Chap 12: Bạn qua mạng.

4.1K 513 14
                                    


Chaeyoung đang định cùng Hyejin đi dạo để xóa bỏ cái không khí gượng gạo mà Lisa tạo ra trước khi bác đầu bếp chuẩn bị xong thì chính cậu ấy lại ngăn lại, bảo:

- Chờ một chút đi, tớ giới thiệu cho cậu cô nàng mà tớ quen được ở trên mạng. Xinh cực kì luôn, cũng rất dễ thương, tiếc nỗi đã có crush rồi.

Hyejin lúc này cũng đã kìm nén được nỗi buồn của mình bèn vỗ vỗ nhẹ nhàng vào tay Chaeyoung và lại tiếp tục ngồi xuống:

- Số đào hoa như cưng thì có nằm mơ cũng đừng mong chị mày gả em gái cho. Suốt ngày đi tăm tia gái xinh trong khi Chaeyoung cũng chẳng thua kém gì ai.

- Thôi mà chị. Lúc nãy là em lỡ lời, chị đừng đối xử tệ bạc với em như vậy mà. Em thề luôn, ngoại trừ Park Chaeyoung ra thì ai em cũng không cần.

- Thôi đi, tin lời nhóc có mà bán nhà ra bãi tha ma ở. Lần trước chị bắt gặp cưng ở trong bar còn chưa hỏi chuyện đâu, nay lại dẫn một cô bạn trên mạng về, tin được hay không là hai người còn trong sạch?

- Chị ơi, cô ấy là có crush, em cũng là hoa đã có chủ. Hai đứa chúng em chỉ tâm tình cho vui, kể cho nhau nghe những câu chuyện tào lao xảy ra thôi chứ đâu có ý định gì đen tối đâu.

- Gặp mặt trước rồi hãy tính. Mà cô ấy đâu? Đã muộn rồi sao chưa thấy tới?

- Em không biết, chắc chưa tan làm. Chị cùng Chaeng và anh Minkook là trốn việc đến chứ có phải tan ca rồi ghé vào đâu. Người ta văn minh lịch sự chứ có phải thích làm gì thì làm như ba anh chị đâu mà.

Lisa vừa nói chưa dứt lời thì có tiếng ồn từ xa vọng lại. Tiếng đỗ xe vang lên, sau đó là hàng loạt tiếng bước chân gõ "Cộp cộp" lên sàn nhà. Chẳng hiểu sao cả bốn người, kể cả Park Minkook đang ngồi yên ổn trên sofa đều đứng dậy nhìn ra ngoài phía cửa. Chẳng phải chờ lâu, chỉ vài phút sau thì cánh cửa đang khép kín được mở ra. Đáng lẽ ra chỉ có một cô gái bước vào nhưng không. Hai người con gái nắm tay nhau ra vẻ rất thân thiết tự tin sải bước tiến đến gần chỗ bốn người đang tụ tập. Là Jisoo và Jennie. Mặc dù có chút ngạc nhiên vì sự có mặt của Hyejin, Chaeyoung và Minkook nhưng ngay sau đó Jennie lấy lại được vẻ bình tĩnh của mình, cô đưa tay ra:

- Xin chào, tôi là bạn qua mạng của Lisa. Ở đây hẳn là ai cũng biết đến tôi và Jisoo rồi nên không cần phải giới thiệu nhiều đâu đúng không?

Lisa nhanh nhẹn nắm lấy bàn tay đang đưa ra của Jennie, đồng thời cũng quay sang ba người đang ngơ ngác kia, hỏi:

- Thế hóa ra mấy người có quen biết từ trước à?

- Ừ, cô ấy là Trưởng phòng kinh doanh công ty chị đang làm việc. Cô gái bên cạnh là Phó phòng kèm luôn chức thư kí. Nếu chị nhớ không lầm thì là Kim Jisoo, phải không?

- Chuẩn luôn rồi. Tôi là Kim Jisoo. Mặc dù tôi chẳng quen biết gì với mọi người ở đây cả nhưng lại bị Jennie kéo đi. Hy vọng không làm phiền mọi người vui chơi, ăn uống.

- Có gì đâu, chỉ là một buổi tiệc nhỏ để khiến mọi người gần gũi hơn. Với tôi thì càng đông càng vui nên chẳng sao hết.

Lisa vui vẻ nói. Nó định kéo Jennie ngồi xuống bên cạnh mình nhưng lại bắt gặp ánh mắt tràn đầy sự thân thiện và ngọt ngào của Chaeyoung nên đành bất đắc dĩ đẩy Jennie sang bên cạnh Minkook.

