MATAPOS ang diko na ma bilang na hours na pag babyahe ko,narating ko rin ang papertown...
Kung sa pangalan pa lang ay parang boring na,pwes tumpak talaga kasi..sobrang boring nga talaga:<wala man lang nag vivideoke,o yung mga tambay man lang sa labas,kasi according to my 360 eyes,walang ka tao tao dito...
Maneho lng ako ng maneho habang nag mamasid sa paligid...as in ang creepy na ano ba...nakaka,nakaka wahhh na tatae ako pambihirang pwet:<
Huminto na muna ako sa isang malaki na bahay at bumaba ng cotse...may na basa akong "door bell"kaya naman pinindot ko ito:>
"anong kailangan mo?"biglaang nagsalita ang gate-- este yung parang microphone sa may door bell(•ω•)
"ahehhe nakaka tanggal kaluluwa naman po kayo,uhm pasensya napo sa abala ,eh biglaan po kasing sumakit ang aking tyan kaya kong ok lng po Sa inyo,pwede po bang..."pa bitin ko sa kanya..
"mag cr?"sagot nya..
"ala eh!!ay oo po,kung ok lng po sana sayo.."
Biglaang bumukas ang gate nila...at nag dadalawang isip pa ako kung papasok ako o hindi kaya naman nag hintay na lng ako sa respond nong ale...
"papasok kaba o hindi,kasi kung----"
"ahahahaha ale namn papasok napo ako baka kasi nag jojoke lng po kayo pero ito na po papasok na"sabay ngisi ko kahit di ko talaga sya na kikita..
Yan,naka pasok na ako,pero ang tanong asan ang kanilang cr..:<
Biglang bumukas ang isang malaking pintoan at may isang matandang babae ang nakita ko..
"sundan mo lang ako,at e hahatid kita sa cr namin"sabi nong matandang babae..
Medyo na creepyhan ako kaya,natagalan ako bago sumunod sa kanya..
Pumasok kami sa isang malaking bahay,at yun maraming frames na naka sabit sa ding ding,pero ang mas nakaka agaw pansin ay yung isang napaka laki na portrait na may napaka gandang babae roon...
"sya si miss. yuri,sya ang pinakamagandang babae dito sa lugar namin.."sabi nong matandang babae..
"at yun naman si mr.jeon,sya ang mapapangasawa sana ni miss yuri,mahal na mahal nila ang isat isa ngunit,silang dalawa ay pinatay.."banat ulit ni ale..
"nag ka anak sila ng dalawa,ngunit ang babaeng anak nila,ay nahiwalay sa kapatid nyang lalaki noong inatake ang kanilang bahay.."banat ulit ni manang..
"bakit nyo po ito sinasabi sakin???"tanong ko kay ale..e kasi naman makiki tae lng sana ako dito eh nag story retelling na si lola-,-
"lahat kasi ng pumupunta dito ay dapat kwentohan namin tungkol sa kanila..."sagot nya sakin...
Nagpatuloy na kami sa pag lalakad,ng biglaan akong napa hinto dahil sa isang litrato ng isang lalaki...
May kalumaan na ang litrato at sa litratong iyon ay bata pa sya,kaya siguro ngayon,teen na sya ayeeii:>
"sya si diego,ang panganay nilang anak na lalaki,sa katunayan sya ang palagi kong kasama dito,kaso wala pa sya ngayon kasi gumala sya..."banat ni manang..
Napatitig ako sa mukha nya at biglaang tumulo ang mga luha ko..
Di ako nag kakamali..
Alam kung sya to..
Alam kong...
Si..
Kuya to...
Diego ang pangalan ng kuya ko,di ko man alam ang apelyido nila mama,pero alam kong si kuya to..
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Novela Juvenilmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...