Warn: drugs, makeout, underage,...
lowercase vì mình vẫn luôn viết những thứ dirty bằng lowercase...
.
guanlin gặp jihoon trong quán bar mới mở ở con phố bên cạnh. khi nó vừa mới chập chững bước sang cái tuổi mười bảy, ở giữa cái tuổi có thể làm mọi thứ và vẫn là trẻ con, nó bị hút vào trong cái nơi tràn ngập màu sắc nhưng cũng đầy thứ bẩn thỉu mà tối nào nó cũng phải đi qua để về nhà.
và hôm nay nó quyết định sẽ bước vào đó. lúc woojin và daehwi nghe thấy nó nói thế, daehwi thì rất phản đối còn woojin thì dí cho nó cái thẻ vừa mới được chuyển khoản vào hôm qua của gã. "cỡ tuổi mày vào đấy không tiền là không làm gì được đâu."
"tao cũng có mà." guanlin nói.
"đề phòng bất trắc thôi." woojin nói. "nếu daehwi không dọa mách mẹ thì tao đã đi với mày rồi."
và guanlin cảm thấy cuộc đời mình thật may mắn khi là con một.
đúng như lời woojin nói, nếu không có tiền thật sự chẳng làm gì được ở nơi này. gã bảo vệ khi vừa nhìn thấy khuôn mặt non choẹt của nó đã định túm cổ guanlin đá đi nơi khác, nhưng mọi thứ cũng ổn thỏa cả khi guanlin dúi vào tay gã vài tờ tiền mệnh giá lớn.
"chơi cho cẩn thận đấy." gã bảo vệ thì thầm vào tai nó. "bị cớm bắt là không xong đâu."
"biết rồi bác già."
guanlin thảy cho gã ánh nhìn khinh khỉnh rồi bỏ vào trong. tiếng nhạc mạnh mẽ ập vào tai nó làm guanlin thoáng nhăn mặt. nó đã mường tưởng tượng ra khung cảnh bên trong này, chỉ là nó không ngờ nơi này còn bẩn tưởi hơn cả những gì nó nghĩ. nhưng tiếng nhạc cứ như làm adrenaline trong nó trào lên mạnh mẽ, bất giác làm guanlin cảm thấy thật hưng phấn.
nó chọn một chỗ ngồi trên quầy bar, tên bartender nhìn nó, nhưng chẳng có vẻ gì là bất ngờ, dường như hắn đã quen với việc nhìn thấy lũ trẻ con ham vui mà bước chân vào đây. hắn đến trước mặt guanlin, hỏi nó.
"Quý khách muốn dùng gì?"
"Gì cũng được."
và gì cũng được của guanlin được hắn tự động hiểu là thứ có thể đưa nó lên trời. tên bartender loay hoay trong quầy một lúc rồi đặt một ly ruouj trước mặt guanlin. chất lỏng màu xanh ngọc sóng sánh trong ly làm guanlin như bị hút mắt vào.
"đây là gì?" cậu hỏi hắn.
"nàng tiên xanh."
đến cả cái tên cũng kiêu kì đến thế, đương lúc cậu định đưa lên miệng uống thử thì chợt khựng lại khi nghe thấy một giọng nói.
"trẻ con không nên uống nó đâu."
nó hé mắt ra nhìn, thấy một chàng trai trẻ tuổi với lớp trang điểm dày trên mặt và chiếc áo sơ mi mỏng tang chẳng thể che giấu nổi phần ngực của anh ta. guanlin đặt chiếc ly xuống, nhướn mày quan sát người kia ngồi xuống trước mặt mình.
"cho cậu ta một ly rượu táo thôi."
bartender gật đầu, không có ý kiến gì nhiều, nhanh chóng lấy đồ uống khác cho guanlin.
YOU ARE READING
[LinHoon] #outtahere
FanfictionAuthor: mtothemeu Pairing: Lai Guan Lin x Park JiHoon Rated: M (without smut) Warn: drugs, makeout, underage,... Note: Lowercase vì mình luôn viết những thứ dirty bằng lowercase.... inspired by Nen va Hoa - Rhymastic