Phần 1

90 1 0
                                    

Tô Minh Châu cảm thấy chính mình một nhà rất không hay ho, tổng có rất nhiều mạc danh kỳ diệu người tới cửa.

Chết phụ mẫu biểu tỷ, tổng cảm thấy nhà bọn họ tước vị danh bất chính ngôn không thuận, phải là không học vấn không nghề nghiệp đường bá kế thừa.

Tiến đến ở nhờ đường tỷ, liên tục phòng bị nhà mình ca ca, chỉ sợ bị hỏng rồi thanh danh.

Còn luôn có người cho chị dâu nàng viết thư tình, tỏ vẻ nhà mình ca ca hoàn khố vô năng không xứng với thiên tiên tẩu tử.

Ca ca mờ mịt mặt: Ta làm sai cái gì?

Tô Minh Châu vãn tay áo: Toàn bộ đánh chết!

Phần đông xuyên sách giả: Này cùng nói tốt không giống như! !

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước xuyên qua thời không đánh mặt sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Minh Châu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

===================

1. 001 phiền toái tìm tới thân

Chương 1

Mặc dù đã nhập thu, trong kinh thời tiết như trước oi bức rất, liền ngay cả một ít quán nhỏ phiến đều tận lực tránh ở dưới bóng cây mặt, Tô Bác Viễn không nghĩ tới bất quá là quấn lộ mua chút điểm tâm, lại bị đổ ở tại trên đường, chính hắn nhưng là không gọi là, nhưng là nghĩ đến trong xe ngựa muội muội còn có chút đau lòng : "Tri Thư ngươi đến phía trước nhìn xem, phát sinh sự tình gì."

Tri Thư nghe vậy lên tiếng, bước nhanh hướng tới phía trước chạy tới.

Lúc này xe ngựa cửa sổ xe bị đẩy ra: "Công tử, cô nương nói cho ngươi trước lên xe mát mẻ một hồi."

Tô Bác Viễn nghe vậy nở nụ cười hạ: "Đã biết, cái này đi lên, Tri Kỳ đi bên cạnh mua chút lạnh trà đến, các ngươi đều uống chút nhưng đừng bị cảm nắng ."

Tri Kỳ thúc giục: "Công tử mau chút lên xe ngựa, nhưng đừng nóng ."

Tô Bác Viễn này mới lên xe ngựa, trong xe ngựa ngồi một cái mặc đỏ tươi sắc quần áo thiếu nữ, thiếu nữ dáng người bé bỏng dung mạo càng là xinh đẹp tuyệt trần tinh tế, hai tròng mắt trong suốt mang theo nước quang, làm cho người ta nhìn liền nhịn không được phóng nhẹ giọng âm cẩn thận che chở : "Minh Châu nhưng là sốt ruột chờ ?"

Tô Minh Châu cùng Tô Bác Viễn là cùng bào huynh muội, hai người thuở nhỏ cùng nhau lớn lên càng là thân cận, hỏi: "Phía trước xảy ra chuyện gì?"

Của nàng thanh âm mềm mại, mềm yếu nhu nhu giống như đường cao giống như.

Tô Bác Viễn: "Ta nhường Tri Thư đi hỏi thăm ."

Bởi vì trong xe ngựa thả băng, Tô Bác Viễn mặt mày giãn ra mở, tuy rằng là song sinh huynh muội, nhưng là hai người dài được cũng không giống nhau, Tô Bác Viễn khí chất ôn nhuận nhưng vẫn cứ có một đôi mắt hoa đào, tổng làm cho người ta cảm thấy có vài phần ngả ngớn đa tình, mà Tô Minh Châu tròn tròn mắt hạnh khéo léo mũi môi, nhìn vô tội lại nhu thuận, giống như hơi chút lớn một chút động tĩnh có thể đem nàng dọa xấu như được.

Đều nói ta ca là hoàn khốWhere stories live. Discover now