Liễu Vân Hi không nghĩ tới, thế nhưng sẽ tại như vậy cái núi sâu dã lĩnh quỷ dị địa phương, gặp được nàng lão bản —— Hoa Ngu lão bản, hoa chính trạch.
Hoa chính trạch dẫn theo một cái da rương đi vào tới, thấy Liễu Vân Hi thời điểm, còn ngây ra một lúc, sau đó thấy Thanh Long Bạch Hổ đều ở, lúc này mới thư khẩu khí.
Thanh Long nhìn hoa chính trạch liếc mắt một cái, hỏi: "Đồ vật mang đến?"
"Mang đến." Hoa chính trạch đẩy đẩy trong tay da rương: "Liền ở bên trong trang."
"Tiết mục vài giờ chung bắt đầu?" Thanh Long lại hỏi.
"Vừa mới đã bắt đầu rồi." Hoa chính trạch có chút thấp thỏm hỏi: "Thỉnh thuận thần sử đại nhân, ta...... Ta có thể đi trở về sao?"
"Ngươi trở về đi, hảo hảo làm việc, thần thượng đại nhân sẽ không quên ngươi." Thanh Long nói xong, liền phất tay làm hoa chính trạch rời đi.
Liễu Vân Hi có điểm kỳ quái, chẳng lẽ này đàn ' thần ' đều không kiểm tra một chút trong rương đồ vật sao? Vạn nhất hoa chính trạch ở bên trong trang cái bom đâu?
Nhưng trên thực tế, hoa chính trạch cũng không ở trong rương trang cái gì nguy hiểm vật phẩm, Thanh Long mở ra cái rương, Liễu Vân Hi liền ở bên trong thấy được một bộ điện tử thiết bị, cùng một ít bánh mì linh tinh giản dị đồ ăn.
Bạch Hổ cầm cái bánh mì biên gặm, biên ở trên bàn phím gõ vài cái, sơn động trên đỉnh bắt đầu chậm rãi rơi xuống một mặt hình chiếu màn sân khấu, ngay sau đó liền có video đi theo truyền phát tin lên.
Video trung, Thẩm Mạn Khanh cùng Tô Cẩm Từ ngồi ở cùng lượng bảo mẫu trên xe, có người cầm microphone ở phỏng vấn các nàng: "Hai vị lão sư, xin hỏi các ngươi đối với lần này khiêu chiến tin tưởng như thế nào đâu?"
"Còn hành đi." Tô Cẩm Từ không nói chuyện, Thẩm Mạn Khanh đại nàng trả lời: "Đây là một lần làm Tiểu Tô chứng minh chính mình âm nhạc tài hoa cơ hội, thắng cố nhiên hảo, bại cũng không quan hệ."
"...... Kia xin hỏi, nếu Tiểu Tô lão sư thất bại, này một trăm triệu bồi thường kim, là từ công ty phụ trách đâu, vẫn là Tiểu Tô lão sư chính mình phụ trách đâu?"
"Đương nhiên là ta phụ trách." Thẩm Mạn Khanh không chút do dự nói: "Chính mình ký xuống nghệ sĩ, xảy ra sự tình, trừ bỏ cõng, còn có thể làm sao bây giờ bùn?"
......
Bạch Hổ nhìn phát sóng trực tiếp video, cắn bánh mì, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Thẩm Mạn Khanh như thế nào liền như vậy hào đâu? Một trăm triệu đâu, thế nhưng cùng một khối tiền dường như, nói được mặt không đổi sắc...... Còn cười xem Tiểu Tô lão sư...... Vì cái gì Tiểu Tô lão sư cũng muốn cười hồi xem nàng? Này nùng tình mật ý, quả thực giống như là ở dùng ánh mắt lái xe...... Quả thực! Cẩu nữ nữ! A phi! Đáng chết Thẩm Mạn Khanh, cũng dám như vậy xem Tiểu Tô lão sư......"
Liễu Vân Hi bị Bạch Hổ ồn ào đến có điểm không thể nhịn được nữa, âm thanh lạnh lùng nói: "Cái này kêu kỹ thuật diễn, hiểu không?"
"Nga? Không hiểu......"
Bạch Hổ không hề lên tiếng, Liễu Vân Hi quay đầu hỏi yêu quý: "Ngươi trăm cay ngàn đắng, mang theo ta trèo đèo lội suối, hoa như vậy lớn lên thời gian, mang ta tới...... Chính là vì cùng các ngươi xem Thẩm Mạn Khanh phát sóng trực tiếp sao? Các ngươi cái gọi là ' thần ' đâu? Ở nơi nào?"
