Chính văn

968 4 0
                                    

《 mỗi ngày một thổ lộ 》

Tê thấy / văn

Chương 1

Ôn Tư Ngộ đang ở phát sóng trực tiếp.

Trò chơi hình ảnh góc phải bên dưới tiểu khung vuông, cameras đối diện mặt bàn, máy móc bàn phím thượng là một con trắng nõn tay, ngón tay tinh tế thon dài, móng tay oánh nhuận bóng loáng, lộ ra khỏe mạnh nhợt nhạt màu hồng phấn.

Lúc này đôi tay kia chủ nhân chính răng rắc răng rắc điểm con chuột một cái không lậu bổ binh, động tác thuần thục, sạch sẽ lưu loát.

Phòng phát sóng trực tiếp nhân số xưa nay chưa từng có nhiều, hơn nữa còn ở lấy mỗi giây mười mấy tốc độ liên tục dâng lên, nhưng mà Ôn Tư Ngộ hiện tại căn bản không rảnh chú ý này đó, nàng sở hữu lực chú ý đều tập trung ở trên tay này bàn trong trò chơi, đôi mắt cũng không dám chớp một chút.

Nàng đang ở cùng mới vừa xuất ngũ thế giới đệ nhất điện cạnh tuyển thủ, Giang Ngự Cảnh seer đại đại solo.

Cũng chính là một mình đấu.

Đối thủ là giới điện cạnh lĩnh quân nhân vật, linh hồn tuyển thủ, hoàn toàn xứng đáng đại thần, Ôn Tư Ngộ căng thẳng thần kinh, sống lưng lược cương, nắm con chuột tay phải lòng bàn tay ra điểm hãn.

Nàng cười cười, ý đồ giảm bớt khẩn trương: "Này đem thực ổn."

Vừa dứt lời thủ hạ động tác một đốn, lậu hai cái binh, nàng luống cuống cái thần, đi phía trước đi rồi hai bước.

Tai nghe truyền ra nam nhân một tiếng trầm thấp cười khẽ, Ôn Tư Ngộ lập tức cảnh giác lên, quả nhiên, giây tiếp theo, hắn thao tác cái kia vừa mới còn vẫn luôn cách không xa không gần khoảng cách chậm rì rì bổ binh anh hùng đã toát ra đầu, bắt đầu thế công mãnh liệt hung tàn hướng trên người nàng tạp kỹ năng.

Ôn Tư Ngộ chạy nhanh quay đầu trở về chạy, khoảng cách còn tưởng ném cái khống qua đi.

Nhưng mà chậm.

Từ nàng rơi rớt binh kia một khắc bắt đầu, vẫn luôn duy trì cân bằng bị đánh vỡ, Giang Ngự Cảnh liền lập tức từ miêu miêu kêu tiểu miêu biến thành báo, bắt lấy cái lỗ hổng liền tuyệt đối không buông tha, không chút do dự phác lại đây, cuối cùng trực tiếp càng tháp một đao đem nàng xé.

Trăm triệu không nghĩ tới, người này cư nhiên càng tháp.

Ôn Tư Ngộ nhìn màn hình thảm hề hề nằm ở triệu hoán sư khe sâu lạnh băng trên mặt đất anh hùng, hồi ức một chút vừa mới là chết như thế nào, cảm thấy chính mình giống một cái mất đi mộng tưởng cá mặn.

Nàng mở ra phòng phát sóng trực tiếp giao diện, ngữ điệu không có gì phập phồng hội báo chiến quả: "Thua cái thảm, các ngươi cũng không cần an ủi, địch nhân kỹ thuật vượt qua thử thách, vốn dĩ không phải ta sai."

Lập tức bị một mảnh 2333 spam.

【 ha ha ha ha ha ha này đem thực ổn. 】

【 hôm nay bốn ngự uy độc nãi sao? 】

【 tiểu tỷ tỷ thao tác thực tao a không cần nản lòng ngươi là nhất béo. 】

【 ha ha ha chúng ta bảo bảo ủy khuất, bảo bảo chúng ta về nước phục xưng bá, chúng ta không ở Hàn phục theo chân bọn họ chơi ngoan. 】

Mỗi ngày một thổ lộWhere stories live. Discover now