NAM CHÍNH:
Min Suga (SG) 18t con trai duy nhất của gia tộc Min hùng mạnh nhất tg và là bang chủ của bang S.J.H.M ( đứng đầu tg ) đã có vị hôn thê nhưng ko bt vì ba mẹ giấu. Đẹp trai, lạnh lùng, ko gần nữ sắc, ít nói, rất nghe lời mẹ, lời cha thì ko biết.
Kim NamJoon (NJ) 18t con trai cả của gia tộc Kim(1) hùng mạnh đứng thứ 2 tg sau gia tộc Min và gia tộc Park, nhị bang chủ bang S.J.H.M đã có vị hôn thê nhưng ko vì ba mẹ giấu. Đẹp trai, lạnh lùng, ko gần nữ sắc, ít nói, rất nghe lời mẹ, lời cha thì ko biết.
Jeon Jung Kook (JK) 18t con trai duy nhất của gia tộc Jeon hùng mạnh đứng thứ 3 tg, tam bang chủ..........còn lại giống vs 2 ông trên..................
Jung Ho Seok (HP) 18t con trai duy nhất của gia tộc Jung hùng mạnh đứng thứ 4 tg, tứ bang chủ...........còn lại giống 3 ông trên...................
Kim Mark (KM) 17t con trai út của gia tộc Kim(1) rất được NamJoon yêu thương, dù nhỏ hơn mấy ông kia 1 tuổi nhưng Mark vẫn học chung và chơi chung vs mấy ông kia, ngũ bang chủ.............còn lại giống mấy ông kia...........
NỮ CHÍNH
Park Jimin (JM) 18t con gái trưởng của gia tộc Park ngang ngửa gia tộc Min và là bang chủ bang J.T.M.N ( đứng thứ 2 tg ). Xinh đẹp, dễ thương, nhây và lầy khi ở cùng đám bạn, trở nên lạnh lùng và đáng sợ khi gần người lạ hay lúc tức giận. Là hôn thê của ông Suga và là người đã xin phép ba mẹ ko nói vs mấy ông về việc bản thân mấy ông đã có hôn thê.
Kim Seok Jin (SJ)18t con gái trưởng của gia tộc Kim(2) ngang ngửa vs gia tộc Kim(1) và là nhị bang J.T.M.N
Xinh đẹp, dễ thương, nhây và lầy khi ở cùng đám bạn, trở nên lạnh lùng và đáng sợ khi gần người lạ hoặc lúc tức giận. Là hôn thê của ông Nam Joon
Kim TaeTae (TT) 17t con gái út của gia tộc Kim(2) bảo bối quý giá của SJ và là tam bang chủ. Xinh đẹp, dễ thương, nhây và lầy khi ở cùng đám bạn, trở nên lạnh lùng và đáng sợ khi gần người lạ hoặc khi tức giận. Là hôn thê của ông Jung Kook
Park Mochi (MC) 18t em song sinh của JM con gái út gia tộc Park bảo bối của JM và là tứ bang chủ.Xinh đẹp, dễ thương, nhây và lầy khi ở cùng đám bạn, trở nên lạnh lùng và đáng sợ khi gần người lạ hoặc khi tức giận. Là hôn thê của ông HoSeok
Lim Nayeon (NY) 18t con gái duy nhất của gia tộc Lim đứng thứ 3 tg ngang ngửa gia tộc Jeon và là ngũ bang chủ.Xinh đẹp, dễ thương, nhây và lầy khi ở cùng đám bạn, trở nên lạnh lùng và đáng sợ khi gần người lạ hoặc khi tức giận. Là hôn thê của ông Mark
( đừng thấy mấy bả cute hột me mà nghỉ mấy bả hiền bang chủ đó chết như chơi ko giỡn.)
PHẢN DIỆN
Kai, Lay, Chen, Tao, Kris người thừa kế duy nhất của các gia tộc xếp 6,7,8,9,10 tg. Đẹp trai, ăn chơi, hôm nay 1 cô ngày mai 1 cô. Bang chủ bang K.L.C.T xếp thứ 4 trên tg. Luôn đeo bám các cô kể từ khi các cô vào trường vì muốn lên giường với các cô chứ có yêu gì các cô.
YOU ARE READING
Những Cô Nàng Hôn Thê Của Chúng Tôi!
FanfictionTruyện này là tưởng tượng ko pải thật. trong truyện gồm có các thành viên nhóm bts, exo,got7,...vai phản diện nếu các bạn ko thích thì đừng xem. lần đầu viết truyện còn nhiều sai sót mong các bạn bỏ qua cho.