---after one month---
Gumaling agad si James,si Xandra dumilat na daw nagpapagaling na lang daw,,Gimik kami ng gimik ng barkada kaso di kasama si James,na sa Resort nila nagpapahinga,minsan na nga lang sya pumasok,sabi daw si Kathy daw nag-aalaga sa kanya,si Ally minsan ko na lang makita,siguro mga tuwing English subject lang.Paglipas ng 2 pang Linggo,Regular nang pumapasok sina Kathy at James,hanggang isang araw........
"Uy,alam mo ba may bago daw papasok dito!"pabulong na saabi ng isa kong kaklase
"Ha!?Sino daw?!"Sabat ko naman
~~~~After another Week~~~~
"Ok class,I know this is not necessary but,you have new class mate,a transferry from states,Bradford Mason!"
Ok aaminin ko akala ko bago naming kaklase magiging yung mga katulad namin,ordinary.Pero iba tong batang to,Muscular ang katawan,naka-flat top a buhok,may bahid ng peklat sa may left part ng noo,at parang sana'y sya sa pakikipag-bugbugan,
ang nakakainis pa ang sama ng ugali parang si Paul.
Nung break time inapproach ko sya,PhilAm pala sya alam nyo kung kanino ko nalaman?Kay Harold,kanina pala habang pinapakilala sya nagsesearch na si Harold sa Fb kanina.
"Hello.Mah name is--"naputol ako ng bigla syang sumababat.
"So what?!I heard you're famous around here.Listen I just came here to find my Ex!Then after a year Ill leave this filty place!"
"Wait a sec,,who egssactly is your Ex Girlfr----"Tinulak nya ko pagilid at nakita ko kung kanino sya nakatingin,kay James at Kathy!O baka ,,,,,kay Kathy lang!
"You!!!!!"Sigaw nya kay James
"Pare wag kang sumiga--*Whack*"Sinapak nya ko at nawalan ako ng malay.
*James Blake POV*
Ok sino ka man ba't mo ko sinisigawan?!
"Jamie sya si Brad ang e--"Bulong ni Kathy
"Huuuuwaaat?Nagkaroon ka ng ibang bf sa states?!Pag-uusapan natin to pagkatapos kong bugbugin tong hinayupak na to!''
"Waggg!Di mo sya kaya!Marami na yan nabugbog na lalaki sa states!"
"Wala kong pake! Waàaaaaaaahhhhhh!"Linusob ko sya at napakaganda ng resulta,sinalo lang naman ng mukha ko yung napakalaking kamao nya..
"Jamiee!!!"
"Haaayyaaahh!!!!"
nakita kong palusob sina Harold papunta sakin,pero nung tingnan sila ni Brad,bigla silang lumikho papunta sa bilihan ng pagkain.
"What'ya gunna do now huh?!Punk!*boogsh*keep in mind to stay away from mah gurl*boogsh*"Sabay laglag nya sakin sa lupa,at takbo kay Kathy.Lumapit sina Harold sakin,ang tangi ko lang nasabi ay "Protectahan nyo sya"Sabay turo kay Kathy,then I Passed Out.
---------------------------------------
O yan kahit papano nakapag-update rin ako.
BINABASA MO ANG
Friendzoned..xD
Teen FictionFriendzoned?!Akala mo kung anong biro lang,pero pag naranasan mo yan MASAKIT!!Mahal mo sya pero mahal ka nya bilang FRIENDS lang... Ang tanong,,,,,Malalagpasan ko ba ang pagiging FRIENDZONED?