Đêm nay bóng đêm thực hảo, tuy rằng xám xịt một mảnh, liền ngôi sao cùng ánh trăng đều không có, nhưng Thẩm Mạn Khanh vẫn là cảm thấy, đêm nay bóng đêm đặc biệt hảo.
Chờ nàng xử lý hảo tự mình trở lại phòng ngủ, Tô Cẩm Từ đã ngủ hạ, lẳng lặng nằm ở nơi đó, tựa hồ đã ngủ say.
Thẩm Mạn Khanh vẫn luôn đều biết, Tô Cẩm Từ bộ dáng thực hảo, nhưng không nghĩ tới, ở nàng đặc điểm lượng đầu giường giả cổ đèn lụa chiếu rọi hạ, Tô Cẩm Từ ngủ nhan thế nhưng mỹ đã có chút kinh tâm động phách.
Trong lòng nguyên bản bị kiềm chế hạ những cái đó xúc động lại bắt đầu nảy sinh, hơn nữa không chịu khống chế mà làm càn tràn ra, làm Thẩm Mạn Khanh nhịn không được tưởng đối Tô Cẩm Từ làm chút cái gì, nhưng nàng lại cái gì cũng không dám làm, lại luyến tiếc đem Tô Cẩm Từ từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, chỉ có thể nhẹ nhàng mà, chậm rãi, một chút một chút về phía Tô Cẩm Từ tới gần.
Nàng muốn một cái hôn.
Mặc kệ là nhợt nhạt ngủ ngon hôn, vẫn là đầy cõi lòng tình cảm mãnh liệt hôn sâu.
"Rốt cuộc bỏ được ra tới ai?"
Tô Cẩm Từ chung quy vẫn là bị bừng tỉnh, trợn mắt nhìn đến Thẩm Mạn Khanh gần trong gang tấc, đáy mắt liền mạn nổi lên nhàn nhạt mà ý cười: "Ta có hay không chờ đến một giờ?"
"Đại khái, có lẽ...... Không sai biệt lắm đi?"
Thẩm Mạn Khanh không dám nhìn tới thời gian, nhưng trong lòng cũng rõ ràng, chính mình ở trong phòng tắm chậm trễ bao lâu.
"Học tập tư liệu xem xong rồi sao?"
Tô Cẩm Từ tẩy xong ra tới, không thấy được Thẩm Mạn Khanh di động, liền suy đoán có phải hay không bị nàng mang đi trộm học bổ túc.
"......"
Bị Tô Cẩm Từ một ngôn ngữ trung, Thẩm Mạn Khanh tức khắc lại túng lên, thậm chí tưởng xả quá chăn, túng thành một đoàn.
Nhưng Tô Cẩm Từ sao có thể làm Thẩm Mạn Khanh tại đây loại thời khắc mấu chốt túng? Hai tay một vòng, trực tiếp liền đem Thẩm Mạn Khanh liền người mang chăn, toàn bộ hoàn tiến chính mình trong lòng ngực.
Sớm tại mở miệng tương lưu thời điểm, Thẩm Mạn Khanh liền biết, đêm nay nàng cùng Tô Cẩm Từ chi gian, khẳng định sẽ phát sinh một ít cái gì, cũng cũng thả mãn tâm mãn ý mà chờ mong phát sinh cái gì, nhưng...... Hiện tại thật sự muốn bắt đầu rồi, nàng lại có chút khẩn trương.
Bị Tô Cẩm Từ ôm, bị Tô Cẩm Từ gần sát, gần đến nàng có thể rõ ràng mà cảm nhận được Tô Cẩm Từ quanh hơi thở thở ra mềm ấm hơi thở, cùng với nàng kia hơi mỏng áo tắm dài hạ mạn diệu đường cong......
"Tô...... Tô tô......"
Thẩm Mạn Khanh khó nhịn mà nhẹ giọng kêu gọi, nàng thật sự có chút chịu không nổi như vậy kề sát mà lại thân mật ôm, nhưng mặc kệ nàng nội tâm như thế nào túng, như thế nào e lệ, sở hữu cảm quan đều ở đem nàng hướng Tô Cẩm Từ bên người lôi kéo, làm nàng khát vọng càng thêm gần gũi tiếp xúc.
Nhớ tới lần trước chủ động nằm xuống làm Tô Cẩm Từ dạy dỗ dũng cảm, đến bây giờ dục cự còn nghênh dày vò, Thẩm Mạn Khanh cảm giác, chính mình đã trở nên không rất giống chính mình.
