[Oneshot] Ôm

294 38 10
                                    

Seungcheol chắn chắn tới 90% là Jeonghan đang dỗi. Cứ nhìn cái cách mà cậu xụ hết cả mặt xuống khi nhìn qua cửa sổ mà xem, ngay cả khoé mi cũng chẳng thèm động đậy kia kìa. Anh chẳng dám hỏi cậu đang dỗi chuyện gì, càng sợ sẽ vô tình chọc cho cậu nổi điên lên mất, vậy nên đành nhẹ nhàng, chậm rãi ngồi xuống cái ghế còn trống kế bên cậu.

Kể cũng lạ, bình thường thì cái chỗ này chẳng mấy khi tới lượt anh được ngồi. Mấy nhóc Seokmin, Boo hay Soonyoung rất khoái được ngồi cạnh Jeonghan của anh. Trừ bỏ những lúc cậu xí được chỗ ghế phụ, bất kì khi nào cậu ngồi ghế sau và anh hớn hở định bon chen một chỗ bên cạnh thì kiểu gì cũng đã có một nhóc em nào đó đang dựa dựa dụi dụi Jeonghan rồi. Seungcheol dĩ nhiên không vui, nhưng vì nụ cười hiền lành của Jeonghan khi ấy quá đáng yêu, anh cũng bấm bụng nhường nhịn.

Ấy vậy mà, cứ mỗi lần Jeonghan nổi giận, bọn nhóc ấy lại dồn hết khó khăn vào anh. Vị trí bên cạnh thần thánh bỗng dưng trở nên đầy thử thách. Thôi thì, vì anh thương cậu, cũng thương cả bọn nhóc, phần dỗ cậu cứ để cho anh.

"Hannie ơi" Seungcheol bắt đầu bằng một kiểu giọng mềm mỏng ngọt ngào "Cậu có muốn uống một chút sữa dâu ko? Về nhà mình pha cho cậu nhé nhé?"

Phía sau lưng hai người, lũ em đang im thin thít vì căng thẳng cũng không nhịn nổi cau mày một cái. Thiệt, dù đã chứng kiến màn dụ ngọt chảy nước của ông anh này bao nhiêu lần, các cậu vẫn không thể tiêu hoá được.

"Nếu em là anh Jeonghan, em sẽ vả cho anh Seungcheol một cái. Thật nghe không nổi mà!" - Seungkwan thì thào và chỉ vào đống gai ốc đang sởn lên trên tay.

Seokmin đáp lại bằng tiếng cười khinh khích rất nhẹ, còn Soonyoung thì lạch tạch lôi điện thoại ra, nhắn vào group nhóm một câu "Mọi người à anh Cheol lại đang làm nũng".

Mặc kệ lũ em cứ thậm thụt ở ghế sau, Seungcheol vẫn đang nghĩ cách dỗ dành bạn nhà mình.

"Sao nào? Hay cậu không thích sữa dâu à? Hay là mình gội đầu cho cậu, được không?"

"Mình sẽ mua cho cậu một chiếc gối hình con thỏ thật to ha?"

"Mình cùng chơi game với cậu thì sao nhỉ? Ú chà chà, một lựa chọn hoàn hảo, phải ko?"

Seungcheol cứ độc thoại một mình như vậy. Đáp lại anh, chỉ có tiếng ừ hử như có như không của Jeonghan, người vẫn đang rất kiên định chống cằm nhìn qua cửa sổ.

Chịu không được, anh bất lực rút điện thoại ra, nhắn tin vào group.

- Đại ca: Nè, sao Jeonghan lại dỗi vậy? Ai chọc Jeonghan giận?

- Joshuji: Cậu ấy có bị ốm không?

- Boo: Hông phải em đâu nhe huhu :((

- Vernon: Hiển nhiên em không làm gì.

- Nu Nu: Không phải em.

- Gyu Gyu: Tui hông làm gì đâu nha đừng có ai đổ lỗi cho tui nha.

- Minghao: Em không biết.

- Jun đẹp trai nhất thế giới: Dù là ai thì cũng không phải em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CheolHan] ÔmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