JULIE'S POV
Time check: 6:30pm. pagod sobra (-__-)
*FLASHBACK*
Papunta kami ngayon sa pinaka malapit na resto, SHAKEYS TIME. pag pasok namin sa shakeys...
"Kyaaaaaaa! si Kuya Ryan pogi at ate Julie Gandaaaa!!"
O_____O Wha?!
Nanlaki ang mga mata namin.
"Pa-picture po!" nagkukumpulan na sila, napa hiwalay tuloy sila sir Davis saamin! No choice kaya pumayag nalang kami at kahit nag titinginan na ang mga staffs at customers, tuloy parin sila sa pag papapicture samin.
*After 10minutes*
"Oh mga mukhang haggardo na kayo ah?" Tawanan silang lahat saamin, naasar si Ryan , napansin kong ayaw niya masyado sa mga fans fans.
"Mahirap talaga maging maganda't Pogi" pahabol ni sir Davis.
Nang dumating na ang order ay nagdadasal muna bago kumain.
"Ryan at Julie, paano kayo nakilala ng mga yan?" Tanong ni ma'am Hertz.
"Baka naman sa sayaw nila?" Sabi ng isang teacher kaya tumango nlang si maam Hertz.
.....
"Si kuya Pogi yung anak ng may ari ng Beckham Co. tapos si Yung gf ni Kuya Ryan pogi, si ate Julie Ganda , anak ng may ari ng Gcorp at Grande ClothingLine."
"Ahhhhh okkk papicture tayo mmaya ah "
"Grabe kaya pala kilala kayo eh, anak ng mga bigatin" tawa ni Ma'am Hertz.
*END OF FLASHBACK*
Kaya haggard ngayon eh, I just wanna sleep thats why ng papasok na ko sa bahay ay...
"SURPRISE!"
O___O whuut? bakt nandito sila Anne? tumingala ako konte at nakita ang banner na nagsasabing
'CONGRATULATIONS JULES! ANG GALING MO TALAGA !'
Tapos may chocolate mousse cake, omgg my favorite :')
"Thank you family!"
Tapos nagsilapitan silang lahat at nag group hug kami
"Saang parte ng mundo niyo naman nahagilap yang balitang yan?"
"Eh kasi may narinig ako na nag uusap na mga babae, ang sabi nila 'OMG PANALO ANG TEAM RYLIE' So I told your parents and my parents to have a celebration party for you"
Team Rylie nanaman .. wait... KYLIE+RYAN=RYLIE din ahhahaha whet e
coincedence eh?
"Talagang mabilis kumalat ang balita pag anak ka ng may ari ng GCorp" pagmamayabang ni mama.
Which reminds me, "Oo nga pala ma, aalis kami mamayang 4am ,celebration ng pagkapanalo namin at birthday ni sir. 3days and 2nights lang sa resort nila."
"Basta mag ingat ka anak ah?" singit ni papa, tumango naman ako .
"Wooh let's start the partehh!" sigaw ng nanay ni Anna.
Kumain lang kami saglit at nagkwentuhan, nag paalam na ako sakanila na aakyat na ako dahil pagod ako at hinabol ako ni Anna , "May pinadala si Sir Davis sayo. Nasa kama mo yung gamit."
Tumango ako at nag goodnight na at nag beso kami ni Anna. Tinuloy ko na ang pag akyat ko at pagka pasok ko sa kwarto ay nakita ko kagad ang isang golden box na may letter na nakadikit.
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage (On Hold)
RomansaJulie Grande is a highschool girl who likes being free and who has business parents& typical gal and guy bestfriend. She has a good life for a typical school girl. What if she was arranged to marry a son of the business partners of her parents? Wai...