Chap 1

13 4 4
                                    

Hôm nay, ngày 24/12 - ngày của lễ giáng sinh. Trên góc phố đó có 1 quán cafe. Trong đó có cô gái ngồi ở cuối góc của quán này. Uk, nói đi nói lại cũng đúng, cô ấy lạc loài quá. Đáng ra hôm nay cô ấy nên ở nhà hay là đi đâu đó chơi chứ sao lại ngồi lì ở chỗ này ngắm ngoài cửa kính. Đúng thế..... đáng ra là phải như vậy.
- Hey cô gái! Anh có thể ngồi cùng em ko? - Chàng trai này đột nhiên bước tới và làm quen.
Im lặng. Cô ko trả lời, mặt cô gục xuống. Mái tóc phủ kín mặt. Là do cô cố tình hay cô ko nghe thấy? Ai mà biết đc. Chờ 1 lúc lâu, anh vén tóc của cô ra và.....
- Hảaa - Cô lên tiếng.
- Oh. I'm sorry. Anh chỉ định hỏi em rằng anh có thể ngồi đây hay ko thôi - Chàng trai rối rít xin lỗi - Ai ngờ em đang ngủ.
- Ko sao. Dù gì em cũng đang cần 1 người ngồi cạnh và .... Anh tên là gì vậy? - Cô đáp lại lời xin lỗi của anh.
- John - Một cái đáp trả khá lạnh lùng từ anh - Còn em?
- Em là Maria - Cô nói.
- Oh. Hai cái tên này khá nổi tiếng đấy ^. ^ - Một chàng trai khác lại tới và làm quen. Nhưng nói chính xác hơn là bạn của John - Chào em, anh là bạn của John, anh là Tom.
- Chào anh - Maria đáp.
- Em khá lạnh nhỉ? - Tom nói.
Maria ko trả lời và cô để phô ra bộ mặt ngơ ngác nhất có thể. John thấy thế liền nói:
- Ý nó là lạnh lùng - Anh đưa bộ mặt lạnh lùng, sắc bén and handsome nhìn cô. Và cũng chẳng hiểu sao ngay lúc đấy, tim anh với cô chùng xuống 1 nhịp. Cô cười và.....
- Em bắt đầu theo đuổi anh r đấy - Cười. Một nụ cười đầy ý nghĩa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