Chap 33 : Ăn hay không ăn .

9.3K 197 57
                                    

Chap 33 : Ăn hay không ăn .
au:Chibi

Ae thấy trong cặp mình có rất nhiều thứ bất thường . Xem qua mới biết trong đó có cả kẹo kích dục , nhìn một cái đã bị ăn .

- Can ăn phải kẹo kích thích rồi .

Ae vẻ  mặt muốn giết người .

- Pete , Thằng Bạn kia của Em bắt Can đi rồi . Cậu ta ăn phải  thứ này  ,bạn  Em bắt cậu ta đi rồi .

- ...

- Pete gọi điện cho Cậu ta đi .

- Vâng .

Ae vẻ mặt rất là đen ,  chỉ có thể là thằng Pound mà thôi  . Hắn lo lắng cho Can bạn hắn bị thịt mất .

Điện thoại được kết nối .

- Mày đưa Can đi đâu ...

- Thằng chương trình thái , mày bỏ thứ đồ  đó trong cặp  mày cũng chỉ khốn nạn đến như vậy thôi .

- Tao khốn nạn ? Mày mà làm gì bạn của tao thì mày là thứ đéo phải con người , Còn khốn nạn hơn cả tao . ..  Can đâu  ?

- Hỏi làm gì ?

kết nối điện thoại bị ngắt .  Ae  Gọi lại mấy lần cũng không được .

- Ae , Tin sẽ không làm gì Can đâu . Ae tin Pete đi . 

Ae Soa đầu Pete của hắn . Hắn lớn tiếng  chắc dọa Pete sợ .Hắn lo cho Thằng bạn não hạt đậu của hắn , lỡ bị tên nhà giàu kia dụ thì biết làm thế nào . Cho dù hắn biết Can với hắn ta gần đây quan hệ khá tốt .

     Tin đấu tranh tư tưởng khá lâu . Hắn  cũng không cưỡng lại sức quyến rũ này của Can được . Hắn lại càng không thể  để Can khó chịu trong lòng hắn . 

- Tin ,...Ưmmm Khó Chịu ..

Sức chịu đựng của Hắn đang dần tiến tới điểm cực hạn  .  Can đột nhiên chủ động hôn môi hắn , cái này là đang giáng một đòn trí mạng vào khả năng chịu của hắn  .   Hắn quấn lấy đầu lưỡi của Can mà chơi đùa  . " Ngọt ngào".  Bàn tay Tin không còn yên vị nữa từ từ đưa vào trong áo của Can .

-Ưm Tin ....

Tiếng rên thật khiến người ta xao động .

Tin  tháo caravat , cột hai tay của Can lại .  Cho dù là hắn rất muốn , nhưng nếu đã là người hắn thương thì hắn không thể thừa lúc cậu ấy đang trong trạng thái kích tình mà tiến tới được .  Hắn đạp ga , phóng tới bệnh viện gần nhất . Lí trí sót lại của hắn cho hắn biết , hắn không "ăn " Can là điều đúng đắn . Vì Hắn cần một yếu tố quan trọng nữa là , Nói rõ cảm xúc của Hắn cho Can nghe .

     Tin đưa tay vuốt tóc Can .  Bế cậu trong trạng thái mê man vào bệnh viện .

Hắn ngồi tại ghế chờ trong bệnh viện  Hít thở thật sâu .  Trạng thái ham muốn vừa rồi không thể  bảo biến mất là biến mất ngay . Cho dù là thế nào hôm nay cũng không phải lần đầu hắn rơi vào tình cảnh này .

Bác sỹ bảo hắn có thể vào thăm rồi , Thời gian lúc này cũng đã điểm đến 6 giờ tối .  Hắn đi mua thật nhiều đồ ăn trước khi vào thăm Can .

-Tin ,.. sao tao lại nằm bệnh viện ?

- Ăn phải thuốc kích thích .

- Hả ?

Tiếng bụng Can sôi lên một tiếng phá vỡ không khí nghi hoặc này .

- Mau ăn đi ..

- Ồ ôi , toàn đồ ngon không à ,  Mày tốt nhất thế giới .

   Tin nhìn Vẻ mặt  vui vẻ khi được ăn của Can mà cười . Hắn dám chắc cậu ta không biết cậu đã làm gì với hắn đâu . Nhưng cũng không sao , hắn nhớ rất rõ ràng là được .

-Lần sau đừng ăn đồ lung tung nữa , bắt đầu từ hôm nay , muốn ăn gì thì gọi cho Tôi .

- Ồ ôi Tin ,  Đây là lần đầu tiên tao thấy mày  biết yêu thương bạn bè đấy . 

" Đối với tôi em không phải là bạn ".

- Hả , cái gì cơ ?

- Mau ăn đi  rồi tôi đưa em về nhà .

- Về kí túc xá đi , mai còn phải đi học .

- Ừ .

Can về đến kí túc xá được Tin đưa lên tận phòng .   Can liền nói hôm nay ở lại kí túc xá với Cậu đi , Bạn  cùng phòng của cậu hôm nay   về nhà rồi , Cậu sẽ chán và buồn lắm .

- Nha Tin , ở lại đây với tao đi , Nha nha nha ...

Can cầm tay Tin lắc lắc . Hắn tự nhủ , không phải là hắn bị sự làm nũng này hạ ngục mà là hắn đột nhiên không muốn về nhà  thôi .

 

- Tôi không có đồ để tắm .

- Mặc đồ tao nè ...

Tin nheo mắt nhìn thấp hơn mình , nhìn là biết  đồ của Can hắn mặc không vừa rồi .

- Mặc được à ?

-  Đợi tao tý đi .

Dáng người vai rộng như này , chỉ có  thể là Giống dáng của Ae thôi . Can chạy xuống phòng của Ae .  Tiếng la hét trong phòng của Pound làm  cậu hơi rùng mình , làm gì mà bạo lực như vậy . Cửa vừa mở Ae đang định nói gì Can chen vào trước .

- AE ! Cho tao mượn Áo đi .

- Can . chuyện hôm nay tao xin lỗi . Cái đó là do thằng Pound bỏ vào cặp tao . Rồi tao không chú ý để mày ăn phải ..

Ae Liếc người đang nằm  dưới sàn soa đầu. Pound như nhận được sóng điện trong ánh mắt .

- Can , tao xin lỗi , tao chuẩn bị là cho thằng Ae , không ngờ mày ăn trúng .  Thằng Ae bảo tao mai đến xin lỗi mày , không ngờ mày chạy xuống đây trước ,  Mai tao với Ae bao mày đi ăn thịt nướng tạ lỗi.

- Thằng Tin đó làm gì mày không ?

- Ờ ờ , tao  không để bụng đâu . Nó đưa tao đi bệnh viên thôi.

Can  cầm tay của Ae lắc lắc .

- Cho tao mượn áo .

-À ờ mà làm gì?

- thì cho mượn đi

Ae cầm chiếc áo Thun của mình đưa cho Can . Cậu ta cầm áo chạy mât hút . Hắn nhìn mà cũng yên tâm , chạy như vậy là chắc chắn không có việc gì rồi .

- Mày đừng có mà bỏ thêm bất cứ thứ vớ vẩn đồ bại của mày vào cặp tao đấy .

-Ờ ờ ,...

#Chibi

có 1 lỗi tôi mắc là lỗi chính tả . Tôi đọc lại mà tôi vẫn ko thấy tôi sai chỗ nào nữa . Các thím xem rồi nói cho tôi với .

Về lỗi chính tả , tôi xin lỗi ạ .

Love by chance - Tình cờ Yêu . [ fanfic Ae♡Pete][Tin♡Can]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