《 đạo trưởng công đức bộ [ tống anh mỹ ]》 tác giả: Phi sắc thế gia
Văn án:
Một con vừa túng vừa yếu tiểu Vũ khi, nhan chi dự mộng tưởng hay lăn lộn ăn chờ chết, sau lại hắn gặp được này những anh hùng, và mọi người cùng nhau xuất nhâm vụ, cùng nhau bị mắng, cùng nhau bị cẩu, nhan chi dự: _(:з" ∠)_ nhanh bị ngoạn phá hủy.
Thụ là Vũ Đương đất đi.
Tống anh mỹ, 1v1, cp nước Mỹ điềm tâm, HE,
Nội dung nhãn: Anh mỹ hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp cường cường điềm văn siêu cấp anh hùng
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Nhan chi dự, tóc vàng mắt xanh nước Mỹ lớn hung điềm tâm ┃ phối hợp diễn: Vũ Đương môn, những anh hùng ┃ cái khác:
Chương 1: Cái chêm
Làm vùng Trung Nguyên môn phái thứ nhất, Vũ Đương sẽ không có sợ qua ai.
Nhan chi dự mỗi ngày theo sư huynh ngăn ở Hoa Sơn cửa đòi tiền, ăn mặc điêu da trùng dương bộ xem đám kia nghèo Hoa đệ tử ở mình môn phái đông lạnh run.
Nay Thiên sư huynh có việc, nhan chi dự bị còn không có trùng dương bộ các sư đệ một người bị rồi oản hồ lạt thang, đến rồi Hoa Sơn liền thấy một người mặc Hoa Sơn đệ tử phục tiểu sư muội chính mạn chậm rãi vãng chính môn phái nơi dùng chân trong ba, nàng nhìn thấy nhan chi dự thời gian mắt đều tái rồi, nhanh chuẩn ngoan ôm cổ nhan chi dự đại thối.
Nhan chi dự không biết rõ, Hoa Sơn lẽ nào đã nghèo đến ngay cả hồ lạt thang đều uống không dậy nổi sao.
Bị hắn đút oản hồ lạt thang Hoa Sơn tiểu sư muội sang sãng cười rộ lên, "Đây không phải là thiếu Vũ Đương tiễn còn không có còn hoàn sao, môn phái trên dưới đều ở đây nhịn ăn nhịn xài, đạo trưởng ngươi đừng vội, chúng ta sang năm khẳng định đem tiền trả lại trên!" Nàng trùng nhan chi dự ôm quyền hành lễ, cuối cùng đưa cho hắn một tiền lì xì làm tạ lễ, lúc gần đi đúng nhan chi dự nháy mắt một cái, nét mặt mang theo nam nhân đều hiểu tiện cười, nhưng nhan chi dự không hiểu, hắn năm nay mới được niên.
Nhan chi dự đưa cái này hơi lớn tiền lì xì sủy đứng lên, ở Hoa Sơn cửa theo thông lệ trạm trụ, trong óc tất cả đều là còn đang chút hương các trả nợ Thái sư huynh.
Hắn sờ sờ chính vô ích biết biết túi tiền, có chút uể oải, Hoa Sơn cần tiền, Vũ Đương cũng cần nha, Thái sư huynh còn đang chút hương các, võ làm đệ tử nếu là không đi bảo bọc chút, Thái sư huynh bị người khác phiêu rồi Vũ Đương mặt mũi của vãng đâu phóng.
Vừa nghĩ tới ngày mai sẽ đến phiên hắn đi chút hương các xem Thái sư huynh, mà Thái sư huynh vừa vừa vừa vừa lên giá, nhan chi dự liền đông đến gan chiến, hơn nữa tay hắn đầu tiễn cũng không đủ ở Thái sư huynh nơi nào qua đêm. Hắn quay đầu lại nhìn một chút này vẻ mặt ngây ngô manh các sư đệ, nghĩ để Thái sư huynh sau cùng bộ mặt, còn chưa phải muốn để cho bọn họ biết Thái sư huynh ở chút hương các chuyện.
Hắn ôm một tia mong muốn mở ra nghèo Hoa sư muội đưa tiền lì xì.
Vì vậy lão lão thật thật đứng ở nhan chi dự bên người võ làm đệ tử môn, đã nhìn thấy bọn họ Cao Lãnh chi hoa vậy nhan sư huynh, tay run run cầm từ tiền lì xì trong sách đi ra ngoài vân mộng cái yếm gương mặt bạo hồng, môi nhếch nửa ngày mới mới biệt xuất một câu, "Còn thể thống gì!"
YOU ARE READING
đạo trưởng công đức bộ [ tống anh mỹ ]
Teen FictionVăn án: Một con vừa túng vừa yếu tiểu Vũ khi, nhan chi dự mộng tưởng hay lăn lộn ăn chờ chết, sau lại hắn gặp được này những anh hùng, và mọi người cùng nhau xuất nhâm vụ, cùng nhau bị mắng, cùng nhau bị cẩu, nhan chi dự: _(:з" ∠)_ nhanh bị ngoạn p...