Đoản 20, Ngọt

3K 147 4
                                    

#ngọt

Tiểu Cường 6 tuổi, ôm chiếc cặp bé nhỏ ngồi ở bàn ăn trông vào bếp. Trong đó chỉ thấy phụ thân liên tục quấy phá baba làm bữa sáng, cái gì tổng tài lạnh lùng? Xem đi chỉ còn thiếu cái đuôi lắc qua lắc lại, tiểu Cường khinh thường bỉu môi.
- Phụ thân, còn như thế con sẽ trễ học!
Hai nhân vật kia hoàn toàn làm ngơ, khuôn mặt bé nhỏ phấn nộn của cậu lại âm trầm thêm một ít.
" Nhà ta có một lão cha cuồng vợ siêu cấp, gia môn bất hạnh!"

Đúng lúc tiểu Cường sắp phát hỏa thì dì Phương dắt tiểu Bảo vào cửa, cậu tùy thời liền trở về khuôn mặt thánh thiện ngây thơ, chớp đôi mắt to tròn tố cáo.
- Dì ơi, dì xem phụ thân lại sắp làm con trễ học rồi, dì đưa con cùng tiểu Bảo đi nga?
Dì Phương liếc hai người kia, lại cúi xuống mỉm cười đưa cho cậu một cây kem.
- Được, con ăn cái này đi một lúc dì đồ ăn sáng cho con!
Tiểu Cường nhìn cây kem, nhìn dì Phương lại nhìn tiểu Bảo, sau đó thiên chân vô tà ăn một miếng lại đưa cổ qua mớm cho tiểu Bảo.
Hiện trường đông cứng, 3 đôi mắt lớn 1 đôi mắt nhỏ đều trợn trừng.

- Tiểu...Tiểu Cường! Con... con làm gì?
Cậu lại chớp mắt nhìn vào bộ dạng khiếp sợ của dì Phương.
- Con ăn kem, phụ thân nói kem không được ăn nhiều, kem dì cho con đều bị phụ thân lấy ăn, chính là cùng baba ăn như vậy!
Dì Phương tức giận hùng hỗ xách tai hai đương sự lên thư phòng, đoạn đường lên cầu thang, phụ thân trừng mắt.
" Tiểu quỷ, quân tử trả thù mười năm chưa muộn!"
Cậu nhướng mày.
" Lão quỷ a, con hơn cha là nhà có phúc, ngài ngàn vạn lần đừng tức quá sinh bệnh!"
Baba khổ không thể tả liếc hai cha con.
"Hai người đều là ma quỷ, khổ cho ta bị vạ lây đây này còn không thấy thỏa mãn?"

Trên lầu, trong thư phòng vọng ra tiếng mắng mỏ.
"Đồ không có tiết tháo chỉ biết dạy hư con nít các người @#$%&€£¥¥₫@@@@...."

Tiểu Cường dưới này lại càng mạnh mẽ chớp lấy đôi mắt trong sáng nhìn tiểu Bảo lại nhìn cái kem ăn dở trên tay.
- Tiểu Bảo, không nên lãng phí đồ ăn, chúng ta phải ăn tiếp thôi.

[Đam mỹ] SIÊU ĐOẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