Thần?
Trên thế giới này sao có thể thật sự có thần tồn tại? Liền tính là thật sự có thần, cũng nên sẽ bị khóa ở các nhà khoa học phòng nghiên cứu giải hòa mổ trên đài, như thế nào nhưng làm có thể làm hắn ra tới gọi điện thoại nơi nơi đe dọa người?
Bệnh tâm thần còn kém không nhiều lắm.
Lý huy lại lần nữa chuẩn bị cúp điện thoại, lại nghe đối phương thanh âm lại lần nữa truyền đến: "Cho ngươi một lần cự tuyệt ta cơ hội, bất quá, tại đây phía trước, ngươi trước nhìn xem ngươi di động, lại nói cho ta quyết định."
Điện thoại bị cắt đứt, Lý huy cầm lấy di động, liền thấy di động thượng đột nhiên tự động hiện lên một cái xa lạ hình ảnh.
Hình ảnh bối cảnh là cuồn cuộn biển mây, biển mây trung có một cái mang theo mũ choàng màu đen bóng dáng, ở cái này bóng dáng bên cạnh, tắc có một cái cùng loại chăng trò chơi giao diện đổ bộ cửa sổ, cửa sổ phía dưới, tắc có một hàng tự: Chúc mừng ngài trở thành bị thần lựa chọn tín đồ.
......
Thần?
Tín đồ?
Lý huy một cái đều không tin, kẻ lừa đảo, bệnh tâm thần còn kém không nhiều lắm, Lý huy đưa điện thoại di động phóng tới bên cạnh, tiếp tục lái xe......
Nhưng thực mau, Lý huy liền trấn định không thể, thậm chí bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh —— bởi vì bị hắn xe tái âm hưởng, thế nhưng cũng vang lên lúc trước di động truyền đến điện tử hợp thành đại thúc âm:
Lý huy, sinh với 1976 năm 3 nguyệt 22 ngày......
2018 năm 5 nguyệt 25 ngày, cùng học sinh Lý hương ở kinh hoa khách sạn lớn b603 phòng......
2018 năm 6 nguyệt 14 ngày, cùng fan ngải hàm hàm ở......
2018 năm 6 nguyệt 28 ngày, ở vùng biển quốc tế du thuyền......
......
"Đình! Ngươi cho ta dừng lại!"
Lý huy càng nghe, ngạch tế mồ hôi lạnh càng nhiều, cuống quít dưới dẫm trụ phanh lại, tưởng tắt đi âm hưởng, nhưng di động lại vào lúc này lại có điện thoại tiếp nhập tiến vào.
Là cái kia tự xưng vì thần xa lạ dãy số.
"Ngươi cái bệnh tâm thần, rốt cuộc muốn thế nào?" Lý huy trảo quá chuyển được điện thoại, nhịn không được rống to: "Tin hay không ta hiện tại liền báo nguy, cáo ngươi sử dụng hacker kỹ thuật, khống chế di động của ta, ăn trộm ta cá nhân tin tức?"
"Ta là thần, không phải bệnh tâm thần." Nhưng mà, trong điện thoại truyền đến điện tử hợp thành âm vẫn là như vậy bình tĩnh, không có nửa điểm bị mắng ngữ điệu phập phồng, như là ghi âm, lại vừa vặn đã hỏi tới Lý huy trí mạng điểm: "Ngươi có nghĩ muốn Tô Cẩm Từ tư liệu?"
Lý huy đốn tiến cứng đờ: "......"
"Nếu tưởng, ngươi chỉ cần ở di động đổ bộ trong khung đưa vào ' Tô Cẩm Từ ' ba chữ, ngươi là có thể được đến về nàng hết thảy tư liệu!"
......
Trong điện thoại thanh âm đột nhiên im bặt, nhưng Lý huy tim đập lại dị thường gia tốc, hắn gắt gao nhìn chằm chằm di động, ở ngắn ngủi do dự vài giây lúc sau, hắn duỗi tay cứng đờ mà ở đổ bộ trong khung đưa vào ' Tô Cẩm Từ ' ba chữ.
Ngay sau đó, về Tô Cẩm Từ tư liệu liền nhanh chóng biểu hiện ra tới:
Tô Cẩm Từ, sinh với 1990 năm 9 nguyệt 29 ngày......
Bằng cấp: Khoa chính quy
Chuyên nghiệp: Tam Duy Động Họa
Yêu thích: Âm nhạc, hội họa, thư pháp, sáng tác, trù nghệ......
Tác phẩm: Kinh điển tiểu thuyết 《 thiên hạ 》, 《 giang sơn 》, 《 thần khải 》, 《 trương đại mẹ nó nhân sinh 》, 《 ta cùng ta thần tượng hẹn hò 》......
Kinh điển âm nhạc 《 đô thị tình yêu 》, 《 thần tượng 》, 《 nếu ta yêu ngươi 》, 《 nếu ngươi yêu ta 》, 《 trọng sinh 》......
......
Lý huy gắt gao mà nhìn này đó tư liệu, tới tới lui lui cẩn thận mà nhìn vài biến, rốt cuộc cầm lấy di động, hồi rút cái kia ' thần ' điện thoại.
Nhưng, là không hào.
......
Thẩm Mạn Khanh nhận được lão quỷ phát tới tin tức, nàng chuyên môn thay đổi một đài ngày thường cũng không như thế nào sử dụng máy tính, đổ bộ lão quỷ phát tới trang web, mở ra bên trong nội trí kênh trò chuyện, liền thấy bên trong đã tề tựu sáu cá nhân.
id tên là ' hạ chí chưa đến ' võng hữu thấy tên là '001' tài khoản tiến vào, liền lập tức phát ra liên tiếp kích động biểu tình, sau đó đánh chữ hỏi: Nhất hào, khi cách nhiều năm như vậy, ngươi rốt cuộc vẫn là xuất hiện ai! Ta còn tưởng rằng ngươi đã không còn tưởng phản ứng ta nhóm! Như thế nào? Lần này trở về, là chuẩn bị tiếp tục mang theo chúng ta cùng nhau làm sự sao?
Thẩm Mạn Khanh thao tác id tên là '001' tài khoản trả lời: Năm đó trung nhị bệnh ta đã sớm trị hết, làm sự hiện tại là không có khả năng làm sự, lão quỷ vừa rồi tìm ta, nói là có cái gì việc gấp?
Lão quỷ lập tức liền mạo phao giải thích nói: Số 1, chúng ta hai ngày này ở tra đàn đứt dây cầm tư liệu, phát hiện một kiện việc lạ.
001: Cái gì việc lạ?
Lão quỷ: Có những người khác cũng ở tra hắn tư liệu.
001: Ai ở tra? Biết đối phương thân phận sao?
Hạ chí chưa đến: Chúng ta vài người hợp lực truy tung, chỉ tìm được rồi một chút manh mối......
001: Cái gì manh mối?
Hạ chí chưa đến: Thần......
001:...... Xác định không phải bệnh tâm thần?
Lão quỷ: Không, hắn chính là tự xưng vì ' thần ', hơn nữa, chúng ta hiện tại còn không biết, ' thần ' cái này xưng hô, rốt cuộc là một người, vẫn là một cái đoàn đội, nhưng bọn hắn mới xuất hiện không lâu, cũng đã ở chúng ta cái này trong vòng để lại đỉnh đỉnh đại danh, có thể nói, tương đương đáng sợ tồn tại.
Hạ chí chưa đến: Hơn nữa, cái này ' thần ' cùng bình thường bạch mũ cùng hôi mũ bất đồng, lấy bọn họ hành sự thủ đoạn tới xem, chúng ta hoài nghi càng như là hắc mũ, chuyên môn thu thập minh tinh, danh nhân các hạng tư liệu, dùng cho nào đó không thể cho ai biết mục đích......
001:...... Cho nên, cái này cái gọi là ' thần ', có thể là cái hacker tổ chức? Mà bọn họ mục đích, chính là vì nhằm vào minh tinh, danh nhân, phi pháp mưu lợi?
