Tối hôm nay ở Tử Cấm Thành mưa không ngừng nghỉ, sấm sét sáng cả bầu trời.
Cao Quí Phi ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn trận mưa ngoài hiên, ánh mắt nàng đượm buồn. Nàng ngồi đó đã rất lâu, nhưng dường như nàng không nhận ra chính mình là đang khóc, những giọt nước mắt cứ kéo nhau rơi xuống ướt cả một phần trên chiếc khăn tay nàng đang cầm.
- Thục Thận, ta nhớ người.
- Tính đến ngày hôm nay cũng đã hơn một tuần nàng biến mất rồi.
__
Chắc hẳn mọi người đang rất thắc mắc đúng không? Nhàn Phi của mọi người thật sự đã đi đâu ?
Ngày hôm đó, Nhàn Phi sau khi tiếp nhận lời nói của Quí Phi, đồng ý ở lại với nàng đến khi nàng thức giấc, là người đầu tiên nàng nhìn thấy vào mỗi sáng. Nhưng trớ trêu thay, canh ba hôm đó Hoàng Thượng đột ngột xuất hiện ở Trữ Tú Cung. Ngài vì muốn tạo bất ngờ cho Cao Ninh Hinh, nên đã không cho bất cứ tên nô tài nào thông báo rằng mình đã đến.
Chi Lan lúc đó thấy Hoàng Thượng cũng một phen hoảng sợ, nhanh chóng đi đường tắt đến thông báo cho Quí Phi.
- Quí Phi nương nương, Hoàng Thượng đã đến trước cửa Trữ Tú Cung.
Cao Quí Phi đang yên ổn nằm trong vòng tay của Nhàn Phi, nghe Chi Lan báo cả hai liền bật người dậy. Khuôn mặt lộ rõ vẻ lo sợ, Nhàn Phi nhanh chóng bước xuống mặc lại y phục...
Nhưng có lẽ mọi thứ đã không còn kịp nữa, Hoàng Thượng ngay lúc đó đang đứng trước mặt hai nàng. Hai tay nắm chặt lại thành nấm đấm, giận dữ đến độ khuôn mặt đỏ hết cả lên.
- Hai nàng đang làm chuyện gì ở đây? - Hoàng Thượng gằn giọng, đôi mắt đã đỏ ngầu.
Cao Quí Phi từ giường chạy lại chỗ Nhàn Phi nước mắt cũng đã rơi xuống do quá sợ hãi, tay nắm chặt lấy cánh tay của Nhàn Phi. Nhàn Phi thấy bộ dạng Quí Phi như thế liền đau lòng không thôi, kéo Quí Phi về phía sau lưng của mình.
Hoàng Thượng đi đến tách hai người ra, nhưng Quí Phi một mực nắm chặt cánh tay Nhàn Phi quyết không buông. Khiến cho Hoàng Thượng đã tức giận giờ càng tăng thêm như thể sẽ làm bất cứ chuyện gì mà không cần suy nghĩ.
- Nàng buông tay ra!
Cao Quí Phi khóc càng ngày càng nhiều, lắc đầu liên tục. Nhàn Phi thấy Hoàng Thượng dùng lực ở cánh tay nàng, không thể kìm nén nắm tay của người tách ra khỏi nàng. Quay lại ôm lấy nàng vào lòng.
- Đừng khóc. - Nhàn Phi vẫn bình tĩnh trấn an Quí Phi.
- Người đâu, mau tách hai nàng ấy ra.
- MAU LÊN! - Hoàng Thượng hét lên. Hai nàng là đang làm cái chuyện gì trước mặt trẫm.
Nhàn Phi buông Quí Phi ra, mỉm cười với nàng. Sau đó từng bước tiến đến chỗ của Hoàng Thượng, từ từ quỳ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Nàng Một Kiếp - Cao Nhàn [Xuyên Không] [DHCL] [BH]
Fanfiction"Ngươi không giữ lời với ta, ngươi xuất hiện ta sẽ không thèm quan tâm ngươi. Sẽ giận người lâu thật lâu." ... - Đây là đâu? ... - Huy Phát Na Lạp Thục Thận, ngươi không nhận ra ta sao? - Ngươi quên ta rồi... __________ Liệu Cao Quý Phi cao cao t...