Ánh mặt trời sáng lạn, đồng ruộng bị cắt toa thuốc chính tứ giác, phía trên rải nước bùn, ở chiếu xạ dưới lấp lánh sáng lên.
Hứa Trân ngồi xổm trên mặt đất quan sát quanh thân cây nông nghiệp, phát hiện nơi này lúa nước thoạt nhìn thưa thớt gầy yếu, ngã trái ngã phải, không thế nào khỏe mạnh.
Nhưng hiện tại là còn không có tạp giao lúa nước cổ đại, tự nhiên không thể dùng đời sau ánh mắt đi đối đãi.Khoảng cách sau, phía trước đi hỏi chuyện học sinh chạy về tới.
Hứa Trân đứng lên cùng bọn họ đàm luận.
Kia mấy người giày dính thổ, sắc mặt đen đủi, thoạt nhìn là tao ngộ không tốt lắm sự tình.
Hứa Trân hỏi: "Các ngươi đã hỏi tới cái gì?"
Kia mấy người vươn cánh tay, phía trên lại hồng lại thanh, bọn họ cùng Hứa Trân nói: "Hỏi không đến, bị đánh."
Hứa Trân khiếp sợ: "Các ngươi hỏi cái gì, như thế nào còn sẽ bị đánh?"
Kia mấy người phẫn nộ nói: "Trực tiếp hỏi a, còn có thể như thế nào hỏi?"Phía sau lại đi tới mấy cái học sinh, sắc mặt bình tĩnh, tựa hồ còn mang theo ý cười hướng bóng cây phía dưới trạm.
Trong đó bao gồm Lý Tam Lang.
Hứa Trân vẫy tay hỏi Lý Tam Lang: "Ngươi hỏi đến nguyên nhân sao?"
Lý Tam Lang vội chạy tới nói: "Đã hỏi tới! Là bởi vì ——"
Lời còn chưa dứt, Hứa Trân lại hỏi: "Như thế nào hỏi?"
"Như thế nào hỏi? Còn có thể như thế nào hỏi a." Lý Tam Lang vẻ mặt bằng phẳng nói, "Đưa tiền a! Bọn họ cầm tiền liền toàn nói."Hứa Trân thầm nghĩ: Này tiểu tử thật đúng là điển hình pháp gia tư tưởng, đầu tiên là ngũ sắc đại bổng, sau đó lại là cấp chỗ tốt hối lộ.
Này hai điểm đó là pháp gia nói "Nhị bính", hình cùng đức, cấp thưởng cho phạt, cấp một gậy gộc lại cấp điểm đường ăn.
Quả nhiên là vai ác xuất thân a......Phía trước bị đánh nghe xong Lý Tam Lang nói, sắc mặt không quá đẹp, đi tới hỏi Hứa Trân: "Chẳng lẽ không có tiền liền làm không thành sự sao?"
Hứa Trân cười nói: "Tự nhiên không phải, làm hết sức, các ngươi nỗ lực qua liền hảo."
Kia mấy người sắc mặt hảo chút, nhưng như cũ khó chịu, xoay người sang chỗ khác, bắt đầu thương thảo như thế nào lăn lộn Hứa Trân, thực mau đã bị Lý Tam Lang phát hiện hơn nữa trấn áp.Theo sau, vị kia Ất ban học sinh cũng chạy về tới.
Đãi học sinh toàn bộ đến đông đủ, Hứa Trân đem người hội tụ đến một cây đại thụ biên, đề cao thanh âm hỏi học sinh: "Các ngươi hỏi đến cái gì?"
Trước hết trở về người trước nói: "Ta hỏi nông phu, biết được là bởi vì thổ địa phân phối không đều, cho nên đại gia vây ở một chỗ cãi nhau."
Hứa Trân gật đầu, hỏi bên cạnh một người học sinh: "Ngươi đã hỏi tới cái gì?"
Kia học sinh do dự một lát, tả hữu nhìn nhìn, thập phần chần chờ, không dám nói thẳng.
Hứa Trân cho nàng nổi giận: "Ngươi nói thẳng liền hảo."
Kia học sinh lúc này mới chậm rãi nói: "Tựa hồ là, có quê nhà bởi vì cô tức việc đánh nhau, mọi người đi xem náo nhiệt."Hứa Trân hỏi cái thứ ba học sinh.
Kia đệ tam danh học sinh mới đầu đồng dạng không dám nói, sau lại ở Hứa Trân nhìn chăm chú hạ, nhỏ giọng nói, chính mình hỏi đến cùng kia hai người đều không giống nhau, hắn nghe nói là phía trên tới đại nhân vật, cho nên mọi người đều mang lên đấu lạp, chuẩn bị nghênh đón vị kia đại nhân vật.