Hạ chí chưa đến: Bằng không đâu? Ta xem gần nhất tin tức, đều đang nói Thẩm Mạn Khanh trốn thuế lậu thuế...... Loại chuyện này, nếu không phải có người cố tình thao túng, sao có thể đột nhiên đã bị tuôn ra tới?
Lão quỷ: Ta cảm thấy, khả năng không chỉ có chỉ là như vậy.
001: Nói như thế nào?
Lão quỷ: Khoảng thời gian trước, ta nghe lão bằng hữu nói thiên nhãn hệ thống bị người xâm lấn, kẻ xâm lấn bắt cóc hơn nữa cắt bỏ kinh thành mấy cái trên đường video theo dõi...... Ta hoài nghi, chuyện này sau lưng, cũng có khả năng là ' thần ' ở thao túng.
......
Tắt đi máy tính, Thẩm Mạn Khanh tâm tình trầm trọng, nàng nhớ tới Tô Cẩm Từ ngày đó buổi tối bị bắt cóc sự tình tới, quyết định làm Đào Duy tìm thời gian, lại thúc giục thúc giục phía cảnh sát phá án tiến độ.
Cho tới bây giờ, cảnh sát cũng không có để lộ ra ngay lúc đó tương quan theo dõi hảo lục tướng, nói không chừng kỳ thật tựa như lão quỷ nói như vậy, đã bị hacker cắt bỏ, nhưng chỉ cần dụng tâm truy tra, tổng nên sẽ tìm được một ít manh mối.
Đang nghĩ ngợi tới, Tô Cẩm Từ vác bao đi vào văn phòng tới, cười hỏi: "Thẩm lão sư còn không chuẩn bị tan tầm sao?"
"Liền chuẩn bị tan tầm." Thẩm Mạn Khanh đem máy tính che lại, lại cất vào máy tính bao trung, tiếp theo đem máy tính bao bỏ vào quầy.
Hai người sóng vai đi ra vài bước, Tô Cẩm Từ đột nhiên hỏi: "Thẩm lão sư giống như thực thích một ít trí năng điện tử loại sản phẩm?"
Tô Cẩm Từ biết, Thẩm Mạn Khanh biệt thự cùng chung cư trong lâu, đều trang có theo dõi hệ thống cùng trí năng khoá cửa, chẳng những có vân tay loại trang bị, liền bức màn, đèn sức mấy thứ này, nàng đều là chọn dùng trí năng nhưng diêu khống sản phẩm...... Chỉ là, một cái bãi ở trong văn phòng trang đồ vật ngăn tủ, yêu cầu dùng đến con số cùng vân tay song trọng mã hóa sao?
Mang theo như vậy nghi vấn, Tô Cẩm Từ hỏi ra trong lòng ngọn nguồn đã lâu nghi hoặc, nàng tưởng càng thêm thâm nhập hiểu biết Thẩm Mạn Khanh yêu thích, cùng nàng càng tốt ở chung.
Nhưng Thẩm Mạn Khanh lại có chút khó xử, trong lúc nhất thời, nàng không biết nên như thế nào nói lên, đành phải hàm hồ nói: "Đại khái ta tương đối lười đi, dùng mấy thứ này, có thể giảm bớt rất nhiều phiền toái......"
Nàng tuy rằng thích dùng loại này sản phẩm, cũng cùng lão quỷ đám người có tương quan liên hệ, nhưng cũng không có chân chính mà lẫn vào quá cái này vòng luẩn quẩn, nếu lộ ra quá nhiều, cấp hai bên đều tạo thành phiền toái, liền rất không hảo.
Hơn nữa, nàng cũng không nghĩ cấp Tô Cẩm Từ mang đến càng nhiều bối rối.
"Cũng là." Thấy Thẩm Mạn Khanh không phải rất muốn nói tỉ mỉ bộ dáng, Tô Cẩm Từ cũng liền không hề tiếp tục truy vấn, nhìn một cái chung quanh không ai, lập tức để sát vào Thẩm Mạn Khanh bên tai, nhẹ giọng hỏi: "Bạn gái, chúng ta hôm nay muốn hẹn hò sao?"
