m

444 6 0
                                    

"จีมินนน"เสียงทุ้มเอ่ยเสียงดัง จนคนในครัวต้องเดินออกมา

"อะไร เห็นไหมทำอะไรอยู่"จีมินตอบกลับก่อนจะเดินเข้ามาทำอาหารเข้าต่อ

"ก็นึกว่าหายไปไหน ทำอะไรอยู่เหรอ"ถามพร่างมองไปยังหมอที่เดือดอยู่ ด้วนความที่ส่วนสูงต่างกันมาก ทำให้ร่างสูงสามารถมองผ่านหัวของจีมินลงมาได้เลย

"ซุป"

"อือ แล้วจะไปไหนหรือป่าว"ถามพร่างมานั่งข้างๆ
"ไม่ ทำไมเดี๋ยวนี้นายดูงี่เง่านะ"ตอบก่อนจะปิดเตา

"ผมเหรอ? ผมงี่เง่า"ถามก่อนจะชี้ตัวเอง
"ใช่"ตอบอีกฝ่ายก่อนจะถอดผ้ากันเปื่อนออก

"คง...ประมาณนั้นแหละ"จีมินทำหน้างงก่อนจะเดินออกมานั่งที่โซฟา

ร่างสูงเดินตามมาติดๆจนคนตัวเล็กต้องหันไปหา

"นี่! เป็นอะไร"ถามก่อนจะเท้าเอว ร่างสูงยืนนิ่งก่อนจะตอบ

"ป่าว แค่อยากอยู่ใกล้ๆ"
"- - ไม่เอา ไปกินอาหารนู้นไปเจ้าแมวผี"ตอบก่อนจะเดินหนีเข้าห้องน้ำ ร่างสูงค่อยๆกลางเป็นแมวดำปีนขึ้นมานั่งบนเตียงกว้างก่อนจะทอดมองท้องฟ้าด้านนอก

ใช้เวลาราวๆครึ่งชม.ร่างบางเดินออกมาด้วยชุดสบายๆก่อนจะเห็นร่างสูงที่อยู่ในร่างของแมวดำ เขาจึงเดินไปนั่งข้างๆ

"นายเป็นอะไรหรือป่าว?ดูแปลกไปจริงๆนะ"จีมินเปิดประเด็น เจ้าแมวดำหันมามองก่อนจะกลายเป็นชายหนุ่มคุ้นตาดังเดิม

"ผม......"

"??"ขมวดคิ้วจนจะเป็นปม อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมตอบ

"ป่าว ชั้งเหอะ"เอ้า- -เออดี

ร่างเล็กลุกไปหยิบโทรศัพท์พอดีกับมีคนโทรเข้ามา

"โหล"
[จีม มาซื้อของกับแทหน่อยจิ นะๆ]แทฮยองเอ่ย
"ที่ไหนอะ"
[ใกล้ๆนี่ก็ได้ เราอยู่ด้านล่างนะ]ไวเวอร์
"ได้ๆ"พูดจบก็ตัดสายไปทันที

"จะไปไหน?"
"ไปซื้อของกับแท จองกุก!!"ร่างเล็กร้องสุดเสียงเพราะจู่ๆอีกฝ่ายก็กระชากทีเดียวเขาลงมานอนที่เตียงทันที

[os/sf]Kookmin โลกสีดำWhere stories live. Discover now