91

26 2 0
                                    


  Tô Cẩm Từ vừa dứt lời, liền thấy Thẩm Mạn Khanh nhanh chóng lưu loát mà nằm yên xuống dưới, đầy mặt chờ mong mà nhìn nàng, trong mắt hứng thú dạt dào, quang mang lộng lẫy, tựa như đói cực đại miêu nhìn cá, chờ chủ nhân đầu uy.
Vốn dĩ đã bắt tay gác qua Thẩm Mạn Khanh vòng eo, thiếu chút nữa liền cởi bỏ nàng áo ngủ hệ mang, nhưng thấy Thẩm Mạn Khanh bộ dáng này, Tô Cẩm Từ nhịn không được trong lòng lộp bộp một vang, ngay sau đó thầm nghĩ —— Thẩm Mạn Khanh gia hỏa này, đều thật là cái chịu đi? Kia vạn nhất...... Vạn nhất làm nàng nếm đến ngon ngọt, về sau liền trường chịu không dậy nổi, vạn thụ vô cương làm sao bây giờ?
Ngẫm lại liền cảm thấy thật đáng sợ...... Nguy hiểm thật! Thế nhưng thiếu chút nữa liền trúng nàng bẫy rập, thượng nàng đương!
Tô Cẩm Từ chạy nhanh thu hồi tay, kéo qua chăn đem Thẩm Mạn Khanh che lại, sau đó nói: "Ngủ đi, ngủ ngon."
"......" Thẩm Mạn Khanh hai mắt trợn tròn, quả thực không thể tin được: "Vãn...... Ngủ ngon?"
"Đúng vậy, ngủ ngon." Tô Cẩm Từ liếc coi Thẩm Mạn Khanh: "Như thế nào? Thẩm lão bản có ý kiến?"
Thẩm Mạn Khanh quả thực ý kiến tràn đầy: "Chính là...... Kia cái gì...... Không phải nói muốn dạy ta kia gì đó sao?"
"Ta nói chính là chậm rãi giáo ngươi, lại chưa nói hiện tại, lập tức, lập tức sẽ dạy ngươi."
"......"
Tô Cẩm Từ nói xong, quả nhiên liền nằm xuống bắt đầu ngủ, Thẩm Mạn Khanh lòng có không cam lòng, lăn qua đi ôm lấy hôn lại thân, cọ lại cọ, nhưng Tô Cẩm Từ liền tính là bị nàng thân đến mềm lòng chân run, cũng cắn môi cố nén không ra tiếng, không đáp lại, làm Thẩm Mạn Khanh thân đến hảo không cảm giác thành tựu, cuối cùng chính mình lăn lộn đến mệt mỏi, liền lười ở Tô Cẩm Từ trong lòng ngực, đem nàng đương ôm gối giống nhau triền ôm nặng nề ngủ.
......
Buổi sáng tỉnh lại khi, bên ngoài ánh mặt trời đại lượng, hai người lại đích thân đến ôm đi dây dây dưa dưa mà náo loạn thật lâu, mới lần lượt đi xuống lầu dùng đi bữa sáng.
Nhật tử quá thật sự ngọt, so bữa sáng tây bánh đều phải ngọt, ngọt đến làm Tô Cẩm Từ quả thực không thể tin được đây là chính mình chân thật sinh hoạt, cũng may phiền toái thực mau liền tìm tới cửa tới, đem nàng từ bầu trời túm hồi nhân gian.
Tô Cẩm Từ cùng Thẩm Mạn Khanh mới đi vào công ty đại môn, liền thấy trước đài phụ cận đãi khách chỗ hoặc đứng hoặc ngồi hơn mười hào người, Đào Duy dựa vào trước đài bàn công tác thượng, bất đắc dĩ nói: "Tô tổng, ta ngày hôm qua đã cự tuyệt quá bọn họ, nhưng...... Bọn họ vẫn là tìm được công ty tới."
"Bọn họ tìm được công ty tới làm cái gì?" Nhìn này đó ôm cây sáo nhị hồ chờ các loại nhạc cụ tiểu lão đầu tiểu các thái thái, Tô Cẩm Từ có điểm ngốc: "Chẳng lẽ là chúng ta công ty...... Trước kia thiếu bọn họ tiền công?"
"Sao có thể?" Đào Duy cười khổ: "Bọn họ là tới thỉnh ngươi viết khúc."
