SORRY NOW LANG ULIT AKO NAG UPDATE.... SANA PATULOY PARIN NINYO SUPORTAHAN YUNG MGA STORY NG JHABEA DITO SA WATTPAD... JHABEA FOREVER =)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BARBIE POV:
MASAYA AKO KASI TAPOS NA ANG KALBARYO NAMIN SA SCHOOL..... LLO NA ANG KALBARYO NI ATE.... ALAM NYO NA YUN DIBA... BUTI NALANG HNDI NA BUKO ANG MAGFAKE GIRL FRIEND AT BOYFRIEND KUNG NAGKATAON.. LAGOT NANAMAN SI ATE... KUNG MAGING BOYFRIEND KAYA NI ATE SI KUYA JAKE.. I THINK SWERTE SI ATE KASI MALAY NYO SI ATE YUNG MAGING WAY PARA BUMALIK SI KUYA JAKE SA DATI YUNG DI NA SIYA MAHILIG MANLOKO NG MGA BABAE... TPOS SI KUYA JAKE SWERTE KAY ATE NAPAKA CARING KAYA NI ATE LOVABLE PA. ONE OF THE KIND PA.. HEHE AT SAKA MAS HAMAK NAMN NA NAPAKA DISENTE NITONG ATE KO KESA SA IBANG MGA BABAE AT SAKA PINAKA MAGANDA.. THUMBS UP. =) KELAN KAYA MAG KAKABOYFRIEND ATE KO..... AT SINUNG SWERTENG LALAKI ANG MAPAPAIBIG SI ATE...?? ABANGAN....
BAHAY NINA BEa/BARBIE
JOSH: hello po andyan po ba sina barbie at bea...?
YAYA: ai oo andito sila diba kayo yung mga kaibigan nila.?
JAKE: kami nga po..
YAYA: sige pasok na kayo..
ALL: salamat po
AT PUMASOK NA SILA SA LOOB NG BAHAY. BUMABA NA RIN SI BARBIE..
BARBIE: oh san lakad??
JOSH: actually dito lang sa inyo...=)
JAKE: oo nga kakatamd kasi sa bahay kaya naisipan namin na puntahan kayo.. ate mo?
BARBIE: si ate maya daw siya baba tatapusin lang daw nya yung ginagawa niya..
KRIS: si bro talaga si bea agad diba pwedeng si barbie munA... haha
JOYCE: haha iba ka na talaga jake.. yung bang friendship nyo nag level up na...??
DERRICK: oo nga yung fake na inrelationship hahaha
JAKE: hahaha mga loko loko kayo..... tigilan nyo nga ako....
nagtinginan sila kay jake
JAKE: bat ganyan kayo makatingin.... ?
ALL: dnying ang peg ni jake vargas hahaha...
naglaro sila ng games.... at kung anu anu pa.... nagkukulitan na sila
BUMABA NA SI BEA...
BEA: hai...
JOYCE: bat ngyun kalang bumaba.? may na miss ka tuloi...
BEa: ganun hehe may ginawa kasi ako.. nga pala tpos na bA kayo sa ass. at project ninyo bago puimunta dito.?
JOYCE: finsih na ko..
DERRICK: ako rin.
KRIS: me too..
JOSH: me too..
tumingin kay jake...
BEA: mr. jake vargas..
JAKE: ha??
BEA: tpos ka na sa ass. at porject mo...?
JAKE: hmmm....
tumayo
JAKE: syempre ako pa.. sabay akbay kay bea....
ALL: uiiiiiiiiii....................
BEA: jake kamay mo wala tayo sa school..... paki alis..