Vào một buổi sáng thứ hai , trời trong xanh , chim hót líu lo. Dòng người tấp nập phía dưới đường .
Trong một ngôi nhag nhỏ , có hai cô gái đang mê man ngủ. Một cô thì nằm giường trên , một cô thì nằm giường dưới. Cô nằm ở trên bỗng lăn qua , lăn lại và .............
"Rầm". Cô gái nằm trên cùng té xuống sml vàAlex : ui da ~T^T mông tui về với đất mẹ rồi ................ T^T
Lisa : haiz , tối qua tớ nói là để tớ nằm trên cho. Không chịu nghe thì thôi , than làm mẹ j ?
Alex*xoa xoa cái mông tội nghiệp* : cậu có tâm lắm đấy lisa !
Lisa* hất tóc *: tui mà ~~
Alex : thôi bớt atsm đi má ! Vscn rồi đi học !
Lisa : fine .....
-------------Sau khi vscn xong -------
Alex : đi học nèo !
Lisa : sao hôm nay cậu có hứng đi học thế alex ?
Alex* phấn khích* : bởi vì hôm trước , tớ vừa phanh thây một con nhỏ bắt nạt tụi mik ! Rồi sau đó ........................Tớ đổ lỗi cho đứa khác ! Khoảng khắc đó thiệt là phấn khích a ~~~~
Lisa : -_-
Alex : thôi , đi học nào ! * kéo tay lisa đi như đúng rồi *
--------------time skip tới lớp------------
Alex vào lớp , phấn khích chào mọi người , nhất là Alan ! Mọi người nghĩ Alex bị crazy nên cố lảng tránh. Nhưng , mọi người đều ko bt rằng , đằng sau nụ cười hồn nhiên con điên đó , là một nụ cười của ác quỷ ! Là nhân cách thứ hai của Alex. Alex ko biết điều này nên cứ hồn nhiên chào hỏi !
Bỗng lisa bước lại hỏi Alex , Alan và Luke một câu :
- nếu các cậu có nhân cách thứ hai thì các cậu nghĩ sẽ đặt tên nó là gì ?Alex :
- ưm.......... Tớ nghĩ sẽ đặt tên là ARIS ! Bởi vì nó bắt đầu bằng chữ A. ( tên au cũng là chữ A nên au đặt cho oc mik cũng bằng chữ A luôn )Alan :
- tớ ko biết nữa , nhưng tớ chắc chắn tớ sẽ ko có nhân cách thứ 2.
Luke :
- tớ cũng y chang Alan !Alex : còn cậu lisa ?
Lisa :
- tất nhiên sẽ là laura rồi ! Vì nếu phiên âm ra tiếng việt nghĩa đen thì nó thành là lâu r--- ưm ......Lisa chưa kịp nói hết câu thì bị alex bịt miệng lại. Alex liếc mắt đầy sát khí nhìn lisa .....
Lisa : twớ ko ói âu ! Ả ớ ra đi .......( tớ không nói đâu , thả tớ ra đi ) - lisa van xin
Alex* thả lisa ra *
Reng reng reng
Tiếng chuông báo hiệu giờ học đã đến. Alex vừa ngồi xuống thì cô giáo bước vô .
Cô nói :
- các em , hôm nay cô có tin vui dành cho các em !Học sinh : tin j vậy cô ?
Cô giáo :
- ngày mai ta sẽ đi cắm trại. Các em chia nhóm rồi chuẩn bị đồ nha. Sáng sớm mai ta sẽ khởi hành ! Nhóm gồm 4 người nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta And Oc's ] Này , Hãy Cười Lên Nào !
Diversostrong fic này thì mình KHÔNG có ghép oc của mình với pasta nào hết ! Và tui mới viết truyện "lần đầu" nên có chút ko hay nên đừng ném đá kẻo au chết ấy ! thui đọc truyện đi rùi biết . Và nghiêm cấm : 🚫 KHÔNG ĐƯỢC COPY TRUYỆN KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉ...