Chào! Là Nhật Hạ đây. 안녕하세요.
Đây là fanfic đầu tay của mình. Mong các bạn sẽ ủng hộ fic của mình.
Mình định chỉ viết short fic, nếu các bạn ủng hộ mình sẽ cố gắng viết long fic.
Mong các bạn đọc fic thật vui vẻ và hãy comment góp ý cho mình nhe.
Mình sẽ thật vui nếu các bạn vote cho mình ý.
Mình không cần gì ngoài các comment và các vote của các bạn đâu !!! ^=^
--------------------------------------------------
Category: Nhiều thể loại
Giới thiệu đôi nét về những người ấy:
1. BTS- Bangtan Sonyeondan-방탄소년단- là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Một trong những nhóm nhạc hàng đầu hiện nay.
-Kim Seok-jin-김석진; sinh ngày 4 tháng 12 năm 1992- Nghệ danh : Jin
-Min Yoon-gi-민윤기; sinh ngày 9 tháng 3 năm 1993- Nghệ danh : Suga
-Jung Ho-seok-정호석; sinh ngày 18 tháng 2 năm 1994- Nghệ danh : J-Hope
- Kim NamJoon-김남준; sinh ngày 12 tháng 9 năm 1994- Nghê danh : RM( Rap Monster)
-Park Ji Min-박지민; sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995- Nghệ danh : Jimin
-Kim Taehyung-김태형; sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995- Nghệ danh :V
-Jeon Jung Kook-전정국; sinh ngày 01 tháng 09 năm 1997- Nghệ danh : JungKook
2. Yoon Eun Yeon- 윤은연; sinh ngày 1 tháng 4 năm 1999
--> Là một du học sinh Việt, có tên thật là Thiên Lam. Gia đình Lam không mấy khá giả, ba mẹ mất sớm trong 1 vụ tai nạn khi cô vừa tròn 10 tuổi. Cô ở cùng ba mẹ nuôi và cố gắng học tập thật giỏi và có được học bổng sang Hàn Quốc học tập trong vòng 4 năm.
Cái chết của cha mẹ cô đã để lai một trái tim đau đớn chưa ai có thể chữa lành. Cô đã cố gắng trở thành một cô nàng mạnh mẽ và tiếp tục một cuộc sống mà ba mẹ cô đã mang đến cho cô. Và cô rất trân trọng nó.
Nhưng vòng lẩn quẩn của cuộc sống là một thứ gì đó thật đáng sợ. Những người cô yêu thương luôn rời bỏ cô mà đi, tình bạn, tình yêu. Họ đều bỏ rơi cô, tất cả mọi thứ, và cô đã không còn muốn yêu một ai nữa,....
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE x BTS] [Longfic] Em là của anh.... phải không? [BTSx FICTIONAL GIRL]
FanfictionMột cô gái nhỏ bé được sinh ra và lớn lên trong một thế giới rộng lớn. Một cô gái may mắn gặp được những chàng trai mà cả đời này mà cô ấy không nghĩ sẽ chạm đến được.