Siêu quậy nguy hiểm - chương 1

315 7 0
                                    

-Tác giả : Bon Diễm 

-Thể loại : love teen

-Cảnh báo : ai cũng xem được hết á

-Nhân vật chính :

!+! Quách Ngọc Băng ( nó ) tên thường gọi là Tira

Tuổi : 17 

Cao : 1m68 ( chuẩn chưa nè ) 

Đặc điểm : mái tóc bồng bềnh màu nâu đỏ nổi bật. là 1 siêu siêu siêu đại mỹ nhân của trái đất, xinh đẹp vô đối, không hề có 1 tì vết j cả " 10 phân vẹn 10"! ngoài những người nó thật tin tưởng thì ko bao h trưng bộ mặt dễ xương ra cả, rất lạnh lùng, làm việc quyết đoán. Là đại tiểu thư của Quách gia - tập đoàn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền kinh tế thế giới, chuyên kinh doanh bất động sản, thời trang và du lịch. Nó còn cùng 2 nhỏ bạn thân cầm đầu 1 băng đảng mang tên T-WS ( nghĩa là "T - White Shark" - cá mập trắng ) là băng đảng lớn nhất và cũng đáng sợ nhất! Hihe nó là karatedo đai đen hẳn hoi nghe!

!+! Phạm Ngọc Châu : tên thường gọi là Sam

Tuổi : 17

Cao : 1m68 ( bằng nó )

Đặc điểm : mái tóc dài uốn lọn màu tím than đạm dần từ lọn tóc trở lên chộ ôi xinh đẹp ngang ngửa vs nó lun (t.g : kém tí tí tí xiu thui ah nha ) nhưng vẻ đẹp ấy thường ngày là nhí nhảnh, dễ thương vô đối, như búp bê nên trai theo hàng đàn, tỏ tình như vũ bão có điều Sam đây hổng thích iu ( thế mà sau này ... chậc chậc... ). Là con gái rượu của tỷ phú Pham Thành sở hữu tập đoàn đá quý "Ngọc Châu" lớn thứ 3 thế giới. Là Nhị tỷ của T-WS, giỏi karatedo! 

!+! Đặng Ngọc Anh : tên thường gọi là Win

Tuổi : 17

Cao : 1m70

Đặc điểm : tóc ngắn nhuộm màu vàng nâu sẫm; vẻ đẹp của "nàng" là lạnh lùng nhưng ko kém phần quyến rũ đã làm mê đắm bao chàng trai, úi giời giai mê nhìu lém, mỗi tội thấy "nàng" toả khí lạnh chết ng nên đành chỉ ôm tềnh êu mà gặm nhấm, ko dám ns! Là nữ chủ nhân tương lai của tập đoàn Thái An kinh doanh đủ các loại xe hơi sang trọng, từ xe đua đến xe hơi dành cho dân chơi có hạng.Là Tam tỷ của T-WS, giỏi gần hết các môn võ, là kỳ phùng địch thủ của Vic ( anh này ns sau )

!+! Trịnh Thiên Vũ ( hắn ) : tên thường gọi là Ken

Tuổi : 17

Cao : 1m85

Đặc điểm : mái tóc bạch kim hút hồn bao nhiu là gái; ngạo mạn, nóng tính và rất chi là rất handsome, gái theo không kể hết. Là đại thiếu gia của tập đoàn họ Trịnh có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới! Là 1 trong 3 hotboy của "Tam hoàng tử" trong trường, được gọi là "hotboy". Giỏi võ cực nha!

!+! Hà Viễm Kỳ ( tên thật là khác kia ): tên thường gọi là Vic

Tuổi : 17

Cao : 1m87

Đặc điểm : vs mái tóc nhuộm highlight nâu-đỏ, handsome kiểu ít nói, lạnh lùng tuy vậy cũng không thể phủ nhận 1 điều là % gái theo cũng hơi bị cao đấy nha! thân thế pít sau, hiện giờ anh đang sống vs 1 người chú đại gia, kinh doanh sân goll VIP. Là "Cold Boy" của "Tam Hoàng tử". Võ thuật môn nào cũng giỏi, đối thủ đáng gờm của Win!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu quậy nguy hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