"Tiểu Tô lão sư, ngài hảo!" Thân xuyên kiểu áo Tôn Trung Sơn, giống như dẫn đầu đầu bạc lão nhân đứng dậy, học các võng hữu đối Tô Cẩm Từ xưng chăng, khách khí về phía Tô Cẩm Từ giới thiệu chính mình cùng đồng bạn: "Ta là cửu thiên Dân Tộc Nhạc đoàn đoàn trưởng Lưu quốc tuấn, là phùng Kiến Xương lão bằng hữu...... Này đó đều là chúng ta dàn nhạc thành viên, ngày hôm qua xem qua quý công ty tuyên truyền phiến lúc sau, chúng ta đều cảm thấy kia đầu khúc rất êm tai, thực chấn động, liền...... Liền tưởng thỉnh Tiểu Tô lão sư giúp chúng ta viết một đầu như vậy khúc."
Lưu quốc tuấn đầy mặt thành khẩn, phía sau đoàn viên cũng sôi nổi đứng dậy, chờ mong mà nhìn Tô Cẩm Từ, chờ nàng tỏ thái độ đáp ứng.
Trước mắt bao người, Tô Cẩm Từ có chút khó xử, nàng có tâm chống đẩy, lại ở đối mặt này đó các tiền bối mãn hàm kỳ vọng biểu tình khi, lại không biết nên như thế nào mở miệng cự tuyệt.
Lưu quốc tuấn đem nàng muốn nói lại thôi biểu tình xem ở trong mắt, không cấm ánh mắt tối sầm lại, gian nan mở miệng: "Nếu Tiểu Tô lão sư là muốn nhuận bút phí nói, cứ việc mở miệng chính là...... Chúng ta, chúng ta sẽ làm hết sức."
"Không phải tiền vấn đề." Tô Cẩm Từ giải thích nói: "Ta trước kia học chính là phương Tây nhạc cụ, đối nhị hồ cây sáo tỳ bà này đó truyền thống nhạc cụ hiểu biết cũng không nhiều, bởi vậy rất khó viết ra thích hợp này đó nhạc cụ diễn tấu khúc tới."
"Vậy ngươi ấn phương Tây nhạc cụ viết khúc không phải được rồi sao?" Lưu quốc tuấn tự tin nói: "Chỉ cần ngươi có thể viết ra khúc, chúng ta liền khẳng định có thể diễn tấu ra tới."
"Lời nói là như thế này nói, nhưng làm lên rất khó." Tô Cẩm Từ nói: "Liền tỷ như nói, ta viết 《 trọng sinh 》 này đầu khúc, ngay từ đầu chọn dùng dương cầm độc tấu, mà dương cầm độc đáo chỗ ở chỗ có thể đồng thời xây dựng hợp âm cùng giai điệu, để với đem mặt sau cái khác nhạc cụ tiếp nhập tiến vào, hơn nữa trước sau xỏ xuyên qua toàn khúc, khởi động chỉnh đầu khúc nhạc dạo, nhưng các ngươi lấy tới nhạc cụ, ta căn bản là không rõ ràng lắm chúng nó âm sắc cùng đặc tính......"
Tô Cẩm Từ nói nói liền ngừng lại, bởi vì nàng phát hiện, đối diện những người này nghe được đầy mặt mờ mịt, căn bản là không rõ nàng đang nói cái gì.
Vẫn là Thẩm Mạn Khanh xách theo kính râm, dẫm cao cùng đi tới, giải khai trận này ông nói gà bà nói vịt cương cục, nàng hỏi trước Tô Cẩm Từ: "Tiểu Tô, ngươi đối bọn họ mang đến nhạc cụ bên trong, ấn tượng sâu nhất nhạc cụ là cái gì?"
"Nhị hồ." Tô Cẩm Từ tức khắc nhớ tới một cái Cầu Cầu đàn hữu thường dùng biểu tình bao: "Một khúc gan ruột đoạn, thiên nhai nơi nào tìm tri âm."
"Vậy các ngươi đâu?" Thẩm Mạn Khanh xoay người lại hỏi Lưu quốc tuấn đám người: "Đối Tiểu Tô nói nhạc lý biết nhiều ít?"
"Lời nói thật giảng, đại gia hỏa đều nghe được không hiểu lắm." Lưu quốc tuấn ảm đạm nói: "Chúng ta cũng chưa đọc nhiều ít thư, này đó tay nghề, hoặc là là gia truyền, hoặc là đi theo sư phụ học được kiếm ăn. Trước kia ngày lễ ngày tết, hoặc là nhà ai có hồng bạch việc, đều sẽ mời chúng ta đi náo nhiệt náo nhiệt, nhưng mấy năm nay......"
