Không ai có thể đoán trước được rằng ngày mai mình sẽ ra sao, hay tương lai mình sẽ như thế nào.
Quan trọng hơn thảy là bản thân hôm nay đã đạt được những gì và hôm nay mình đang đứng ở vị trí số mấy.
Thực hoang đường khi làm cái trò trẻ con đến vậy nhưng xin thưa rằng:" Đấy là cách hiệu quả để bạn tiến lên!"
Có lẽ hôm nay bạn mệt mỏi, tựa hồ không còn hơi mà nói chuyện. Bạn chỉ muốn nằm bẹp dí ở nơi xó nhà và ngủ.
Tại sao ta không đọc vài trang sách, uống một tách cà phê hay matcha rồi thư giãn. Đừng để bản thân bị rệu rã, đừng để bản thân mình gục ngã.
Cái tôi nói đến ở đây không chỉ là thể xác mà còn về cả tâm hồn. Hôm nay bạn cảm thấy mình như rơi xuống hố đen tử thần. Uể oải đến mức không nhấc nổi một ngón tay. Hãy đi ra ngoài!
Ra ngoài hít thở cái bầu không khí ngột ngạt và bí bách. Để ta còn biết là ta đang tồn tại trên thế giới này để thực hiện sứ mệnh nào đó. Hãy " quẳng gánh lo" đi mà sống. Không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn. Hãy để nó được một ngày thảnh thơi.
Đừng so sánh bản thân với người khác. Hãy so sánh bản thân hôm nay và bản thân hôm qua!
Đã trưởng thành hơn hay vẫn còn ngu muội?
Đã tốt hơn hôm qua chưa hay vẫn thế.
Đã bước nào tiến tới ước mơ chưa hay là vẫn đang đi lùi....
YOU ARE READING
Thì thầm
RandomLà chuỗi câu chuyện nhỏ trong một tác phẩm lớn ❤️ Hãy lắng nghe, thấu hiểu chính bản thân mình trước khi mong muốn ai đó được hạnh phúc