Jisoo thoáng nhíu mày vì cách sắp chỗ bất hợp lí của Lalisa. Cậu ta và Park Chaeyoung ngồi cạnh nhau thì không sao, cô không có ý kiến bởi cô biết trước sau gì hai người đó cũng sẽ là một cặp thôi nhưng chẳng hiểu được tại sao chỗ ngồi bên cạnh cô là Choi Hyejin và chỗ ngồi bên cạnh Minkook lại là của Jennie. Chẳng lẽ Lisa không biết giữa Hyejin và Minkook có hôn ước? Không thể nào. Rõ ràng trong truyện, tác giả đã ghi rất rõ ràng Lisa và Chaeyoung vì Choi Hyejin mà phản đối nam chính nữ chính đến với nhau cơ mà? Cô đã đọc rất kĩ mấy khúc này nên không thể nhớ sai tình tiết được, hẳn là do có chút nhầm lẫn gì đó.

Không bận tâm tới bầu không khí kì quặc xung quanh, Park Minkook chỉ chăm chăm vui vẻ khi tự nhiên được ngồi gần Jennie, mặc kệ luôn ánh nhìn thoáng chút buồn của Hyejin đang đập vào lồng ngực anh. Ở người con gái này có một sức hấp dẫn đặc biệt, khiến cho anh không thể kiềm chế được bản thân, lâu lâu anh lại liếc sang nàng một cái. Nàng đã có crush - điều mà Lisa đã nói khiến cho anh cảm thấy hơi thất vọng nhưng không sao. Đẹp trai không bằng chai mặt. Mà anh vốn dĩ có cả hai nên cướp nàng từ tay anh chàng kia không khó. Cùng lắm là ném cho hắn ta một xấp tiền, hoặc cho hắn vào viện nằm vài ba tháng là ok.

- Anh hai, anh xuống dưới nhà lấy cho em cái áo khoác được không? Em tự nhiên thấy hơi lạnh.

Chaeyoung đang ngồi im lặng thì nhẹ nhàng nói. Em biết ánh mắt anh trai mình đang đặt ở đâu, và em không muốn điều đó xảy ra. Em muốn ngăn nó lại, bằng bất cứ giá nào.

- Cậu lấy tạm...

- Lalisa, cậu ngồi yên đó cho mình. Anh hai, anh cứ đi đi. Em ngồi chờ ở trên này.

Minkook có chút do dự. Anh nhìn sang Jennie một lần nữa rồi cũng đứng lên, chạy xuống tầng.

- Chị Jisoo, chị có thể đổi chỗ được không? Đáng lẽ ra chỗ trống bên cạnh của anh hai phải là chị Hyejin mới đúng...

- Không sao. Chị thì ngồi đâu cũng được. Chuyện đổi chỗ thì tùy ý mọi người.

Kim Jisoo mừng như bắt được vàng nhưng vẫn cố giữ lại cái mỏ đang muốn toe toét ra cười của mình để tung tăng đi sang ghế đối diện. Ít ra thì trong chuyện này, cô có hai đồng minh kha khá mạnh: Lalisa và Park Chaeyoung.

Thực ra thì Minkook cũng quá là đáng thương rồi. Lúc nãy khi anh ta ngồi bên cạnh, Kim Jennie thậm chí không thèm để vào tầm mắt, cũng xích ra xa như bị bệnh dịch vậy mà khi Jisoo vừa đi sang thì lại xích sát như không hề có một kẽ hở. Cả người cô phút chốc dính chặt lấy cậu, ngay cả Lisa và Chaeyoung có nói gì cũng chẳng thèm nghe.

- Ơ? Đổi chỗ ngồi à? Sao anh không biết gì cả vậy?

Minkook đang hớn hở chạy như bay xông vào thì ngơ ngác đưa áo cho em gái mình, hỏi. Sao lại thế này? Chuyện gì xảy ra khi anh rời đi thế?

- A...

- Tại tôi quen ngồi bên cạnh Jisoo rồi nên ngồi gần anh có chút mất tự nhiên. Sao, anh có ý kiến gì chăng? Chẳng phải Hyejin là cô dâu tương lai của anh hả? Ngồi gần chị ấy thì anh bị gì à?

Biết Chaeyoung không thể giải thích được nên Jennie nhanh nhẹn giúp sức. Đối diện với ánh mắt anh ta nàng chẳng chịu đựng được nên việc đổi chỗ này, nàng ủng hộ hai tay hai chân.

- Không. Tại thấy vị trí đảo lộn nên anh hơi ngạc nhiên thôi. Em khó chịu thì thôi vậy, anh ngồi đây cũng ổn mà.

Jisoo không kìm được mắng thầm một câu: "Đồ dại gái" lại không may bị Jennie bắt được. Nàng khẽ cốc đầu cô một cái rồi bật cười, trước sự ngơ ngác của Jisoo và ánh nhìn ngây ngốc của Park Minkook. Một người thì chẳng biết tại sao mình bị đánh, một kẻ thì trụy tim bởi nụ cười tươi sáng của nàng.

(Jensoo) Nam chính yêu nữ phụ thì nữ chính phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