Đào Duy ở bên cạnh nghe, lúc này mới minh bạch, nguyên lai này đàn lão nhân các thái thái đều là thổi tang vui sướng hỉ nhạc!
Nguyên lai ' cửu thiên dàn nhạc ' thế nhưng là như vậy cái ý tứ? Làm gì không trực tiếp đặt tên kêu ' đầu thất ' đâu?
Đào Duy nhịn không được tưởng xốc bàn, trong lòng vạn phần hối hận, lúc trước ở Weibo viết tuyên thời điểm, vì phương tiện thương vụ liên hệ, đem công ty ngẩng đầu cùng địa chỉ đều thả đi lên.
"Nếu các ngươi cũng đều không hiểu đối phương, vậy như vậy đi." Thẩm Mạn Khanh lại tâm bình khí hòa nói: "Các ngươi hiện tại diễn tấu một khúc, có nói cái gì, chờ nghe xong lại nói, có thể chứ?"
"Có thể." Tô Cẩm Từ nói: "Ngôn ngữ có tái nhợt chỗ, nhạc cụ có cái gì chi đừng, nhưng âm nhạc vô biên giới."
Lưu quốc tuấn cũng gật đầu tỏ vẻ không ý kiến, quay đầu lại sao khởi dùi trống, liền chỉ huy phía sau người bắt đầu diễn tấu.
Tô Cẩm Từ nghe bọn hắn ' loảng xoảng loảng xoảng đương thùng thùng keng ' mà thổi tới gõ đi, cảm giác thực bất đắc dĩ, này tính cái gì nhạc cụ dân gian đoàn đâu? Căn bản là là tai nạn xe cộ hiện trường tang sự tái hiện sao...... Mỗi cái nhạc cụ đều ở diễn tấu, lại không có chút nào phối hợp, thậm chí liền cơ bản nhất tiết tấu đều không có, càng đừng nói là nhạc khúc giá cấu cùng âm nhạc ý nhị, chỉ do đánh đến náo nhiệt hơn nữa đã.
Lưu quốc tuấn biên gõ cổ biên nhìn Tô Cẩm Từ, mắt thấy nàng sắc mặt càng ngày càng khó coi, vội vàng kêu trụ phía sau đồng bạn, lớn tiếng nói: "Tiểu Tô lão sư là soạn nhạc người, tự nhiên chướng mắt chúng ta này đó lão chơi nghệ, tới, chúng ta cho nàng chơi cái mới mẻ! Đại trụ nhi, tới đầu kia cái gì cực gì đó khúc......"
Bị gọi đại trụ cụ ông ôm đem nhị hồ, xả quá ghế đi phía trước ngồi xuống, thanh âm hống lượng mà trả lời Lưu quốc tuấn: "Lưu ca, kia kêu cực lạc niết bàn!"
"......"
Tô Cẩm Từ tức khắc kinh ngạc, ai ai nhất thiết thê thê thảm thảm nhị thế nhưng còn có thể diễn tấu cực lạc niết bàn như vậy thần khúc?
Nhưng mà, làm Tô Cẩm Từ càng khiếp sợ chính là, đại trụ gia chẳng những dùng nhị hồ diễn tấu cực lạc niết bàn, liền uy phong đường đường thế nhưng cũng thảm tao độc thủ, không đợi Tô Cẩm Từ khiếp sợ xong, nàng tân khúc 《 trọng sinh 》, cũng bị cái này giản dị tự nhiên ' nhạc cụ dân gian đoàn ' cấp hợp lực diễn tấu ra tới.
Tô Cẩm Từ nhìn Thẩm Mạn Khanh liếc mắt một cái, liền thấy đối phương vẻ mặt đắc ý nhìn lại, hình như là đang nói, minh bạch chưa? Ngươi đại gia quả nhiên vẫn là ngươi đại gia! Chơi đều so ngươi càng sẽ chơi!
Gõ hạ cuối cùng một tiếng cổ, Lưu quốc tuấn hỏi: "Tiểu Tô lão sư, ngài xem chúng ta này khúc, diễn trúng tuyển không?"
Tô Cẩm Từ xoa xoa gương mặt, thật dài mà phun ra một hơi: "Tuy rằng các ngươi dùng đàn dương cầm thay thế dương cầm, nhị hồ thay thế đàn violon, đem 《 trọng sinh 》 diễn tấu đến cũng coi như ra dáng ra hình, nhưng vẫn là thiếu hai dạng khác biệt thực mấu chốt đồ vật."
