mahal ko best friend ko

8 0 0
                                    

hello...sa mga mahilig magbasa dyan ng mga romantic love story.. sana magustuhan nyo ang true story ng lovelife ko....  

High school palang ako subrang gustong gusto ko na talaga sya... ang sarap nya titigan kahit nga siguro maghapon ko sya titigan ok lang sakin.. kasi nga Crush ko sya.. si noel ay isa sa pinaka gwapo sa campus nmin.. hay.. nakaka hanga talaga sya kasi gwapo na matalino pa. kaso di nya ako pinapansin.. hanggang tingin nalang tlga ako.. 2nd year highschool ako non sya nman 4thyr  highschool..kaso makalipas ang 8 months na pag. aaral ko sa probinsya  lumipat ako ng manila para ipagpatuloy ang pag aaral ko.. subrang nalungkot ako dahil di ko na makikita si noel.. 3years after...nagkita kami ulit..sa isang mall dito. sa manila. Noel:oh rose ikaw na. ba yan? ang sagot ko                   

..oo ako nga.. nagulat ako dahil nakilala nya pa ako.. samantalang ako di ko sya nakilala. kasi nman subrang gwapo name nya.. kinikilig talaga ako.. Noel:dalaga kana ah..tpos ang ganda muna.. ako:oo nga eh..ikaw nga din eh subrang gwapo muna.. nga pala dito kba nagtatrabaho.. Noel:oo dito nga ako nagtatrabaho...jam nmn tayo ..syempre pagkasabi nya na jam nman kami agad agad sagot kona oo cge. what time ba out mo? ang sagot nya 10pm..nagtsaga akung hintayin sya hanganga sa uwian nya.. ang saya saya ko non kasi yung dating di ako pinapansin ngayun magkasa pa kaming kumain.. hay nakakakilig tlga. Noel:hatid na kta.. san kba umuuwi?sagot. ko nmn.. ah.. jan lng.. ok kht ako nlng umuwi mag isa.. nakahiya nmn.. Noel:ano kb tra hatid n kita.. di na ko nakatanggi pa dhil hinawakan nya na ako sa kamay.. pag dating sa may kanto malapit sa. bahay... Noel:oh panu b yan nextime ulit ah..syempre.. kilig to the bone na nmn ako.. hay ito pa kiss sa pisngi  with matching hug.. pa.. grabeh na to..Noel:txt txt. nlng ah..pag uwi ko ng bahay tenext ko agad si noel. ako:hi noel nakauwi knb?Noel:opo ikaw anu gawa mo? ako:ito katxt ka.. Noel:gnun ba..salamat nga pala sa time kanina ah..ako:wala yun.. kaw malakas ka. sakin.. at bigla kung natanung eto.. noel may gf knb?noel:wala pa.. eh ikaw meron na ba?

ako:wala eh.. subra saya ko tlga ng gabing Yunnan.ng nalaman kung wala syang Gf..

after 1mnth..nagkita ulit kami pero kasama ko ang kaibigan ko na si jasmine.super excited ako non dahil magkikita back nmn kami..

Noel:oh rose sino yang kasama mo.. ako: si jasmin nga pala.. pagkatapos kumain ngsabay sabay. at mamasyal.. umuwi na kami.. pag kauwi ko ng bahay nagtxt agad si noel.. Noel:woi rose nakauwi na. ba kayo?.ako: oo tnx ulit ah..,Noel:ok lng yun.. nga pala pwde ba kitang maging. bestfried? ako: oo nmn.. subra Kung nasaktam ng malaman kung kaibigan lng pala turing nya sakin.. close nga kmi pero hanggang friends lng yun. .ilang buwan pa ang nakalipas naging close na din sila ng kaibigan kung si jasmin. magtxt, magkausap,.feeling ko nga mas close pa sila ni noel kesa sa kin.. hanggang sa.. noel: best kami ni jasmin.. ako: hah?kylan pa? Noel;kahapon lang.. agad akung nalungkot.. at di ko na sya tnext.. umiyak ako ng subra.. mahal ko sya khit n kaibgan turing nya sakin.. peri bakit ganun.. bkt yung kaibgan ko pa.. ang sakit.. ilang linggo ko din na di tntxt si noel ..at jasmin nmn di ko pinapnsin.. siguro nga hanngang dito nlng ako.. ang maging best friend..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 05, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

mahal ko best friend koWhere stories live. Discover now