hoàn

2.4K 24 3
                                    

Vô thương ( phụ tử tây huyễn )

Lời dẫn:

Mở mắt ra, một đôi con ngươi lỗ trống, tĩnh mịch...... Mỏi mệt, vô lực, còn có, thống khổ, nháy mắt thổi quét toàn thân. Chậm rãi chớp mắt, quay đầu, ngoài cửa sổ cuồn cuộn hoàn vũ vẫn như cũ không tiếng động biến hóa. Lặng im rũ mắt, đem 3000 tóc đen dùng lụa mang một bó, đứng dậy, lập tức đi ra ngoài. Một mạt ống tay áo ở trong gió tung bay, mang theo điểm điểm ánh sáng nhạt......

Vô thương

Diệp thất -

Thiên địa sơ khai mà có linh, Thiên Đạo có lầm mà thành minh. Thiên minh, là một cái thực đặc thù không gian. Bên trong sinh vật chia làm hai loại, một loại là người, một loại tắc được xưng là minh.

Minh, đã là thức tỉnh rồi năng lực người, lại áp đảo người. Bởi vì năng lực đặc thù tính, bọn họ thân thể cấu tạo sẽ ở thức tỉnh năng lực hậu phát sinh thay đổi, không hề đơn thuần phụ thuộc vào vật chất sinh tồn, trở thành nửa năng lượng thể. Năng lực tồn tại có thể trợ giúp bọn họ hấp thu trong thiên địa năng lượng tới thỏa mãn tự thân nhu cầu, mà năng lực bản thân ẩn chứa năng lượng cùng quy tắc, tắc đủ để cho bọn họ trở thành bán thần tồn tại.

Thiên minh nghi xuyên, một mảnh tiếng người ồn ào. Hôm nay đang ở tiến hành chính là mấy nhà liên hợp tổ chức luận bàn tái trận chung kết, chỉ là, mấy đại gia tộc đều dùng vài phần khí lực liền không lắm rõ ràng. Nói như vậy, minh làm gia tộc trân quý nhất tài nguyên, loại này thi đấu tự nhiên là không cần lên sân khấu, nhưng hôm nay, lại xuất hiện cái ngoài ý muốn.

Người này như thế nào liền như vậy khó chơi đâu?! Chậm chạp vô pháp giải quyết chiến đấu, từ tử tuyển nghiến răng nghiến lợi mà nghĩ. Khán đài thượng chỉ chỉ trỏ trỏ vui sướng khi người gặp họa mà ánh mắt làm hắn mặt thẳng nóng lên.

Thật là một đám đứng nói chuyện không eo đau gia hỏa! Hắn thừa nhận chính mình năng lực nhược, nhưng như thế nào cũng so các ngươi cường đi! Các ngươi như vậy lợi hại các ngươi như thế nào không thượng?! Nếu không phải gia chủ mệnh lệnh, hắn nói cái gì cũng không muốn đối thượng trước mắt người này! Trời biết như thế nào sẽ có như vậy khó giải quyết nhân loại.

Hạ quyết tâm, từ tử tuyển ngưng thần lại lần nữa đại quy mô điều động năng lực, một khác sườn phù trên đài liên tiếp không ngừng mà bộc phát ra các màu quang mang, một đám cơ quan bẫy rập bị kíp nổ.

"Hưu —" bị nhốt ở bên trong bóng người trốn tránh không kịp, đỏ bừng mà huyết ở vạt áo thượng tràn ngập mở ra.

"Bị thương! Cái kia tiểu tạp chủng bị thương! Hắn căng không được bao lâu!" Phía dưới người thường khán đài thượng, một người kích động mà đối bên người nhân đạo.

"Biết biết, chúng ta đều thấy." Người bên cạnh kéo hắn một phen, "Ngươi nhỏ giọng điểm, phía trên vị kia còn nhìn đâu."

"Ai, ngươi sợ cái gì," kia trước mở miệng người mạnh miệng nói, trộm ngắm mắt phía trên, thanh âm nhỏ không ít, "Này tiểu tạp chủng ở vị kia trong mắt là cái cái dạng gì tồn tại, ai không biết a?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(hoàn) Vô thương ( ngược phụ tử)Where stories live. Discover now