"Thiếu cái gì?" Lưu quốc tuấn hỏi.
"Trống định âm cùng giọng thấp cầm." Tô Cẩm Từ nói: "Tuy rằng Đại Đường cổ ở toàn bộ nhạc cụ giới khí thế vô song, nhưng nó rất khó thay thế được trống định âm tác dụng. Hơn nữa, không có giọng thấp cầm tồn tại, làm này đầu nguyên bản khí thế bàng bạc khúc mất đi dày nặng, trở nên mờ ảo, nghe tới cảm giác kém rất nhiều...... Tựa như một người mất đi linh hồn, mặt vẫn là gương mặt kia, nhưng người cũng đã không phải cái kia."
......
Tô Cẩm Từ nói được miệng khô lưỡi khô, thật vất vả mới đem Lưu quốc tuấn đám người tiễn đi, Thẩm Mạn Khanh mang nàng tiến văn phòng uống trà, biên hỏi: "Vì cái gì không trực tiếp cự tuyệt bọn họ?"
"Nhất bang lão nhân lão thái thái nhóm nghe xong ta khúc, cảm thấy hảo, tưởng thấu cái náo nhiệt, ta tổng không thể hỏng rồi bọn họ hứng thú không phải?" Tô Cẩm Từ nhuận nhuận hầu, còn nói thêm: "Kỳ thật đi, ta tuy rằng không hiểu nhạc cụ dân gian, nhưng tổng cảm giác, này đó lão tổ tông lưu lại đồ vật, vẫn là cần thiết làm cho bọn họ tiếp tục truyền thừa đi xuống, miễn cho làm chúng ta hậu bối con cháu, liền cùng người khoác lác tư bản đều không có."
"Lời tuy như thế, nhưng giống bọn họ như vậy dùng ái phát điện, rất khó truyền thừa đi?" Thẩm Mạn Khanh lắc đầu nói: "Rốt cuộc hiện đại người, đại bộ phận đều có chút nóng nảy cùng hiệu quả và lợi ích."
Tô Cẩm Từ thở dài một tiếng: "Cho nên, phải nghĩ cách a......"
"Có thể tưởng biện pháp gì?" Thẩm Mạn Khanh nói: "Các đài truyền hình lớn cuối năm tiệc tối tình nguyện thỉnh ngoại quốc oppa tới kéo ratings, cũng không muốn cấp này đó bản thổ lão nghệ sĩ lên đài cơ hội...... Sách, nếu là cho ta có thể đạo diễn xuân vãn, ta liền đem này đó có tài hoa, tưởng sáng tạo, yêu cầu cơ hội lão nghệ thuật gia toàn bộ mời lên đài. Thổi tang nhạc lại có cái gì quan hệ? Lão tổ tông đều thổi nhiều ít cái thế kỷ, chẳng lẽ chúng ta này đó vãn sinh hậu bối còn có thể ghét bỏ không thành? Nhất vô dụng, còn có thể làm cho bọn họ đi biểu diễn cực lạc niết bàn không phải?"
"U!" Tô Cẩm Từ nghe vậy, không cấm cười nói: "Thẩm lão sư dã tâm không nhỏ a, thế nhưng còn tưởng đạo diễn xuân vãn?"
Thẩm Mạn Khanh cười to: "Dã tâm loại đồ vật này, hay là nên phải có sao, vạn nhất thực hiện đâu?"
"Ha ha ha!" Tô Cẩm Từ khơi mào ngón cái, khen: "Nếu Thẩm đạo thực sự có cơ hội đạo diễn xuân vãn, ta nguyện ý cho ngươi miễn phí đương âm nhạc tổng giám, đi theo làm tùy tùng, tùy ý Thẩm đạo kém quý khiển."
"Mỹ đến ngươi đâu?" Thẩm Mạn Khanh cười ghét bỏ nói: "Đến lúc đó, bao nhiêu người chờ ôm ta chân dài, còn dùng đến ngươi tới giúp ta đương âm nhạc tổng giám sao?"
"Kia làm sao bây giờ?" Tô Cẩm Từ khóc chít chít mà phối hợp Thẩm Mạn Khanh diễn xuất: "Chẳng lẽ Thẩm đạo liền không thể xem ở tô tổng hiện tại mặc cho bằng sai phái phần thượng, cấp điểm tiểu ngon ngọt sao?"
