Phần 1 - End

1.4K 17 5
                                    

《 Tiên giới bạch phú mỹ thoát đan nhớ 》

Tác giả: Tô Gia Mộc Ngẫu

Converter: Lorencee

Văn án:

Tư Đồng là vạn năm nan ra huyết mạch phản tổ giả, phượng tộc người trong phủng ở lòng bàn tay bảo bối tiểu ngật đáp.

Theo lý thuyết, nàng như vậy giá thất mãn phân, dung mạo mãn phân, thiên phú mãn phân nữ tiên phải là thỏa thỏa nhân sinh người thắng

—— nhưng mà cũng không

Trở thành tiên giới đại lão mộng đẹp ở Tư Đồng một ngàn tuổi sinh nhật khi bị vô tình đánh vỡ, của nàng lão mẫu thân nói cho nàng: không tìm được mạng của ngươi định đạo lữ ngươi sẽ khó giữ được cái mạng nhỏ này!

Tư Đồng: ? ? (||. Д. )

Yêu thọ nga!

Cái gì cũng không thiếu liền thiếu cái đối tượng cao lãnh nữ tiên × ngoài miệng nói không cần thân thể cũng rất thành thực yêu giới đại lão

Nội dung nhãn: vui mừng oan gia tiên hiệp tu chân

Nhân vật chính: Tư Đồng ┃ phối hợp diễn: Lâm Ẩn ┃ cái khác: tiên hiệp

Đệ 1 chương

Một chỗ đơn giản phong cách cổ xưa trong lương đình, vài vị tiên nhân chính ngồi vây quanh ở hé ra thạch trên bàn, trên bàn tùy ý bãi phóng trứ vài cái thanh ngọc chén, bốn phía tiên vụ lượn lờ, linh khí bốn phía, có thể thấy được là một chỗ tiên gia hảo.

Trong đó một cái diện mạo có chút phúc hậu tiên nhân đột nhiên hừ lạnh một tiếng, hắn cầm trong tay bưng thanh ngọc chén thật mạnh buông, phát ra thanh thúy một thanh âm vang lên:

"Nói hảo cùng nhau phẩm rượu luận đạo, ta chờ đều ở như thế mấy ngày, Tư Minh tiểu tử kia như thế nào còn chưa?"

Bên cạnh một cái Thanh Sam lão giả nhưng thật ra không nhanh không chậm bộ dáng, hắn dở khóc dở cười lắc đầu, "Tinh Hà, gọi ngươi ngày thường quan tâm nhiều hơn một ít tiên giới trung sự, chẳng lẽ ngươi đã quên mười năm tiền phượng hậu mang thai một chuyện?"

"Ngươi khả tính tính ngày gần đây có đại sự gì phát sinh?"

Tinh Hà hồ nghi nhìn hắn một cái, kháp chỉ tính toán, chẳng được bao lâu, hắn híp lại con ngươi liền đột nhiên trợn to, phòng trong rồi đột nhiên nở rộ ra một đạo tinh quang, hắn kinh ngạc tê một tiếng, "Hôm nay đúng là phượng hậu sinh sản ngày! Trách không được...." Trách không được Tư Minh tiểu tử kia không đến, chính mình thê tử ở vì hắn sản tử, hắn làm sao có thể sẽ đến phó loại này luận đạo tiệc rượu!

Hắn oán trách trừng mắt nhìn Thanh Sam lão giả liếc mắt một cái, lão tiểu tử đó không đề cập tới tỉnh hắn, còn ở bên cạnh xem kịch vui!

Thanh Sam lão giả cười sờ sờ râu, đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên chân trời nở rộ ra một đạo loá mắt sáng mờ, quang lộ thất thải, khí trời sinh huy!

Mấy người lập tức bị kinh khởi, nhất tề hướng lên trời mạc phía đông nhìn lại.

Chỉ thấy không trung ánh bình minh dần dần hội tụ, tiện đà ngưng tụ thành một đạo thật lớn rộng lớn phượng hoàng hư ảnh. Kia phượng hoàng hư ảnh phô thiên cái địa, rất có khí diệt núi sông chi tướng, đột nhiên, kia thần điểu nhẹ nhàng rung lên sí, trên bầu trời truyền đến một tiếng thanh lịch Tư Minh:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiên giới bạch phú mỹ thoát đan nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