Nguyên lai đây là tình yêu cảm giác?
Khát vọng được đến, rồi lại lo được lo mất.
Khát vọng có được, tâm như mãnh hổ, rồi lại tưởng tế ngửi tường vi.
Tô Cẩm Từ ôm Thẩm Mạn Khanh, chờ nàng học đi đôi với hành, lại không nghĩ rằng, Thẩm Mạn Khanh đè ở trên người nàng dán ở trong ngực lúc sau, liền cũng không nhúc nhích......
Chẳng lẽ là nàng còn không có tìm được cảm giác?
Lại hoặc là, còn không đến tiến độ thời gian?
"Làm sao vậy?"
Tô Cẩm Từ nhẹ nhàng hỏi một tiếng, cảm giác chính mình đêm nay khả năng còn cần lại tẩy một lần tắm.
"Ta cảm giác." Thẩm Mạn Khanh đem đầu chôn ở Tô Cẩm Từ cổ gian, có chút bất an mà lung tung cọ xát, muộn thanh nói: "Ta khả năng muốn biến thành luyến ái triết học gia."
Loại này thời điểm, còn có rảnh tưởng cái gì luyến ái triết học vấn đề? Rốt cuộc là nàng Tô Cẩm Từ lực hấp dẫn không đủ đại? Vẫn là Thẩm Mạn Khanh tư duy quá kỳ ba?
Tô Cẩm Từ cũng là bị Thẩm Mạn Khanh mạch não kinh sợ, nhưng vẫn là phối hợp hỏi: "Kia...... Thẩm triết học gia vừa rồi là nghĩ tới cái gì nghiêm túc vấn đề?"
Thẩm Mạn Khanh đem Tô Cẩm Từ ôm chặt hơn nữa chút, phảng phất muốn đem nàng dung tiến chính mình trong lòng ngực, giọng như muỗi kêu: "Ta...... Ta nói không nên lời!"
"Kia...... Nếu không? Ngươi làm ra tới?"
Thẩm Mạn Khanh quả nhiên liền bắt đầu làm, nàng nhẹ nhàng mà hôn hôn Tô Cẩm Từ kia thon dài cổ, sau đó một đường hướng về phía trước, liền tìm kiếm hôn tới rồi Tô Cẩm Từ môi.
Cảm giác Thẩm Mạn Khanh ở nàng môi lưỡi gian đấu đá lung tung, Tô Cẩm Từ mơ mơ màng màng mà tưởng, nguyên lai Thẩm lão sư mới vừa rồi thế nhưng là ở tự hỏi vấn đề này...... Giống thâm ảo như vậy triết học vấn đề, kỳ thật đã sớm hẳn là lấy ra tới cùng nàng cộng đồng tham thảo mới đối sao, vì cái gì muốn chính mình một người buồn đầu tưởng đâu?
Tô Cẩm Từ nghiêm túc đáp lại Thẩm Mạn Khanh hôn, nhưng thực mau, nàng liền không hề thỏa mãn tại đây.
Một tay ôm lấy Thẩm Mạn Khanh kia mảnh khảnh vòng eo, một tay cách kia khinh bạc áo ngủ, ở nàng sau lưng qua lại nhẹ nhàng nghiền xoa, ngay sau đó liền không chút do dự tham nhập bào trung, cầm kia phương làm nàng mơ ước đã lâu mềm mại.
Lấy lòng bàn tay nhẹ nhàng nhấn một cái, liền làm Thẩm Mạn Khanh run run mềm ở nàng trong lòng ngực, thiếu chút nữa liền phải hừ ra tiếng tới, nhưng lại bị chính nàng nhẫn nại nuốt ở cổ họng, biến thành một cái thập phần áp lực mà lại hết sức liêu nhân thở dốc.
Tô Cẩm Từ thích Thẩm Mạn Khanh như vậy đáp lại, rụt rè hàm súc, rồi lại phá lệ mê người, làm nàng tưởng tiếp tục khi dễ, muốn biết Thẩm Mạn Khanh rốt cuộc có thể chịu đựng đến loại nào nông nỗi, vì thế cởi bỏ nàng bên hông sớm đã trở nên tùng suy sụp đai lưng, dẫn Thẩm Mạn Khanh tay, cởi ra chính mình áo ngủ, mời Thẩm Mạn Khanh cùng nàng càng thêm nhiệt liệt mà tiếp tục tham thảo cái này thâm ảo luyến ái triết học vấn đề.