Thẩm Mạn Khanh khóe môi hơi cong, đắn đo nói: "Ngon ngọt ai? Có thể cấp, nhưng không cần thiết."
"Ta có thể giúp ngươi viết khúc!" Tô Cẩm Từ tả nhìn hữu nhìn, thấy không ai tiến văn phòng tới, liền nhân cơ hội triều Thẩm Mạn Khanh bên kia ngồi gần chút, chuẩn bị tới cái thật * ôm đùi: "Bảo quản kinh ngạc nhân tâm!"
"Làm mỗi cái người xem ở đại niên ba mươi buổi tối, nghe xong liền cùng tiêm máu gà giống nhau, hưng phấn đến mất ngủ khúc sao?" Thẩm Mạn Khanh chân dài giao điệp, thuận thế dắt lấy Tô Cẩm Từ hướng nàng trên đùi đáp tay, cười nói: "Dung bổn đạo diễn thận trọng suy xét suy xét."
Tô Cẩm Từ đang muốn cùng Thẩm Mạn Khanh thân cận nữa một ít, di động lại đột nhiên vang lên, nhắc nhở có tin tức tiến vào.
Cầm di động vừa thấy, Tô Cẩm Từ tức khắc cười: "Thẩm đạo, phía đông không lượng phía tây lượng, là vàng luôn là sẽ sáng lên, ngài nơi này làm bộ làm tịch không cho đùi ôm, này không, lại có đạo diễn nhìn trúng ta, đã tìm tới cửa."
Thẩm Mạn Khanh tức khắc như lâm đại địch, buông nhếch lên chân dài, lạnh giọng hỏi: "Là ai?"
"Liễu Vân Hi." Tô Cẩm Từ lắc lắc di động, cười nói: "Liễu đạo."
"......"
"Nàng làm ta đừng nói cho ngươi, nàng tưởng thông đồng ta." Tô Cẩm Từ cười đứng dậy: "Thẩm đạo tái kiến! Ta đi hẹn hò lạp!"
Thẩm Mạn Khanh tức khắc giận dữ: "...... Dám bò tường, tin hay không ta đánh gãy chân của ngươi?"
"Ngươi bỏ được sao?" Tô Cẩm Từ hôn hôn chính mình lòng bàn tay, đưa cho Thẩm Mạn Khanh một cái hôn gió, tiếp theo liền vác Bao Hưng vội vàng mà rời đi văn phòng.
......
Liễu Vân Hi liền chờ ở Thẩm Mạn Khanh công ty phụ cận, nhận được Tô Cẩm Từ điện thoại lúc sau, liền ấn Tô Cẩm Từ cấp địa chỉ đánh xe qua đi.
Tô Cẩm Từ định địa phương là tòa trà lâu, trên lầu có bay song sa lịch sự tao nhã phòng, Liễu Vân Hi đi vào môn, tháo xuống mũ, liền thấy Tô Cẩm Từ đang ở ưu nhã mà ở pha trà.
"Quả nhiên nổi tiếng không bằng gặp mặt." Liễu Vân Hi yểu điệu ngồi xuống, trước mắt tán thưởng nói: "Hôm nay thấy Tiểu Tô lão sư, ta mới biết thế gian, thế nhưng thật sự có như vậy chung lâm dục tú người."
"Liễu đạo lời này, nói được thực hợp ta ý, ta liền từ chối thì bất kính." Tô Cẩm Từ khẽ cười, đi theo khen nói: "Ta trước kia nghe nói, liễu đạo tài văn chương bất phàm, hôm nay vừa thấy, quả thực như thế."
"Luận tài văn chương, ta nhưng không kịp Tiểu Tô lão sư nửa phần." Liễu Vân Hi cũng cười nói: "Một khúc 《 trọng sinh 》, hám nhân tâm thần, gần không đến một ngày thời gian, liền giết đến tiếng Hoa âm nhạc truyền phát tin bảng thứ chín vị, có thể nói là chấn kinh rồi toàn bộ tiếng Hoa âm nhạc vòng!"
"Mới thứ chín vị mà thôi, không coi là cái gì." Tô Cẩm Từ màu sắc trong trẻo nước trà rót vào bạch sứ ly, hợp lại đĩa trà nhẹ nhàng đẩy gần Liễu Vân Hi: "Liễu đạo hôm nay tới tìm ta, hẳn là không chỉ là muốn giáp mặt khen ta đi?"
