Chap 36 : Giao phó Pete cả đời cho Con

9.5K 161 16
                                    

Chap 36 : Giao phó Pete cả đời cho Con .

au:Chibi

au:Chibi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ae , Mẹ Pete bảo muốn mời Ae đi ăn tối cùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ae , Mẹ Pete bảo muốn mời Ae đi ăn tối cùng .

- Ừmk .

- Tối nay 6h30 nha ., Mẹ Pete bảo Ae nhất định phải mặc bộ đồ này đến gặp mẹ .

Pete đưa cho Ae một cái túi . Ae không nhanh không chậm mở ra , đó là một bộ đôi . .

- Mẹ Pete muốn chúng ta mặc cái này đến đó .

Ae nhìn bộ đồđôi mà mỉm cười , thật ra hắn có mua rồi , Hắn muốn mua màu đen nhưng mà da Pete rất trắng mặc đen nổi màu da lắm , như vậy sẽ bị người khác để ý . Mà mua màu hồng thì lại hơi .... hơi không hợp với hắn tý nào . Màu trắng , Pete trắng áo cũng trắng , trằn trắng gặp nhau kiểu gì vẫn cứ nổi bật đáng yêu . Hắn mãi mới chọn xong là đặt áo sơ mi caro đen trắng , Trùng hợp 6h tối nay hàng đến , mặc luôn một thể . ⚽

- Pete , tuần sau đội bóng của Ae sẽ thi đấu . Pete..

- Ae , Ae thi đấu pete nhất định sẽ tới , Ae không cần hỏi Pete có rảnh hay không đâu .

- Ừmk ..

Ae xoa đầu Pete , hắn mong tối nay dù có thêm thử thách nào đi chăng nữa thì hắn cũng phải vượt qua được .
Pete đem tay của Ae hai tay mắn chặt , dù Ae không nói nhưng thông qua ánh mắt , cậu có thể hiểu được , Ae muốn nói rằng ." Tối nay bất luận xẩy ra chuyện gì , Ae cũng sẽ cùng cậu vượt qua ".

Từ sau thử thách vừa rồi , công thêm việc Bố Pete không ép cậu qua Đức nữa . Hắn tin chỉ còn mình mẹ Pete nữa thôi , chỉ cần bà ấy chịu để hắn chăm sóc Pete , thử thách nào hân cũng chịu làm .

Hai người đan ông mặc đồ đôi nhanh chóng thu hút ánh của mọi người . Có rất nhiều chụp ảnh , có người lại chỉ chỏ bàn tán . Nhưng Ae vẫn nắm chặt tay của Pete , hai người nhìn nhau cười hạnh phúc . Thế gian ai nói mặc ai , họ chỉ cần biết đối với đối phương là tình ý từ ánh mắt đến tâm .

Nhà hàng sang trọng , Mẹ của Pete đã ngồi trong đó từ lâu . Tâm trạng của bà cho đến hôm nay cũng đã man nguyện rồi . Con trai của bà nó là " Gay" , bà không thể ép nó cưới một cô gái được . Thế nhưng nó là con trai yêu thương độc nhất của bà . Bà phải giao phó nó cho người dám vì nó mà nhất tâm nhất ý thương yêu nó cả đời , mang cho nó cả đời bình an hạnh phúc .

- Mẹ !

- Chào bác ạ .

- hai đứa ngồi đi .

Bà nhìn hai đứa cùng mặc đồ đôi trông thật đẹp .

- Mẹ cười gì vậy ạ ?

- Ta cười hai đứa đó , rõ ràng là đang nắm tay vui vẻ , nhìn thấy mẹ là vội vàng xấu hổ vậy .

Ae nhìn Pete đang ngượng ngùng .

-Ae !

- dạ ,...

Ae vì mải nhìn Pete mà gật mình . Mẹ của Pete nhìn bộ dạng Ae say mê nhìn con trai mình mà cười .
Bà rời khỏi ghế đem tay của Pete và Ae cầm lên . Đem bàn tay của của Pete đặt vào trong bàn tay to lớn của Ae .

- Ae , Mẹ giao Pete của mẹ cho Ae .

-Giao phó Pete cả đời cho Con .

Hai người lần lượt quỳ dưới chân bà , chắp tay chạm vào chân bà cầu phúc .

- Mẹ giao Pete của mẹ cho Ae .

Ba người đều vui vẻ , họ ăn cùng nhau một bữa cơm gia đình ngọt ngào .

Tam ngồi trong phòng khách đếm từng giây , đã tận 9 giờ tối vẫn chưa thấy Tar về . Tam lo lắng , gọi điện thì thuê bao .

Cánh cửa mở làm hắn vội vã đứng dậy .

- Em đi đâu mà không nói với anh tiếng nào vậy Tar . Em biết anh lo cho em không ?

-Em xin lỗi ,Em đi gặp bạn của em đó.

- Em đi cũng phải nói cho anh biết chứ . Anh về không thấy em , anh lo lắm biết không ? Em ở pháp lâu thế rồi , lạc đường thì sao .

- ồ ôi anh Tam , Em ở pháp lâu nhưng em sống ở Thái cũng hơn 10 năm mà .
Em mua bánh cho anh Tam nè , đừng giận Tam nữa nha.

Tar đưa hai đưa cầm Bịch bánh lên , chờ đợi Tam cầm nó . Nụ cười của cậu lúc này thật đẹp . Tam rất yêu Tar , yêu từ rất lâu rồi . Nhưng giờ Họ là anh em , hắn chỉ còn cách thầm lặng yêu Tar mà thôi .

- anh Tam ,...

- Ừmk , Anh mang bánh ra đĩa nha .

- Vâng

Tam tự cười chính mình , Hắn biết Tar hôm nay chắc chắn đi gặp Type . Hắn biết Tar từng rất yêu Tharn anh trai của Type (*) . Từ lúc chia tay với Tharn , Tar đột nhiên đòi sang Pháp bằng được , trong khi lúc đó mới 14 tuổi . Rồi còn rất sợ bị người khác chạm vào mình . Tam biết chuyện này chắc chắn đều do Thằng Tharn gây nên cả .

Tam mang bánh ra , thì Tar đã ngủ gục trên ghế , Co ro một góc . Tam đặt bánh xuống bàn . Hắn nhìn vẻ mặt xinh đẹp của Tar mong muốn vuốt ve . Tam kiềm chế hơi thở của mình , bao lâu rồi hắn chưa được chạm vào người này .
Bàn tay đưa đến gần sát rồi lại thôi , hắn không hiểu sao hắn cứ không đủ dũng cảm để chạm vào Tar .

- Tar là điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của anh đó .

" ưmm , ..."

- Anh ..Anh Tam , em ngủ lâu chưa ? Khụt khụt ....

- Em sao vậy ?

#Chibi

(*) Trong truyện của tôi Type và Tharn là anh em nhé 😂

Love by chance - Tình cờ Yêu . [ fanfic Ae♡Pete][Tin♡Can]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