"Nghe nói ngươi tưởng ta?"
Yêu quý không nói chuyện, một đạo nghẹn ngào giọng nam lại đột nhiên từ sau lưng vang lên, Liễu Vân Hi quay đầu lại, liền nhìn một cái ăn mặc áo bành tô, đánh nơ, cùng Âu Châu thời Trung cổ quý tộc thân sĩ giống nhau trang điểm nam nhân.
"Ngươi chính là thần?"
Liễu Vân Hi kinh hãi —— thần thế nhưng cũng chỉnh dung? Như vậy cứng đờ mặt, khẳng định là chỉnh quá dung, lại còn có có thể là thất bại trường hợp!
"Dựa vào cái gì chứng minh ngươi chính là thần?"
"Chỉ bằng ta một mộng, mộng quá ba mươi năm." Tự xưng vì thần nam nhân cười đến vạn phần hòa ái, phảng phất sắp phổ độ chúng sinh: "Ta đã thấy ba mươi năm sau thế giới, biết hiện tại, hiểu tương lai."
"Biên chuyện xưa, lừa tiểu hài tử sao?" Liễu Vân Hi khịt mũi coi thường: "Ngươi muốn nói ngươi là từ ba mươi năm sau xuyên qua trở về bệnh tâm thần, ta khả năng còn sẽ càng tin tưởng một ít."
"Ngươi nói như thế nào đều có thể, thần trước nay đều không thèm để ý phàm nhân chửi bới."
"......"
Một đao chém vào bông thượng, Liễu Vân Hi có loại không chỗ gắng sức cảm giác, nàng muốn chạy trốn ly người này thượng kỳ quái mà quỷ dị địa phương, rồi lại cảm thấy không chỗ nhưng trốn, bởi vì nàng thật sự có quá nhiều quá nhiều hắc liêu, bị những người này niết ở trong tay, một khi cho hấp thụ ánh sáng, nàng đem trở nên không đáng một đồng.
"Chẳng lẽ ngươi không hiếu kỳ ba mươi năm sau thế giới sao?" ' thần ' nhìn Liễu Vân Hi, hỏi: "Chẳng lẽ ngươi không hiếu kỳ, chính mình ba mươi năm sau biến thành cái dạng gì sao?"
Liễu Vân Hi ngẫm lại chính mình phía trước hành động, vẫn là rất có tự mình hiểu lấy: "Phỏng chừng sẽ bị chết thực thê thảm đi?"
' thần ' mỉm cười nói: "Trên thực tế, ngươi trở thành một cái so Thẩm Mạn Khanh lợi hại hơn toàn cầu mãn quán đại ảnh hậu."
"......"
"Nhưng ngươi kết cục xác thật thực thảm, ngươi ở biểu diễn giới nghệ thuật thành tựu tuy rằng cao hơn Thẩm Mạn Khanh, nhưng cuối cùng lại bị bạo hết hệ liệt hắc liêu, lọt vào toàn cầu người xem chống lại cùng mạn mắng, vì thế, không có phiến ước, không có thù lao đóng phim, không có tiền —— cuối cùng, ngươi lưng đeo phí vi phạm hợp đồng kếch xù, tinh thần thất thường, lưu lạc đầu đường, bi thảm đến chết."
"......"
"Mà đối thủ của ngươi, Thẩm Mạn Khanh, nàng tọa ủng Quân Hân Trác chục tỷ di sản, còn phải tới rồi chính mình fan Tô Cẩm Từ trước khi chết gửi tới rất nhiều tác phẩm, nàng dựa vào này đó vốn là không thuộc về nàng đồ vật, bị người xem phủng thượng thần đàn, hưởng thụ suốt cả đời phong cảnh cùng vinh quang."
"Ta không tin......" Liễu Vân Hi ôm cánh tay mà đứng: "Thẩm Mạn Khanh nàng......"
"Thẩm Mạn Khanh nàng chính là một cái không mới có thể, không bản lĩnh, lại được đến trời cao chiếu cố bình hoa mà thôi!" Nói đến Thẩm Mạn Khanh, cái này cái gọi là ' thần ' trở nên dị thường kích động: "Đều nói nàng lớn lên gợi cảm, cao cấp, tràn đầy giống cái hormone, đều ở khen nàng kỹ thuật diễn hảo, lại có đạo diễn mới có thể, chẳng lẽ chỉ có một mình ta thấy rõ nàng bình hoa bản chất đi?"
"......"
