-Giám đốc à, không phải là Giám đốc nhìn đường kém như vậy chứ. Từ nãy tới giờ mà còn chưa tới được đây nữa sao ? – Kim Ji Won lên tiếng chê bai.
...
-Rẽ trái. Rẽ trái. Rẽ phải rồi lại rẽ trái.
...
-Haha, em đâu có quát lên đâu, Giám đốc nghe nhầm rồi đó ạ. Giám đốc nhớ đường chưa ạ ?
....
-Vângggg, em cúp máy đây – người ở đầu dây bên kia dường như nói thêm gì đó rồi Kim Ji Won nhìn ra phía xa xa có hai người và lắc đầu nói – Theo quan xét của em thì không có gì đặc biệt cả. Nhưng Giám đốc cũng phải cẩn thận, Giám đốc Hirai dạo gần đây thường xuyên đi cùng với Sana unnie. Giám đốc mau đến đây đi ạ.
Mina và Nayeon ngồi bên cạnh thấy cô gái kia cứ thấp giọng nhỏ to tựa như gián điệp thông báo tình hình thì không khỏi buồn cười. Khi thấy Kim Ji Won vừa cúp máy với người ở đầu dây bên kia thì Mina liền lên tiếng trêu chọc:
-Ji Won à, Chou Tzuyu là Giám đốc, Hirai Momo cũng là Giám đốc. Em không sợ sẽ đắc tội với Momo sao hả ?
-Nhưng em là trợ lý của Giám đốc Chou mà, tất nhiên em phải ở bên phe của Giám đốc chứ. Với lại...- Kim Ji Won cười có hơi gian nói – Đắc tội với Giám đốc Hirai còn có thể có đường sống, chứ đắc tội với Giám đốc Chou thì chắc chắn sẽ hết đường ạ.
-Haha, đúng vậy. Chou Tzuyu chính là kẻ hẹp hòi hay để bụng như vậy đó – Mina liền đắc ý bổ sung vào.
Nayeon đang ôm MinYeon ngồi bên cạnh nhìn Sana và Momo đang chơi đùa cùng với những đứa trẻ trong viện mồ côi rồi quay qua hỏi Kim Ji Won: "Vậy là Tzuyu về nước rồi sao. Nghe nói cậu ấy mấy ngày nay đều ở bên Mỹ."
-Dạ phải, Giám đốc vừa xuống sân bay là chạy đến đây ngay.
Mina chống cằm cười tủm tỉm, ánh mắt cô thích thú nhìn cảnh tượng ở đằng xa rồi chép miệng nói : "Sắp có phim hay để coi rồi. "
-A, cá cắn câu, cá cắn câu rồi – bọn trẻ vui mừng reo lên khi nhìn thấy dây câu của Momo run lên nhè nhẹ.
Momo như một người câu cá chuyên nghiệp liền làm vài động tác đơn giản đã kéo được một con cá từ dưới nước bay vòng một cái rồi đáp thật gọn gàng xuống đất.
-Sana, mang cái thau lại đây đi.
-Momo giỏi thật đấy, con này là con thứ 9 rồi – Sana mỉm cười khi nhìn thấy con cá vừa câu được ngoan ngoãn vào chung một chỗ với những con cá khác.
-Lúc rãnh rỗi tôi thường bị appa kéo đi câu cá. Dần dần cũng học được một chút.
Một đứa nhóc mặt mày sáng sủa hô lên: "Momo nuna, hôm nay chúng ta ăn cá nướng được không ạ ?"
-Đương nhiên là được rồi, Minsu.
-Em sẽ làm – bé gái xinh xắn đứng bên cạnh Sana giơ tay nói.
-Xì, cậu mà biết làm cái gì ? Lần trước suýt nữa đốt luôn cả bếp của sơ Hansol.
-Hứ, Minsu xấu. Lúc đó là tại cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)
FanfictionChou Tzuyu: Tổng giám đốc TYC, xinh đẹp, tài giỏi, thành đạt, kiêu ngạo, tính sở hữu cao Chỉ cần là điều tôi muốn thì tôi sẽ có được nó. Nhưng làm ơn hãy nói cho tôi biết, loại cố gắng nào để tôi có thể có được trái tim em. Minatozaki Sana: Nữ luật...