Thẩm Mạn Khanh cũng ham thích với như vậy tham thảo, tuy rằng Tô Cẩm Từ giờ phút này mang cho nàng mỗi loại cảm giác đều thực xa lạ, nhưng nàng hưởng thụ cực kỳ, hận không thể bị Tô Cẩm Từ hung hăng mà ôm chặt, làm lẫn nhau kề sát đến không hề khoảng cách.
Nhưng Tô Cẩm Từ lại không như nàng ý, chỉ gian động tác ngược lại chậm lại, mềm nhẹ mà thong thả mà vuốt ve, giống như là kia Giang Nam ba tháng gió nhẹ mưa phùn, nhẹ nhàng mà rơi trên mặt đất, hối tích thành dòng suối nhỏ, chậm rãi chảy xuôi, không nhanh không chậm.
"Tô tô......"
Thẩm Mạn Khanh chịu đựng không được như vậy trúc trắc rồi lại liêu nhân nhẹ hợp lại chậm vê, nàng đem thân thể của mình toàn bộ đưa đến Tô Cẩm Từ hoài gian, khát vọng bị càng thêm kịch liệt mà đối đãi.
"Ngô......"
Hai người sớm đã thẳng thắn thành khẩn tương đãi, bị như vậy kề sát, Tô Cẩm Từ cũng khó có thể tự giữ, nhưng nàng vẫn là dựa vào kinh người nghị lực, nỗ lực cầm giữ trụ chính mình, tưởng cấp Thẩm Mạn Khanh một đoạn ôn nhu mà sung sướng lần đầu thể nghiệm.
Nhưng lại nhiều ôn nhu, cũng nhịn không được đến từ ái nhân dụ hoặc, đương Thẩm Mạn Khanh lại một lần đem thanh âm đưa đến Tô Cẩm Từ trong tai khi, nàng đầu ngón tay rốt cuộc vẫn là bị dụ hoặc càng tiến thêm một bước, tìm được Thẩm Mạn Khanh kia chỗ bức thiết hy vọng bị trìu mến địa phương.
Thẩm Mạn Khanh đột nhiên ngậm lấy tô cẩm môi, tựa hồ có chút khẩn trương.
"Ngoan, ta không đi vào, sẽ không đau." Tô Cẩm Từ ôn nhu săn sóc mà hồi hôn, sau đó lấy lòng bàn tay nhẹ nhàng đụng chạm, đang nghe đến Thẩm Mạn Khanh trong cổ họng dật ra hưởng thụ than nhẹ lúc sau, lại nhẹ giọng nỉ non nói: "Bảo bối, đợi chút nhớ rõ tiểu chút thanh...... Ta sợ ngươi thanh âm quá dễ nghe, bị người khác nghe thấy."
"......"
Loại này thời điểm, như thế nào còn muốn thảo luận nhỏ giọng lớn tiếng loại này vấn đề đâu? Hơn nữa, nàng này phòng ở sớm tại trang hoàng thời điểm, cũng đã suy xét quá cách âm hiệu quả...... Nhưng tô tô lời nói, như thế nào đều phải nhớ kỹ đâu!
Thẩm Mạn Khanh mang theo cái này ý niệm, mơ mơ màng màng mà cuốn lấy Tô Cẩm Từ, cùng nàng vô hạn dán khẩn, cùng nàng hô hấp đan chéo...... Cắn khẩn cánh môi, kiệt lực mà đi nhẫn nại.
Nhưng cuối cùng cuối cùng, Thẩm Mạn Khanh chung quy vẫn là không có thể nhẫn nại trụ, nàng cắn chặt răng, muốn cùng kia thình lình xảy ra cảm giác đấu tranh, nhưng thân thể lại không tự chủ được ở Tô Cẩm Từ đầu ngón tay rùng mình, những cái đó bị nàng kiệt lực giấu ở trong cổ họng thanh âm, cũng hóa thành một đạo dính nhớp rên rỉ, bị nàng đưa đến Tô Cẩm Từ bên tai.
Tô Cẩm Từ ôm lấy Thẩm Mạn Khanh, ôn nhu kề sát, trấn an nàng chưa thối lui dư vị, biên nhu nhu nhẹ gọi: "Bảo bối......"
"Ân?"