"...... Bạn gái?" Thẩm Mạn Khanh hơi chút đẩy ra Tô Cẩm Từ, khóe môi lại cười nói: "Chúng ta không phải nói tốt một lần nữa bắt đầu sao?"
"......" Tô Cẩm Từ tức khắc ngây người: "Ngươi thật đúng là tính toán một lần nữa bắt đầu ai?"
"Đương nhiên! Ta nói được thì làm được! Nói truy ngươi! Liền truy ngươi!" Thẩm Mạn Khanh soái khí mà vứt vứt trong tay chìa khóa xe, cười hỏi: "Xin hỏi đêm nay có thể mời Tiểu Tô lão sư cùng ta cộng tiến bữa tối sao?"
"...... Cần thiết có thể!"
Này còn dùng mời sao? Chỉ cần Thẩm Mạn Khanh ngoắc ngoắc ngón tay, nàng Tô Cẩm Từ còn không phải đi theo chạy quá đưa đến trong lòng ngực đi?
Hai người ngồi trên xe, Thẩm Mạn Khanh liền trực tiếp đánh xe chạy tới mục đích địa, nàng đã sớm đã ở hào viên đính hảo bàn vị, vừa lúc có thể cùng Tô Cẩm Từ vừa ăn vừa nói chuyện thiên.
Đương nhiên, còn có cố trường an hòa tạ cẩn vi, cùng với Diệp tiền bối cùng Đường lão gia tử.
Hẹn hò tụ hội cùng nhau làm, công sự việc tư đồng thời song hành, ai đều không chậm trễ ai, quả thực hoàn mỹ!
Nhưng mà, Tô Cẩm Từ mãn tâm mãn ý mà cho rằng, nàng đem cùng Thẩm Mạn Khanh cộng độ tốt đẹp ban đêm, lại không nghĩ rằng, mới đẩy ra phòng môn, liền thấy trương mấy nghe tiếng trông lại lão thục mặt, quả thực thiếu chút nữa lóe mù nàng cặp kia bị các võng hữu dự vì cử thế vô song ' mang thai chi mắt '.
Cho nên, Thẩm Mạn Khanh kỳ thật là đã quên ở cùng nàng hẹn hò sao?
Tô Cẩm Từ không cấm muốn ôm trụ gầy gầy chính mình, đau lòng chính mình.
......
Liễu Vân Hi phi thường hối hận đáp ứng yêu quý, đi gặp cái này cái gọi là ' thần ', xuống phi cơ lại đổi xe, vào liên miên phập phồng núi sâu, liên thủ cơ tín hiệu đều không có, làm nàng muốn chạy trốn cũng chưa dũng khí trốn.
Sau lại hai người lại ở núi sâu đi bộ thật lâu thật lâu, lúc này mới tìm được rồi một cái tiểu sơn động.
Sơn động cửa xiêu xiêu vẹo vẹo mà có khắc một cái ' thần ' tự, Liễu Vân Hi tưởng nhà trẻ tiểu bằng hữu tiện tay quạ đồ, nhưng yêu quý lại thập phần thành kính về phía cái kia ' thần ' tự đã bái tam bái.
Liễu Vân Hi đầy mặt kinh ngạc nhìn yêu quý, gần như như là đang xem một cái bệnh tâm thần.
Nhưng mà, yêu quý lại không chút nào để ý, thậm chí mỉm cười nói: "Chờ lại quá không lâu, Liễu tỷ có lẽ sẽ so với ta càng thành kính."
Nói xong, yêu quý khi trước đi vào sơn động, Liễu Vân Hi do dự một lát, vẫn là cắn răng theo vào núi, rốt cuộc này hoang sơn dã lĩnh, nàng đã bị vòng vựng đầu, một mình đào tẩu, cũng không biết sẽ gặp được chút cái gì không thể đoán trước nguy hiểm, còn không bằng đi theo yêu quý, cùng đi trông thấy nàng cái kia cái gọi là ' thần '—— nếu thực sự có thông cổ kim, biết kiếp sau thần, tín ngưỡng hắn có cái gì không được đâu?
