Chương 1: Yuusha.
*Vụt* Với một đường kiếm đầy sắc xảo và quyết liệt, vệt máu bắn lên và vết thương mở rộng. Con quái vật chùn chân xuồng và hét lên một tiếng hét đầy rê rợn và chói tay. Đôi cánh hình dơi to lớn của nó cứ run lên không ngừng, với cặp sừng bị bẻ gãy, cơ thể nhuộm đầy máu và những vết thương loan lỗ đang rách thành từng mảng thịt. Con quái vật chao đảo, cố gắng đứng vững bằng cặp chân dê của nó, với cái đuôi dài và nhọn, nó cố gắng vung vẩy khắp xung quanh cơ thể mình. Cặp mắt đỏ rực của nó cứ di chuyển liên hồi trông như thể kẻ thù của nó không phải là một người. Thoáng nhìn qua cặp mắt đỏ rực như hồng ngọc ấy, một bóng người xuất hiện. Một thanh cự kiếm màu đen huyền, được nhấc lên bằng một cánh tay, so với kích cỡ của cánh tay ấy và thanh cự kiếm khổng lồ ấy thì ai cũng phải thốt lên rằng đó chính là một sức mạnh tuyệt vời. Một bộ giáp trắng óng ánh, hiện lên như một bức tượng đá vôi được điêu khắc một cách tỉ mỉ, một bộ giáp của các hiệp sĩ thời trung cổ nhưng xen lẫn một chút sự huyền ảo như bước ra tử bước tranh cổ tích về các hiệp sĩ. Mũ giáp sáng bóng với một khe hở ở giữa tầm mắt, một cái nhìn chăm chăm vào con quái vật khổng lồ trước mắt mình. Chàng trai dần dần tiến đến chỗ con quái vật một cách chậm rãi. Những tiếng bước chân vang vọng khắp cả căn phòng khổng lồ. Khác hẳn với sự trang trọng lúc đầu của nó, những bức tường cẩm thạch, những chùm đèn treo trần lấp lấnh bốn máu do những viên đá quý thì lúc này đây, những trụ cột khổng lồ dần đổ rạp xuống từng cái một, chùm đèn bị phá hủy và rơi xuống đất. Nền nhà bằng đá sáng bóng thì nứt vỡ, khắp nơi là những hố lớn đen nhẻm và bốc lên một mùi khét cay mũi. Những cửa sổ được trang trí bằng những tấm thủy tinh đầy màu sắc bị phá vỡ để lộ ra một bức tranh hoang tàn, cây cối tan hoang và xơ xác, mặt đất chỉ toàn là đất cát, một hoang mạc khô cằn đầy khắc nghiệt. Bầu trời đỏ chót và âm u, những đám mây thưa thớt để lộ một vầng trăng máu hùng vĩ.
Đứng trước cơ thể của con quái vật đang hấp hối, máu chảy đầm đìa. Cậu thanh niên đưa thanh cự kiếm của mình lên cao, hai vai nhún lên và xuống liên tục thể hiện một sự mệt mỏi tột cùng, hơi thở nóng bức toát ra qua khe hở trên mũ giáp. Nắm chặt lấy thanh cự kiếm trên tay, một vầng hào quang thình lình xuất hiện và bao lấy thanh kiếm của cậu, những đốm sáng xuất hiện từ trong không trung và từ từ bám vào hai lưỡi kiếm của thanh cự kiếm. Chỉ trong nháy mắt, lưỡi kiếm nhấp sáng liên hồi và một sức nóng tỏ ra. Mặt đất dưới chân cậu như rung chuyển, chúng không ngừng di chuyển qua lại như một lực quán tính. Trần nhà đổ sập từng phần một và bầu trời đỏ thấm xuất hiện.
Con quái vật không ngừng run rẩy, nhưng chỉ ít lâu sau đó, nó chỉ có thể buông tay, thả lỏng cái cơ thể như muốn trốn chạy của mình, đôi mắt nhìn vào khoảng không, xong lại di chuyển vào thanh kiếm khổng lồ đang phát sáng trước mắt mình và cuối cùng, con quái vật từ từ nhắm mắt lại. Khóe miệng thì thầm:
-"Ahsuuy... eurt eht wonk lliw uoy... Noos..."
Khóe miệng ngậm lại, cặp môi di chuyển như thể muốn nói một thứ gì đó nhưng không thể.
Chàng thanh niên bắt đầu chém thanh cự kiếm của mình xuống chỗ con quái thú đã gục ngã, một vệt sáng theo đầu kiếm kéo một vòng cung như một vầng trăng lưỡi liềm. Một vết cắt xéo giữa ngực con quái vật. Không một chút tỏ ra đau đớn, con quái vật vẫn giữa im lặng. Vết thương mang một màu vàng óng ánh và dần dần phát sáng hơn nữa. Ánh sáng phát ra từ vết thương lớn dần.
YOU ARE READING
The Rising of the Abandoned Bloodline!
FantasyCon đường trở thành một Yuusha của chàng trai Keno Starway. P/S: Truyện có sử dụng từ ngữ thô tục nên cân nhắc trước khi đọc. Lại là Kat nè!!!