Mở đầu

18 3 3
                                    


Ngày tôi và cậu gặp nhau đó  là ngày mà tôi chia tay người yêu cũ. Thật sự lúc đó tôi rất nặng lòng. Chả hiểu sao khi gặp cậu, tôi thấy người mình nhẹ nhõm hẳn ra. Vì sao vậy nhỉ ? Tôi cũng chả biết vì sao nữa.

khi làm quen được với cậu và gần gũi hơn tôi nhận ra mình đã yêu cậu mất rồi.Nhưng vì không muốn mất tình bạn này nên tôi vẫn luôn giữ trong lòng mình, tôi chả muốn nói ra cho cậu biết đâu. Bởi  nói ra tôi sợ mất đi luôn cái tình bạn này. Và cậu cũng đang có cô ấy mà.Cậu biết không? khi cậu giới thiệu cô ấy cho tôi, tôi thật ra cũng muốn khóc lắm.Tôi cảm thấy mình như người thứ ba khi xen vào chuyện tình cảm giữa cậu và cô ấy vậy. Cuộc gặp mặt của tôi và cậu dần dần ít đi 1 ngày, 2 ngày,..... một tuần, một tháng....

Tôi cảm thấy mình nên giữ khoảng cách với cậu . Vì cô ấy rất dễ ghen mà đúng không?

Khi thấy cậu đút thức ăn cho cô ấy ăn, cười đùa với cô ấy, nắm tay cô ấy,.... tôi cảm thấy ganh tị lắm.Vì yêu dược một người tôt như cậu.

Có lẽ tôi nên chôn sâu cái cảm xúc mà tôi dành cho cậu.

Tôi mệt rồi! Tôi không muốn nghĩ đến điều đó nữa. Bởi vì.... nó  chỉ khiến cho tôi thêm mệt mỏi đau lòng và cũng khiến cho tôi rơi nước mắt nữa.....

Mà nếu cô ấy có bỏ cậu hay không, đói xử với cậu tử tế thì.....cậu hãy luôn nhớ rằng đằng sau cậu vẫn luôn có tôi nhé.

Chàng trai tôi thương :))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OneshotWhere stories live. Discover now