Mang theo ý nghĩ như vậy, Liễu Vân Hi đi vào sơn động, ở thông qua một cái thấp bé trầm lớn lên thông đạo lúc sau, trước mắt rộng mở thông suốt, đập vào mắt sự vật quả thực làm nàng mở rộng tầm mắt, các loại điện tử trang bị, quả thực làm Liễu Vân Hi cho rằng chính mình ở chụp phim khoa học viễn tưởng.
Không! Này thượng trăm máy tính chỉnh chỉnh tề tề đối liệt cảnh tượng, thậm chí so phim khoa học viễn tưởng đoàn phim còn muốn bối cảnh chân thật!
Liễu Vân Hi thăm dò nhìn nhìn này đó giao diện, liền thấy sở hữu trên màn hình máy tính, đều biểu hiện đồng dạng một câu: "Hoan nghênh thần sử yêu quý trở về!"
"......" Liễu Vân Hi có chút vô ngữ, nàng không nghĩ tới, yêu quý chẳng những bị cái này cái gọi là ' thần ' mê hoặc, thậm chí còn gia nhập bọn họ, tựa hồ còn trở thành một cái đầu mục.
Đang nghĩ ngợi tới, một cái đầu mang mũ choàng người từ mặt khác một đầu xuất hiện, hắn nghịch quang, làm người thấy không rõ bộ dáng, nhưng điện tử hợp thành âm lại ở toàn bộ không gian nhớ tới: "Yêu quý thần sử mang theo người xa lạ trở về?"
"Hồi Thanh Long thần sử." Yêu quý nói: "Vị này chính là Liễu Vân Hi, là thần thượng đại nhân hướng vào thần sử người được đề cử."
Liễu Vân Hi ở bên cạnh nghe hai người đối thoại, trong lòng quả thực rầm rĩ điểm tràn đầy, nàng cảm giác, chính mình khả năng đi tới một đám bệnh tâm thần người bệnh đại bản doanh...... Còn Thanh Long thần sử, có phải hay không vẫn là Bạch Hổ, Huyền Vũ cùng Chu Tước?
Nhưng mà, thật đúng là cấp Liễu Vân Hi đoán đúng rồi, nơi này thật là có Bạch Hổ thần sử.
Liền ở yêu quý cùng Thanh Long hai người đối thoại thời điểm, một máy tính mặt sau đột nhiên hoạt ra tới một phen làm công ghế, ghế trên ngồi một cái khuôn mặt tiều tụy người trẻ tuổi, hắn ôm đầu kêu lên chói tai: "Thẩm Mạn Khanh di động tín hiệu truy tung cùng ném! Thế nhưng lại cùng ném!"
Thanh Long thần sử nghe vậy, lập tức hỏi: "Bạch Hổ, sao lại thế này? Ngươi không phải mới đổi mới truy tung hệ thống sao?"
"Đổi mới cũng vô dụng!" Bị gọi Bạch Hổ người trẻ tuổi đầy mặt thất bại: "Thẩm Mạn Khanh di động tín hiệu, khi có khi vô, mỗi lần xuất hiện thời gian đoạn cùng địa điểm, quả thực so với ta tỷ đại di mụ còn muốn tới đến không chuẩn khi! Hoàn toàn vô pháp làm được cụ thể truy tung! Càng đừng nói là nghe lén......"
"Chẳng lẽ Thẩm Mạn Khanh bên người, cũng có cao thủ?" Thanh Long nói, nhìn về phía yêu quý: "Yêu quý thần sử, ngươi ở Thẩm Mạn Khanh bên người thời gian lâu như vậy, có không phát hiện bên người nàng có cái gì tinh thông máy tính kỹ thuật cao thủ?"
"Không có." Yêu quý cẩn thận trở về một chút, lắc đầu nói: "Bên người nàng người, bao gồm Đào Duy ở bên trong, đều là một đám oai dưa kém táo...... Như thế nào cũng không có khả năng tàng được như vậy cao nhân tồn tại......"
