Quan hệ giữa Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên ngày càng tốt nha, điều đó thì chỉ có anh và cậu, cặp đôi Vĩ-Kha và Vũ Phong biết thôi. Nếu để lộ cho cả trường biết thì có khác nào phá đi danh tiếng lẫn hình tượng của anh trong mắt mọi người.
Vương Tuấn Khải anh không quan tâm đến điều đó, cái mà anh quan tâm chính là Vương Nguyên thôi. Nhưng Vương Nguyên thì ngược lại, cậu lo cho anh, vì thế nên chỉ dám hẹn hò tại gia. Hai người họ trên trường dường như chẳng gặp mặt, nhưng lại thường xuyên đến nhà của đối phương.
---------------
Ngoài việc đi học, đến nhà anh và trở về nhà của mình, Vương Nguyên gần đây rất hay đi uống cafe cùng cô bạn mới quen kia, Tiêu Lan, à không, phải gọi là tỷ tỷ mới phải.
Họ thường hẹn nhau đến quán cafe nhỏ nơi góc phố, nói là uống cafe cho oai vậy thôi, chứ Vương Nguyên cậu nào có biết uống thứ dịch đắng ngắt đó, thành ra chỉ toàn gọi sữa tươi hoặc nước ép trái cây.
Tiêu Lan đang học đại học mỹ thuật ở Bắc Kinh, lần này trở về Trùng Khánh để thăm quê nhà, và thăm cả người cũ của cô nữa, cô đã kể như vậy. Trông cô nàng ra dáng sinh viên hẳn hoi, phải nói là rất có gu thẩm mỹ, áo sơ mi trắng cùng chiếc áo len vàng kết hợp với quần jeans bó, cô ăn vận đơn giản nhìn rất đẹp mắt. Chính nhờ cách ăn mặc như vậy phần nào đã thể hiện bản tính đơn thuần nơi cô, cả tâm hồn đều rất giản dị và tinh khiết.
Tiêu Lan hay tâm sự về người cũ giấu tên của cô với Vương Nguyên, có vẻ như nó chính là ký ức không mấy đẹp đẽ trong cô, mỗi lần nhắc đến, ánh mắt lại thoáng hiện nét buồn. Vương Nguyên lúc chưa tỏ tình với anh, cậu cũng hay kể về chuyện của cậu và anh cho cô nghe, cậu cũng không màng nhắc đến tên anh, Tiêu Lan là cô gái tốt, cô không hề thấy kinh tởm tình cảm của cậu, trong mắt cô, cậu chính là đứa em trai quý giá nhất.
_ Chị có ý định gặp lại anh ấy một lần trước khi đi không?
_ ....Ừm....Chị cũng muốn..nhưng mà không dám..
Tiêu Lan nhấp một ngụm cafe, cô cảm thấy hơi nghẹn khi nghe Vương Nguyên nhắc đến việc này.
_ Sao lại vậy? Chẳng phải đã ba năm rồi sao? Nếu như anh ta đã có bạn gái mới thì khi gặp lại, chị cứ cư xử như những người bạn cũ thôi.
_ Em không hiểu được cảm giác đó đâu, hơi khó xử đấy..._ Tiêu Lan cười nhạt, cô đảo mắt về phía cửa sổ nhìn vào không gian mờ nhạt đầu mùa, gió lạnh khẽ làm đôi mắt long lanh ấy khô dần._ .....Nhưng sao em lại bảo chị gặp anh ấy?
_ À...Ừm....Tại em cảm thấy..nếu đã là mối tình đầu của mình..thì dù không được trọn vẹn..ít ra cũng nên xem họ như một người bạn..Dù sao cũng là ký ức khó quên của mình, hỏi thăm họ cũng là điều tốt mà...hì hì..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] [Shortfic] ANH! LÀM BẠN GÁI EM NHÉ?
FanficAuthor: Gà Mây Pairing: Khải – Nguyên Rating: All Category: Pink, Fun, Romance, HE Note: Đây là shortfic đầu tay của mình, có gì sai sót mong các bạn chiếu cố a~~~ :* Summary: “TÔI!! Vương Nguyên! Nhất định tôi sẽ tìm được bạn gái!” ~~~~~~~~~~~~...