Liễu Vân Hi xem kỹ mà nhìn cái này cái gọi là ' thần ', có điểm hoài nghi, chính mình có phải hay không gặp được trong truyền thuyết ' thật. Bàn phím hiệp ', thậm chí có khả năng vẫn là bàn phím hiệp trung ' ba đạo giang tinh bổn tinh '—— nếu Thẩm Mạn Khanh không phải nhan giá trị cao, chính mình sao có thể sẽ ghen ghét nàng? Sao có thể sinh ra như vậy nhiều chuyện bưng tới tìm nàng không thoải mái? Cho dù nàng Thẩm Mạn Khanh chỉ là cái bình hoa, kia cũng là sẽ làm toàn thế giới đại bộ phận nữ nhân đều hâm mộ ghen tị hận bình hoa hảo sao? Thịnh thế mỹ nhan, tưởng nói chơi sao?
Liễu Vân Hi cảm giác, Thẩm Mạn Khanh cùng vị này ' thần ' chi gian, khẳng định có cái gì thần kỳ chuyện xưa, y Thẩm Mạn Khanh kia khiêu thoát tính tình, nói không chừng gặp gỡ vị này ' giang tinh ', liền trực tiếp một đốn béo tấu —— Liễu Vân Hi trước kia liền nghe người ta nói quá, đã từng có cái tự xưng từ tương lai xuyên việt trở về kẻ điên, đi tìm Thẩm Mạn Khanh, muốn Thẩm Mạn Khanh cùng hắn cùng nhau diễn kịch, muốn mang Thẩm Mạn Khanh đi lên đỉnh cao nhân sinh, cuối cùng chẳng những cấp Thẩm Mạn Khanh đánh một đốn, còn thẳng bị đưa vào bệnh viện tâm thần.
"Ta biết, kia trốn thuế lậu thuế tin tức là ngươi thả ra đi." ' thần ' kích động xong, đối Liễu Vân Hi còn nói thêm: "Ta có thể trợ giúp ngươi tiếp tục đối phó Thẩm Mạn Khanh, chỉ cần ngươi gia nhập chúng ta."
"......" Liễu Vân Hi nhìn lại cái này nhìn như thân sĩ trung niên nam nhân, nghiêm túc nói: "Tuy rằng con người của ta đạo đức cảm khả năng ở trục hoành dưới, nhưng ta cùng với Thẩm Mạn Khanh chi gian, cũng không có cái gì sinh tử đại thù, nhiều lắm chính là xem nàng không vừa mắt, đoạt đoạt nàng diễn cùng đại ngôn, cho nàng tìm điểm không thoải mái mà thôi, phí đến hoa như vậy đại tâm tư, đi tin nóng nàng ' trốn thuế lậu thuế ' loại này đề cập pháp luật, thậm chí khả năng tự rước lấy họa sự tình sao?...... Nói nữa, ngươi cùng nàng chi gian, rốt cuộc có cái gì thù cái gì hận? Trừ bỏ xảo trá làm tiền ở ngoài, thế nhưng đáng giá ngươi phí lớn như vậy tâm tư, đi đối phó nàng?"
......
Thẩm Mạn Khanh đưa Tô Cẩm Từ đi tiết mục tổ phòng phát sóng trực tiếp, ở Tô Cẩm Từ vào cửa trước, Thẩm Mạn Khanh cầm lòng không đậu mà ôm chặt nàng, an ủi nói: "Tô tô, thả lỏng một ít, cho dù thua, cũng không có quan hệ."
"Hảo!" Tô Cẩm Từ hồi ôm Thẩm Mạn Khanh: "Ngươi trở về vội chính mình sự tình liền hảo, đừng quá lo lắng, chờ ta ra tới, lại qua đây tiếp ta là được."
"Hảo!"
Thẩm Mạn Khanh nhìn theo Tô Cẩm Từ đi vào phòng phát sóng trực tiếp, trở lại trên xe, cầm cứng nhắc khai phát sóng trực tiếp tiết mục, liền thấy Tô Cẩm Từ đã ở phòng phát sóng trực tiếp xem xét lên.
Phòng phát sóng trực tiếp trừ bỏ bốn cái toàn phương vị cao thanh màn ảnh ở ngoài, cũng chỉ đủ loại nhạc cụ cùng công tác đài cùng máy tính, máy tính đã bị khởi động máy, nhưng không tiếp lên mạng lạc, tiết mục tổ không cho phép mang di động tiến vào, cho nên Tô Cẩm Từ di động, ở tiến phòng phát sóng trực tiếp phía trước, đã giao cho Thẩm Mạn Khanh.
