8 : 2018-09-23

253 29 0
                                    




            

Lúc sau mấy ngày, Hứa Trân tuy vẫn luôn nhớ mong này manh mối, nhưng bởi vì thật sự nghĩ không ra, vẫn là từ bỏ, tiếp tục vội chính mình sự tình.
Triệu tiên sinh mấy ngày trước đây làm nàng phê chữa tác nghiệp, hôm nay muốn xuất ra tới giảng, làm nàng đi bắt được thư đường tới.
Hứa Trân thực nghe mệnh lệnh, lon ton chạy đến sau núi, đem phê quá tác nghiệp dọn đến thư đường án kỉ thượng.

Nghỉ ngơi giờ dạy học, Triệu tiên sinh chậm rãi đi tới, ngồi xuống, phủng quyển sách, làm chúng học sinh niệm đọc.
Theo sau bắt đầu phân công tác nghiệp.
Nhưng mà, đương hắn cúi đầu nhìn đến tác nghiệp thời điểm, Triệu tiên sinh ngẩn người ——
Như thế nào phê chữa quá về sau công khóa giấy, như cũ như vậy sạch sẽ?
Phía trên liền ít ỏi mấy hành phê bình chú giải, không nhìn kỹ cơ hồ nhìn không tới.
Rõ ràng hắn tùy tiện thoáng nhìn công khóa nội dung, là có thể nhìn thấy vài chỗ sai lầm.
Như là dùng từ bất nhã, từ không diễn ý, thậm chí còn có người đáp án chạy thiên, toàn bộ viết sai rồi.
Nhưng kia hứa tiên sinh phê bình chú giải, thế nhưng chỉ có "Cùng tư liệu lịch sử không hợp", "Còn nhưng tiếp tục thâm nhập suy tư" này đó thí lời nói!

Triệu tiên sinh lúc trước ở Sơn Trưởng kia ai mắng quá, biết Hứa Trân chỉ là cái có công văn, lại cái gì đều sẽ không.
Nhìn thấy Hứa Trân đem tác nghiệp phê chữa thành cái này quỷ bộ dáng, càng thêm tin tưởng chuyện này.
Rốt cuộc, thêm phê bình chú giải là quốc khánh mỗi vị tiên sinh trước hết muốn làm sự tình, nếu là liền học sinh công khóa thượng sai lầm đều nhìn không ra, kia còn làm cái gì tiên sinh?
Hắn nháy mắt thực xem thường Hứa Trân.

Thấy phía dưới học sinh bắt đầu nhàn đến nhàm chán khắp nơi nói chuyện phiếm, Triệu tiên sinh không lại nghĩ nhiều, vẫy tay làm Hứa Trân lại đây, hỏi: "Ngươi vì sao phê bình chú giải như thế thiếu?"

Hứa Trân nhìn mắt trên giấy nội dung, nhỏ giọng dò hỏi: "Nơi nào thiếu?"
Triệu tiên sinh đồng dạng hạ giọng hỏi: "Liền như vậy mấy chữ, ngươi làm ta giảng bài thời điểm giảng chút cái gì?"
Hứa Trân nói: "Nhưng còn lại thật sự chọn không ra."
Triệu tiên sinh tưởng, cái này hứa tiên sinh thật sự quá yếu, thật sự là quá yếu.
Đương tiên sinh, cái nào không phải càng có thể chọn sai liền càng lợi hại? Hắn hôm nay nếu là liền nói Hứa Trân phê bình chú giải này đó nội dung, sợ là phải bị học sinh chê cười.
Triệu tiên sinh ném không dậy nổi người này, đem giấy tuyên thành buông, đối Hứa Trân nói: "Này đó đề mục, ngươi tới giảng đi."
Nói xong trực tiếp đứng dậy, ngồi xuống bên cạnh mềm sụp thượng.

Hứa Trân ngẩn người, theo sau, nàng cảm động.
Chính mình còn ở thời gian thử việc, thế nhưng là có thể được đến loại này thực tiễn cơ hội, đặt ở hiện đại xã hội, giống nàng loại này bối phận, sợ là chỉ có thể đảo châm trà đầu trọc ngẫu nhiên tích, nào có tốt như vậy đãi ngộ.
Này Triệu tiên sinh thật đúng là người tốt.
Hứa Trân không nghĩ làm Triệu tiên sinh thất vọng.
Nàng cầm lấy tác nghiệp, nhìn nhìn đệ nhất trương tác nghiệp, chuẩn bị kêu học sinh đi lên, tiến hành giảng giải.
Lần này tác nghiệp là đối với tam quốc nhân vật cái nhìn, từ giữa tuyển ba người vật tiến hành lời bình.

Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