letter from him; intro

203 33 14
                                    


    em ạ, tình chúng mình tựa như điểm chung của trời xanh và biển cả. đôi khi hoà cùng một màu sắc nhưng thực tế thì lại xa xôi.. 

     sẽ chẳng có ai nói trước được kết quả, nhưng nó thực sự là một hành trình đáng nhớ, yêu xa là như thế, em ạ. 
   
     luôn tồn tại một người mà chúng ta chỉ có thể nhìn, chỉ có thể yêu, yêu da diết, nhưng chẳng thể gần bên. là không thể, chứ chẳng phải không muốn.

      đôi lúc anh cảm thấy mình thật vô dụng, thật cô đơn, ngay cả khi buồn nhất cũng chẳng tìm được một người để tâm sự. 

     đừng khóc nữa em nhé, chúng ta vẫn còn cơ hội, em cũng thấy đấy, nếu chúng ta không còn duyên phận, thì cho dù cả hai ta có cùng chung một thành phố, thì cũng mãi mãi sẽ chẳng bao giờ gặp, chạm mặt nhau.

    thanh xuân của anh trước kia thật sự chẳng hề tuyệt vời như những người khác, nhưng từ khi em bước tới, có cộng cả nghìn lần thanh xuân của họ, cũng chẳng bằng một lần xuất hiện của em.

     em làm anh bắt đầu. anh yêu em. jeon jungkook, taehyung này yêu em.

     anh nhớ em, bằng nỗi nhớ vô tận. đợi anh nhé, anh sẽ về sớm thôi, anh hứa. 

    
kí tên : kim taehyung.  



















*:・゚✧ title: four years

*:・゚✧ author: ©fishsjeon - aka vy

*:・゚✧ category: he / longfic.

*:・゚✧ other: lowercase.


|comingsoon|

vkook✧haethbellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