MỞ ĐẦU

9.6K 231 61
                                    

Tác giả: Y Phỷ Cô CôThể loại: tổng tài - thư kí, ngôn tình, H++, sủng, ngược nhẹ, hài hước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Y Phỷ Cô Cô
Thể loại: tổng tài - thư kí, ngôn tình, H++, sủng, ngược nhẹ, hài hước.
Nữ ngang bướng, cá tính.
Nam mặt dày, vô sỉ.
Truyện chi tiết H (20+), cân nhắc trước khi đọc.
Tuyệt đối không chuyển ver, không reup trên wattpad.
Cảm ơn mọi người!
Truyện đang trong quá trình ươm mầm, ấp nhé :)
***

"Đại boss là cha, là mẹ, là nguồn sống!"
"Đại boss! Nhờ có anh tôi mới nghiệm ra được chân lý: trai đẹp chưa chắc đã xài được!"

"Thư kí Phùng, gương mặt này của tôi, cô diễm phúc đến cỡ nào khi được ở gần nhìn ngắm nó mỗi ngày 8 tiếng hay không?"
"Vâng thưa boss, còn chưa kể những lúc ngoài giờ làm việc mà tôi vẫn bị bốc lột sức lao động! Quả là rất diễm phúc!"

"Thư kia Phùng, cô dám huỷ hợp đồng, tôi dám không ký!"
"Đại boss, anh thật ngang ngược..."
"Ngang ngược như vậy tôi mới giữ được thư kí hoàn hảo như cô."

       **********

Cuộc sống của Phùng Sở Y vốn dĩ đã rất êm đẹp, là con gái út trong một dòng tộc có gia thế, địa vị. Đùng một cái, vào cái ngày chẳng đẹp trời người cha đáng kính lại bắt cô phải lấy chồng - là con trưởng của tập đoàn dầu khí Chung thị.

Người này Phùng Sở Y cô chẳng quen chẳng biết, vả lại cô chỉ mới hai mươi lăm tuổi, lấy chồng ư?

"Quá sớm rồi!"

Một trận cãi vả kinh thiên động địa giữa cô và cha mình diễn ra rúng động cả căn biệt thự. Phùng Sở Y lúc ấy, giận quá hoá ngu đã trót dại mạnh miệng tuyên bố: "Con sẽ không động đến một xu nào của cha!"

"Được! Là mày nói!"

Thế là, một cô út của Phùng gia, hai mươi mấy năm sống trong huy hoàng, một móng tay cũng không động mà vì một câu nói trong lúc giận dỗi phải lết ra đường tìm việc.

Thuê một căn hộ sạch sẽ, đẹp đẽ ở khu Tây thành, Phùng Sở Y với trình độ học vấn xếp hàng ưu tú, tốt nghiệp trường Quốc tế với tấm bằng quản trị, thêm vào khả năng ngoại ngữ thông thạo ba thứ tiếng Anh, Pháp, Nhật. Phùng Sở Y cô mau chóng xin được một chân trong tập đoàn Lăng thị - tập đoàn thời trang khá lớn ở Bắc Kinh.

Vậy mà dường như ông trời đang thử thách cô út của Phùng gia, khi chỉ mới vào làm được ba tháng, công ty lại chuẩn bị tuyên bố đóng cửa.

Ngay lúc này, rục rịch một thông tin được hàng trăm nhân viên trong công ty rỉ tai nhau, rằng: "Một vị thương nhân giàu có đã vung tiền mua đứt lại toàn bộ Lăng thị."

Vô số cái danh hào nhoáng được đặt ra dành riêng cho vị thương nhân bí ẩn đó, nào là "Kim quy đại nhân", rồi lại "Kim vương lão ngũ"....

Nhưng đối với Phùng Sở Y cô, lúc ấy chỉ quanh quẫn một suy nghĩ, đó là: "Ôi cứu tinh của đời mình đây rồi!"

Vẫn chưa kịp vui mừng bao lâu, thì ngay buổi chiều hôm đó, cha cô lại tìm đến căn hộ nơi cô đang ở, tiếp tục bàn về vấn đề lấy chồng.

Lại thêm một trận cãi vả nữa xảy ra, làm náo loạn cả một tầng của toà chung cư. Phùng Sở Y bực dọc, chỉ muốn kiếm nơi nào đó giải khuây. Liền nhấc điện thoại gọi ngay đám đồng nghiệp mở một bàn tiệc nho nhỏ tại hộp đêm Tình Tình - nơi ăn chơi xa xỉ bậc nhất thành phố.

Cũng vì cái đêm định mệnh này, là mở đầu cho một chuỗi rắc rối dở khóc dở cười đeo bám cô dai dẳng, làm xáo trộn cả cuộc sống vốn có của Phùng Sở Y.....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H+] PHÚC HẮC ĐẠI BOSS: THỈNH TỰ TRỌNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