Liễu Vân Hi yên lặng mà nhìn bọn họ thảo luận —— bọn họ đây là đầu óc có hố sao? Thế nhưng làm như một cái bên ngoài người, ở thảo luận như thế nào theo dõi nghe lén người khác? Chẳng lẽ sẽ không sợ chính mình đi báo án sao?
Vẫn là nói, bọn họ đã nhận định, chính mình căn bản là vô pháp rời đi nơi này, cũng không có khả năng làm ra cái gì bất lợi với bọn họ sự tình tới?
Như vậy, chính mình rốt cuộc là có bao nhiêu hắc liêu bị bọn họ khống chế? Mà này nhóm người lại rốt cuộc là muốn làm gì? Chẳng lẽ gần là thu thập minh tinh, danh nhân hắc liêu, sau đó uy hiếp làm tiền đổi lấy tiền tài sao? Vẫn là nói, là chính mình quá xuẩn, cho nên xem không hiểu bọn họ kịch bản?
Bất quá, chính mình cũng thật là xuẩn a, bị yêu quý dăm ba câu, liền dụ dỗ đến tới gặp cái này cái gọi là ' thần '.
Liễu Vân Hi đang nghĩ ngợi tới, đột nhiên thấy thông đạo cuối, lại vào một người quen cũ.
Tác giả có lời muốn nói: Hacker, có bạch mũ, hôi mũ cùng hắc mũ chờ cách nói, bạch mũ cùng hôi mũ giống nhau sẽ không chủ động xâm lấn người khác máy tính cùng di động hại người, nhưng có hắc mũ công kích tính tắc tương đương đáng sợ, tỷ như chúng ta trên máy tính trên mạng trung virus, cũng chỉ là hacker trong đó một ít thủ đoạn.
2014 năm, nước ngoài có hacker đánh cắp cho hấp thụ ánh sáng một trăm nhiều danh nữ tinh tư mật chiếu ( bao gồm đại biểu tỷ Jennifer · Lawrence ), đây là ta giả thiết này đoạn cốt truyện tham chiếu...... Thẳng thắn giảng, ta cảm giác viết đóng phim, lục tổng nghệ, thổ lộ, kết hôn như vậy kịch bản ảnh hậu văn quá nhiều, vừa vặn thấy được cái này tin tức, cho nên liền có cái này não động, nhưng thực hiển nhiên, ta sáng tác năng lực thật sự quá kém, không có thể đem cái này não động viết đến xuất sắc, điểm này thực xin lỗi.
Lại nói, văn trung ' thần ', khẳng định không phải những cái đó huyền huyễn tiểu thuyết trung hô mưa gọi gió, chân đạp thất sắc tường vân thần.
Nhưng là, đổi cái phương diện ngẫm lại, đương các ngươi mở ra trình duyệt, liền thấy ngươi đã từng ở tb, jd xem quá, chọn lựa quá sản phẩm đề cử khi, chẳng lẽ các ngươi không cảm thấy đáng sợ sao?
Cá nhân số liệu bị theo dõi như ở đây bước, chẳng lẽ này đó được đến số liệu người, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, không phải tương đương với chúng ta trong sinh hoạt thần?
Hắn biết ngươi xem qua cái gì, biết ngươi đã làm cái gì, biết ngươi yêu thích cái gì, biết ngươi khát vọng cái gì, biết ngươi nhu cầu cái gì, thậm chí liền ngươi nội tâm giãy giụa cùng ghen ghét, đều biết được rõ ràng!
Tỷ như, ngươi khả năng tưởng mua phòng ở, vì thế ở trên mạng xem xét một chút phòng nguyên, sau đó, ngươi tin tức đã bị thu hoạch, bị bán cho bất động sản tiêu thụ.
Tỷ như, ngươi khả năng cảm thấy mỗ khoản xe rất đẹp, vì thế click mở hình ảnh nhìn nhiều vài lần, sau đó, ngươi tin tức đã bị bán trao tay cho xe hành......
Đây là chân thật sự tình, ở chúng ta không biết địa phương, chúng ta cá nhân số liệu, bị người bán tới mua đi, bị người dùng tới kiếm lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }
Phi Hư CấuĐang tiếp tục từ chương 64