[MA][KrisLay]Sâu trong đêm

4.5K 27 0
                                    

Author: zoommix

Pairings: Krislay

Rating: NC-17

Category: smut, romance

Disclaimer: họ không thuộc về ai hết.

Warning: boyxboy

Note: -fic đầu tay,cũng không có gì mới mẻ còn sơ sót nhiều chỗ .

- trong fic chỉ xoay quanh Kris và Lay hoàn toàn không có sự xuất hiện của bất cứ nhân vật phụ nào hết.

-ai thích những câu chuyện có nội dung sâu sắc tốt nhất không nên đọc fic này

Sumary: yêu em nhé anh.

shot1

Lúc này, Lay gần như không thể làm chủ được bản thân mình nói đúng hơn là đôi mắt của cậu đang hư hỏng dán chặt lên từng bộ phận của người con trai trước mặt. Đã bao ngày sau cái lần đó rồi- ô, chết tiệt lỗi tất cả là do cái tính đãng chí của anh Yi Fan àh!

Mọi thứ đối với Lay trở nên kì lạ, nó đánh thức một con người khác trong cậu- khao khát và ham muốn.

Lay với lấy chai Brandy trên bàn chầm chậm rót chất lỏng đó vào ly và từ từ nhâm nhi thưởng thức, đây là loại rượu mạnh nhưng chả thấm vào đâu so với kẻ mê rượu như Lay. Không biết đây là ly thứ mấy rồi chỉ biết cậu tuyệt đối không say mà là say tình và muốn cùng người kia điên cuồng làm nó.

À, mà chắc mọi người đều thắc mắc , chuyện gì đã diễn ra vào ngày hôm đó đã biến một chàng trai đáng yêu, có chút lơ ngơ này rơi vào vực sâu của nhục dục. Chuyện là như thế này:

Buổi chiều ngày hôm kia, tại ktx khi mà các thành viên khác rủ nhau tụ tập bên ngoài chơi bời, riêng Lay chọn cho bản thân cách giải trí lành mạnh hơn đối với anh đó là ngủ- lý luận của một con sâu ngủ, cậu thích ở nhà hơn thay vì la cà ở mấy quán bar, hộp đêm nhún nhảy điên cuồng trong thứ âm thanh tạp nham rồi ba cái tình một đêm gì đó với mấy cô ả chân dài lẳng lơ- quá nhàm chán. Bỏ ngoài tai mọi lời rủ rê, năn nỉ ngọt ngào từ Luhan, điệu bộ chu mỏ giận dỗi của anh ấy đáng yêu thật ,vốn là tên bướng bỉnh Lay không dễ bị khuất phục như thế.

Nằm la liệt trên giường, hàng mi dài khép chặt, khuôn mặt thanh tú cùng với làn da trắng ngần,mong manh , dễ vỡ cậu cứ như thiên thần đang ngủ say trên thiên đường, dần dần chìm sâu vào cơn mộng đẹp, không được bao lâu thì..

- Yixing, giúp anh cái này với, giọng nói quen thuộc vang lên, trước khi nó quấy nhiễu cậu, lại tiếp tục vang lên một lần nữa. Muốn bỏ ngoài tai cũng không được.

-Ahh, Lay gần như hét lên cậu bật dậy trong khi mắt vẫn lim dim , cậu ghét điều này, khi đang ngủ ai mà làm phiền thì cậu chẳng nể nang đâu. Gãi gãi đầu, Lay nhìn cái đồng hồ báo thức- 9h tối- mình ngủ được mới có 2 tiếng, anh lúc nào cũng làm phiền những lúc tôi nghỉ ngơi, có ý gì đây.

Uể oải, bước chân xuống giường, không muốn người kia phải chờ lâu, Lay nhanh chân rảo bước trên hành lang theo tiếng nước chảy róc rách phát ra. Ktx chỉ còn hai người bọn họ , không gian chở nên yên ắng, tĩnh mịch lạ thường.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 09, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[MA][KrisLay]Sâu trong đêmWhere stories live. Discover now