..
.
KTX
*RẦM! RẦM! XOẢNGGGGG!*
– Ô mô na! Cái khỉ gì thế? Động đất à?
– Ai biết! Mà hình như tầng dưới đập phá gì đấy JinJin! – Jimin miệng nhồm nhàm miếng pizza lúng búng nói.
*Bốp*
– JinJin để mày gọi tỉnh queo vậy à? Mày
giỡn mặt với huynh phài không? ( ̄︿ ̄)– Uii giaa~ cái đồ ra tay độc ác *lầm bầm*
– Nói.cái.gì? Mày.ngon.nói.lại.xem!
– Ấy ấy huynh bình tĩnh. Em bảo Jinie huynh là xinh đẹp nhất ấy mà hì hì.
*RẦMM*
– Đi xuống dưới xem sao! Nhanh! Thế là hai anh em lê lết xuống tầng 11.
– Hé nhô~~ Có con ma nào ở nhà không?? – Jimin ló đầu qua cửa ngó dáo dác.
– Quái, cửa không khóa mà không thấy đứa nào ở nhà nhẩy? – Jin mang đôi dép Koya lượn lờ khắp nơi xem có đứa dở hơi nào ở nhà không.
– Huynh, có khi chui vô phòng tự thẩm với nhau rồi cũng nên!
*Bốp*
– Aigiaaa!! Sao huynh cứ đánh em mãi thế! Huhu. – Jimin ôm đầu mếu máo, mặt nhăn còn hơn đ*t khỉ.
– Mày làm ơn chui ra ánh sáng để đầu óc nó bớt đen tối đi!!! Hừ!
*RẦM RẦM BỐP*
– Huynh, huynh nghe thấy tiếng gì không? Hình như tiếng trong phòng Taehyung phát ra ấy.
– Chính nó chứ còn hình như cái gì nữa. Đến xem sao!
—————
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
– Taehyung, em làm sao đấy? *rầm rầm* Mở cửa cho huynh mau! Jinie đây!!
*RẦM*
– Ya!! Taehyung, Cậu làm cái gì vậy hả? Có gì bình tĩnh nói chứ!!
– Taenie, em bình tĩnh mở cửa cho huynh đi.
– RA NGOÀI!!!
– Cậu mà không mở cửa, mình phá cửa vào đấy!
– PARK JIMIN CẬU DÁM PHÁ CỬA VÀO MÌNH DÁM LÀM LIỀU CHO CẬU XEM!!
*bíp bíp bíp*
– Thằng thối tha Jeon Jungkook mày đang chết ở xó nào vậy hả? Về nhà ngay! Vợ mày nó đang phát điên kia kìa *RẦM* Về nhanh không thì hối hận không kịp nha con!!!
– Alo, Joonie huynh, về ngay, bạo lực gia đình rồiiiii!!!
.
.
.
~ 5 phút sau ~
– Hộc....hộc...hộc.....vợ.....vợ em.....hộc...làm sao ạ? – Jungkook hớt hải chạy về nhà.