"Chủ yếu là muốn cùng Tiểu Tô lão sư nói chuyện hợp tác sự tình."
Liễu Vân Hi nói xong, liền bắt đầu chậm rãi nhấm nháp ly trung nước trà, nàng cho rằng Tô Cẩm Từ sẽ tiếp tục truy vấn, lại không tưởng Tô Cẩm Từ rất là nại được tính tình, chỉ là không nhanh không chậm mà kế pha trà đổi thủy, nửa câu lời nói cũng không hỏi nhiều.
Thẳng đến ly trà uống cạn, Liễu Vân Hi thật sự nhịn không được, mới lại lần nữa chủ động mở miệng: "Ta nghe người ta nói, Tiểu Tô lão sư chẳng những sẽ soạn nhạc, trong tay còn viết mấy quyển thực không tồi tiểu thuyết?"
Tô Cẩm Từ tức khắc minh bạch: "Cho nên, liễu đạo hôm nay ước ta, là muốn tìm ta mua tiểu thuyết bản quyền?"
"Này chỉ là trong đó một cái mục đích." Liễu Vân Hi nói: "Chính yếu, là ta muốn cùng ngươi hợp tác."
Tô Cẩm Từ nhìn Liễu Vân Hi liếc mắt một cái, chậm thanh hỏi: "Như thế nào cái hợp tác pháp??"
"Ngươi rời đi Thẩm Mạn Khanh, đến ta công ty tới." Liễu Vân Hi nói: "Ta có thể đem ngươi đóng gói trở thành điện ảnh ca tam tê siêu cấp thần tượng minh tinh, làm ngươi từ phía sau màn đi đến trước đài, làm ngươi có được càng nhiều tài nguyên, làm ngươi bị càng nhiều người chú mục. Thẩm Mạn Khanh có thể cho ngươi, ta đều có thể cấp, còn có thể so nàng cấp đến càng nhiều! Thậm chí liền ngươi lần này bị chỉ sao chép gièm pha, ta cũng có thể dễ dàng giúp ngươi bãi bình."
"Ân, điều kiện thực hảo!" Tô Cẩm Từ chậm rãi phẩm trà, biên hỏi lại Liễu Vân Hi: "Nhưng...... Ta vì cái gì phải đáp ứng?"
"Tiểu Tô lão sư vì cái gì sẽ không đáp ứng đâu?" Liễu Vân Hi từ trong bao lấy ra một phần văn kiện, theo mặt bàn đẩy đến Tô Cẩm Từ trước mặt, nhẹ giọng nói: "Ngươi không có thời gian ở Thẩm Mạn Khanh bên người chậm trễ, mà ta ở trong vòng nhân mạch cùng thực lực so Thẩm Mạn Khanh hiếu thắng rất nhiều, có thể cho ngươi càng cao khởi điểm."
Tô Cẩm Từ buông chén trà, cầm lấy văn kiện, vừa nhìn vừa nhảy câu chữ thì thầm: "Nam đều bệnh viện kiểm tra báo cáo? Tên họ Tô Cẩm Từ? Bên trái đỉnh diệp não bằng da khu tồn tại hình tròn dị thường mật độ cao bóng ma? Kiến nghị xạ trị?"
"Đúng vậy." Liễu Vân Hi nâng chung trà lên tục uống, đạm nhiên nói: "Thông tục cách nói, chính là ngươi có não ung thư, hơn nữa thời kì cuối, không đến trị, chỉ có thể dựa trị liệu điếu mệnh mà thôi."
"Nga?"
Tô Cẩm Từ nhìn nhìn báo cáo thượng điền thời gian, nhớ tới chính mình rời đi nam đô thị tới kinh thành tìm Thẩm Mạn Khanh phía trước, xác thật đi nam đều bệnh viện đã làm một lần kiểm tra, nhưng nàng sau lại đến kinh thành lúc sau, liền vẫn luôn đã quên việc này, liền báo cáo cũng chưa đi lấy.
Lại không nghĩ rằng, vòng đi vòng lại, này phân báo cáo thế nhưng bị Liễu Vân Hi đưa đến nàng trước mặt tới.
"Ngươi này báo cáo sợ không phải giả đi?" Tô Cẩm Từ đem mặt trên nội dung lặp lại nhìn hai lần lúc sau, hoài nghi nói: "Ta có não ung thư, ta như thế nào không biết?"
Tác giả có lời muốn nói: Không dám viết, ngày hôm qua liền viết cái hôn môi, đã bị cua đồng.  

Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