Phần 1

1.2K 21 4
                                    


☆, cuốn vào

Khí trời nóng bức đến cho dù thân ở cổ đế sông sự giãn ra, cũng làm cho Tiếu Nguyệt Sâm đoàn người sưởi đến muốn rút đi một bộ da, nam nhân hai vai cõng hành lý, trong tay cầm cổ đế đại rừng rậm bản đồ, tiêu vị chát liếm liếm rạn nứt khóe miệng, có thể vẫn có một điểm màu đỏ tươi ở khóe miệng nhuộm đẫm ra...

"Cầm." Vẫn cùng hắn đi ở cuối cùng Minh Thanh đưa lên một bình nước suối, nam nhân sửng sốt một giây, lập tức đón lấy, hắn biết cái này vừa mới mãn hai mươi tuổi đầu tư người đáng ghét nhất người khác cùng hắn dài dòng, ít lời lạnh lùng, nhưng nhưng thủy chung có gan khí chất để mọi người tin phục, đây chính là trong truyền thuyết lãnh đạo lực đi... .

Nam nhân nhìn trong tay thủy, lập tức tỉnh lại, trời, lại thất thần ... Tự xuất phát tới nay nam nhân liền thường thường tâm thần không yên, đến cùng là cái nào khó chịu cũng nói không rõ ràng, nhưng hắn không thể không đến, vì tiểu khúc... Vì hắn đứa con trai này.

Vô tình đã tiến vào trong rừng rậm đoàn người nhìn sắc trời dần muộn, liền bắt đầu tìm lộ nơi đóng quân, nam nhân lấy ba lô để dưới đất, tựa ở thụ bên, vốn đang không lưu ít nhiều mồ hôi, dừng lại hạ càng mồ hôi ướt bạch áo sơmi màu xám, trên lưng một đám lớn y phục dính ở trên da thịt, phác hoạ ra nam nhân so với bình thường nam tính muốn tinh tế một điểm eo... .

Minh Thanh trùng hợp thấy cảnh này, không sai là trùng hợp... Hắn không muốn thừa nhận chính mình lưu ý cái này người hiền lành ôn hòa nam nhân, còn là không chỉ một lần cảm giác hắn khiêu gợi muốn chết...

Rõ ràng chính mình không phải đồng tính luyến ái...

Cảm giác nam nhân thật giống như phát hiện tầm mắt của chính mình, Minh Thanh lập tức quay đầu, vẫn như cũ là một mặt lạnh lẽo. .

Đêm, không hề có một tiếng động đến, đem đặc hữu bóng tối bao trùm ở toàn bộ rừng rậm bầu trời, nam nhân ngồi ở chính mình lều vải bên ngoài, từ thụ trong lúc đó hiệp khe nhỏ bên trong nhìn lấp loé ngôi sao.

"Sâm thúc, còn chưa ngủ a?" .

"Ừm, đợi lát nữa ở..." Nam nhân ôn hòa đối với cùng hắn cùng túc người nói rằng. .

Thấy cùng túc người lại xuyên trở về trướng bồng bên trong, nam nhân thẳng thắn nằm ở trên cỏ, chỉ chốc lát liền nghe thấy yếu ớt tiếng ngáy, nam nhân phảng phất trở lại nửa tháng trước... .

Ở cho vợ trước mang đến nhi tử lam Nại Khúc qua mười tám tuổi sinh nhật ngày ấy, nam nhân chỉ có điều là ra ngoài mua một bánh gatô mà thôi, tuy rằng Nại Khúc tịnh không thích, nhưng nam nhân vẫn là đi ra ngoài mua, ở trong mắt hắn, mặc kệ Nại Khúc ít nhiều tuổi, cũng giống như là bảy năm trước mới vừa gặp mặt thì tinh xảo đứa nhỏ.

Làm nam nhân một bên cảm thán năm tháng đi quá nhanh một bên đạp vào trong nhà thì "Đùng" một tiếng vang thật lớn chấn động tiến vào trong lòng nam nhân, bánh gatô cũng đột nhiên rơi xuống đất, làm hắn lao nhanh vào nhà khuôn mặt tàn tạ, cùng ngã vào pha lê nát tra thượng nại khúc...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khốn Ái Sâm Thúc - Phồn Tang Tam ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