Thẩm Mạn Khanh đem đầu chôn đến Tô Cẩm Từ hõm vai, không nghĩ cấp Tô Cẩm Từ nhìn đến nàng hiện tại thần sắc, nàng quả thực không dám tưởng tin, cuối cùng kia dính nhớp uyển chuyển thanh âm, thế nhưng sẽ là xuất từ chính mình chi khẩu.
"Cảm giác thế nào?"
"......"
Này liền muốn bắt đầu thảo luận tình yêu triết học đầu đề nghiên cứu sau cảm tưởng sao?
Thẩm Mạn Khanh cẩn thận dư vị một lần mới vừa rồi cảm giác, sau đó tiến đến Tô Cẩm Từ bên tai, ngượng ngùng lại trắng ra nhỏ giọng tổng kết nói: "Cảm giác còn tưởng lại đến một hồi......"
"......"
Tô Cẩm Từ vốn đang miễn cưỡng có thể tự giữ, nhưng Thẩm Mạn Khanh lời này vừa vào lỗ tai, cũng không biết là thanh âm quá dễ nghe, vẫn là nội dung quá nhiệt tình, thế nhưng làm nàng sinh ra vài phần sung sướng cảm, theo bản năng liền khép lại hai chân.
Nhưng trong miệng, lại nghĩ một đằng nói một nẻo: "Ta...... Ta có thể cự tuyệt sao?"
Đương nhiên không thể!
Bởi vì Thẩm Mạn Khanh đã có điều động tác, trực tiếp liền áp tới rồi Tô Cẩm Từ trên người, trường tay chân dài đem nàng cuốn lấy.
"Tuy rằng ta xác thật rất muốn lại đến một hồi......"
Thẩm Mạn Khanh trúc trắc mà hôn hôn Tô Cẩm Từ kia mềm mại đỉnh, ánh mắt liễm diễm lại quyến rũ: "Nhưng nhìn tô tô giống như cũng rất muốn bộ dáng...... Ta, ta liền muốn cho ngươi cũng hưởng thụ một chút......"
Lời nói còn chưa nói xong, Thẩm Mạn Khanh đầu ngón tay cũng đã đi thẳng đến mục đích địa.
Nhưng nàng là lần đầu tiên tới chơi nơi đây, cũng không Tô Cẩm Từ như vậy thường xuyên ôn tập giáo tài, cẩn thận tìm tìm, mới tìm được một chỗ ước chừng so giống thư trung miêu tả địa phương.
"Là này chỗ sao?"
Thẩm Mạn Khanh là cái trắng ra người, không hiểu liền hỏi, lại cứ nàng đang chờ đợi Tô Cẩm Từ trả lời khi, ấn ở kia chỗ lòng bàn tay còn đi xuống đè ép áp.
"Ngô...... Nhẹ một chút......"
Kỳ thật cũng không nặng, nhưng Tô Cẩm Từ chính là mạc danh mà hừ ra những lời này, sau đó nàng liền cảm giác được, Thẩm Mạn Khanh quả nhiên phóng nhẹ động tác, nhưng tại đây loại thời điểm, động tác quá nhẹ quá nhu, ngược lại liền biến thành tra tấn.
Tô Cẩm Từ không biết chính mình rốt cuộc bị Thẩm Mạn Khanh tra tấn nhiều, cũng không biết chính mình rốt cuộc bị lăn lộn đến có bao nhiêu thảm thiết, chỉ biết là đương chính mình run túc ôm chặt Thẩm Mạn Khanh thời điểm, đã mệt đến không nghĩ nói nữa.
Nguyên lai, thế nhưng là cái dạng này cảm giác.
Tô Cẩm Từ có điểm bội phục Thẩm Mạn Khanh, ở bị lăn lộn một lần lúc sau, lại vẫn có thể lực lại đến một lần.
Nhưng mà, so với mỏi mệt bất kham Tô Cẩm Từ mà nói, Thẩm Mạn Khanh lúc này tinh thần hảo đến làm người không dám tin tưởng, nàng ghé vào Tô Cẩm Từ trên người, hứng thú bừng bừng mà chia sẻ chính mình công sau cảm: "Ai, tô tô, nguyên lai cũng không giống thư thượng viết đến như vậy khó sao, ngươi một dạy ta liền sẽ, cảm giác bổng cực!, Nếu không, chúng ta lại đến một hồi?"
"......"
Tác giả có lời muốn nói: Canh ba!
Hôm nay không có!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }
Não FicçãoĐang tiếp tục từ chương 64