Lý huy cũng đã tiến vào phòng phát sóng trực tiếp, nhưng hắn thoạt nhìn, tựa hồ so Tô Cẩm Từ muốn nhẹ nhàng rất nhiều, chính dựa vào ghế trên nhắm mắt dưỡng thần, chờ Tô Cẩm Từ bên này kiểm tra xong, tiết mục tổ tuyên bố bắt đầu thời điểm, hắn mới mở to mắt.
Tiết mục tổ nhân viên công tác hướng hai cái trực tiếp gian các tặng một cái rương gỗ, trong rương trang bóng bàn, cầu thượng có chữ viết, làm hai người từng người rút ra.
Lý huy trước trừu, lấy ra bóng bàn vừa thấy, mặt trên viết ' lưu hành ' hai chữ.
Tô Cẩm Từ tiếp theo cũng lấy ra một cái bóng bàn, nhưng vừa thấy dưới, lại có chút thất thần —— trọng sinh?
Nàng trừu trung bóng bàn thượng, thế nhưng viết ' trọng sinh ' hai chữ?
Đây là tiết mục tổ hoặc là Lý huy ở hố nàng đâu? Vẫn là có người ở thử nàng? Lại hoặc là, đã có người đã biết thân phận của nàng?
Thẩm Mạn Khanh đang nhìn Tô Cẩm Từ thần sắc không yên bộ dáng, không cấm có chút lo lắng: "Tiểu Tô đã viết quá một đầu cùng đề tài khúc, hiện tại lại muốn lại viết một đầu như vậy khúc, cho dù âm nhạc loại hình cùng phong cách bất đồng, nhưng cũng rất khó lại có sở đột phá đi?"
"Chỉ cần nàng không thể đột phá chính mình, không viết ra được đệ nhị đầu hảo tác phẩm, liền rất khó chứng minh nàng âm nhạc tài hoa." Đào Duy cũng có chút sầu lo: "Không đạt được ' thiên tài âm nhạc người ' oanh động hiệu quả, liền rất khó ở trong khoảng thời gian ngắn hấp dẫn người qua đường phấn, cũng rất khó đạt tới lưu lượng lớn nhất hóa."
Hiện tại Thẩm Mạn Khanh cùng Tô Cẩm Từ đều đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió, Thẩm Mạn Khanh tình huống phức tạp, rất khó trong khoảng thời gian ngắn tự chứng rửa sạch, nhưng Tô Cẩm Từ bên này lại không giống nhau, Đào Duy việc nhỏ nháo đại, chính là muốn mượn cơ lăng xê, đem Tô Cẩm Từ đắp nặn trở thành ' âm nhạc thiên tài '.
Thế nhân đều sùng bái cường giả, sùng bái thiên tài, ở lập tức tiếng Hoa giới âm nhạc thời kì giáp hạt thời kỳ, nếu có vị âm nhạc thiên tài ngang trời xảy ra chuyện, kia tất nhiên đem được đến vô số ánh mắt cùng tài nguyên.
Đương nhiên, tiền đề là, Tô Cẩm Từ xác thật là có được tương ứng âm nhạc tài hoa.
Nhưng tài hoa thứ này, lại không ăn cơm uống nước, nơi nào có thể tùy thời đều có thể bày biện ra tới đâu?
Tô Cẩm Từ nhìn đến ' trọng sinh ' cái này đề tài thời điểm, liền bắt đầu đông tưởng tây tưởng, nàng nghĩ tới ngàn vạn loại khả năng, lại duy độc không tưởng, kỳ thật chỉ là Lý huy ở cố ý đâm đề tài, cố ý cho nàng đào hố.
Bởi vì, Lý huy đã từ vị kia ' thần ' trong tay, được đến một Thủ tướng đương không tồi ca khúc, hắn tin tưởng, này bài hát khúc ở trải qua chính mình cải biên lúc sau, tất nhiên sẽ càng thêm hoàn mỹ, thậm chí có khả năng này khúc vừa ra, liền trực tiếp hỏa biến đại giang nam bắc, đầu đường hẻm nhỏ, cho hắn mang đến vô số vinh quang cùng ích lợi.
Lý huy một chút đều không nóng nảy, hắn buông bóng bàn, ở được đến tiết mục tổ nhắc nhở, biết Tô Cẩm Từ quả nhiên trừu trung ' trọng sinh ' cái này đề tài lúc sau, liền mỉm cười bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.
Rốt cuộc, năm ngàn vạn mua tới ca, như thế nào cũng không có khả năng kém đi nơi nào, hắn không tin Tô Cẩm Từ có thể ở đã viết ra cùng đề tài ca khúc lúc sau, còn có thể lại lần nữa sáng tác ra kinh thế tác phẩm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }
Non-FictionĐang tiếp tục từ chương 64