- Lại nhuộm tóc hả?
- Em suốt ngày đều bị xem là con gái, anh thử đặt mình vào hoàn cảnh của em đi thì biết... có một thằng con trai nào mà ra đường suốt bị hiểu lầm là con gái...
Anh vuốt tóc cậu, một màu tóc mới.
- Vậy là em quyết định nhuộm tóc để thay đổi bản thân?
- Ukm! Em không muốn bị hiểu lầm là con gái nữa!
- Vậy tại sao không nói với anh! Hay kêu anh đưa cho đi, mà lại chờ Giang thế.?
- Em không muốn phiền anh nữa!!!! Anh còn công việc của mình mà!
Thì ra là cậu luôn nghĩ cho anh, cậu sợ anh cảm thấy cậu phiền nên không muốn nói với anh!
Vậy là anh hiểu lầm cậu rồi sao.... ay da Trường tổng à mắt đã híp rồi chẳng lẽ não cũng híp vậy sao?
Suy nghĩ không thấu đáo gì hết, lần này Trường tổng phải lo mà đi xin lỗi em bé đi kia!
Đã hứa không làm người ta giận, hứa chiều người ta mà báy giờ Trường tổng ngài lại quát và còn cưỡng hôm người ta nữa!
Tội ngài nặng lắm rồi nha!
- Anh ơi!
- Hửm có chuyện gì?
- Anh có yêu em thật không?
Sao cậu lại hỏi câu này? Vì cậu sợ tính nết ngang bướng và có phần trẻ con của mình làm cho anh cảm thấy phiền phức chán ghét, vì cậu rất sợ bị bỏ rơi ak
Nghe cậu hỏi thế anh ôm cậu vào lòng, và xoa mái tóc bóng mượt và mới nhuộm của cậu!
- Sao em lại hỏi vậy hả? Anh không yêu em thì yêu ai! Nghe cho kỉ nha! Anh chỉ nói một lần thôu đó.
- ukm anh nói đi em sẽ nghe mà!!!!
- Trong tim Lương Xuân Trường này, chỉ duy nhất và mãi mãi chỉ có Nguyễn Văn Toàn! Chỉ có thể là em.
___________________________________________
Xin lỗi mọi người vì đã để mọi người chờ lâu!!!
Và fic của au cũng đã kết thúc rồi! Au sẽ ra một fic mới nha và mong mọi người ủng hộ!!!
Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi fic này của au! Au biết mình còn rất vụn về trong việc viết fanfic nhưng au sẽ cố gắng đem lại cho các bạn những chap thật là hay.
cảm ơn mọi người ♡♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trường - Toàn ] 0609 Chỉ có thể là em
Fanfictruyện này mình viết là do ngẫu hứng nha mọi người , nên có thể là không ra chap thường xuyên Thì cũng như cái tên truyện mình viết về Xuân Trường và Văn Toàn. Nếu nội dung truyện có giống với ai thì cho tui xin lỗi nha . Nhưng tất cả nội dung là đ...