Chương 1 - Sát thủ lạnh lùng

2.1K 93 12
                                    

Trong một rạp hát nhộn nhịp của New York, tiếng hát ngân vang của những cô ca sĩ cùng với các vũ công nhảy múa hoà nhịp điệu tiếng nhạc xập xình. Nơi đây tụ tập hết những loại người, chủ yếu là thương gia giàu có, những cậu ấm cô chiêu, hay một số quan chức cấp cao. Là chốn phồn hoa rửa tiền nhanh nhất cho những đại da. Không ai biết trong một góc tối xa đám đông nhất của khán phòng, lại chứa chất một phi vụ tàn khốc.


"Giết người này!"


Gương mặt của Rum, lộ vẻ lạnh lẽo dữ tợn, thân hình to lớn tay bóp chặt ly rượu kích động, trong giọng nói mang đầy vẻ oán hận. Hắn đưa tay đặt tấm ảnh trên bàn, đôi mắt sát khí nhìn chằm chằm vào bức ảnh. Bourbon thấy làm lạ mọi khi công việc khử ai là do Gin làm, nay lại chuyển qua cho hắn.


" Người này là ai?" -Bourbon tỏ ý tò mò

"Con chuột phản bội của tổ chức! chỉ trong một buổi tối đã trốn thoát phòng chứa gas, còn hại tôi bị mù một mắt."


"Vậy sao?" -Hắn chậm rãi ngẩng đầu nhìn chằm chằm gã đàn ông kia, một đôi mắt sắc lạnh. Bourbon — một cái tên làm cho cả tổ chức kinh hoàng khi nghe nhắc đến ngoài Gin và Rum.


Nhắc tới "Bourbon" trong tổ chức ai cũng nể sợ vì hắn là một thành phần quan trọng của tổ chức và ai động đến hắn sẽ không có kết cục yên ổn. Không gì có thể làm khó hắn . Hành tung thần bí kì ảo, đặc biệt thường hành động một mình. Cách làm việc này khiến ông trùm rất thích. Bourbon không phải là tên thật, đây chỉ là một biệt danh hắn đặt ra do yêu cầu của ông trùm , thân thủ vừa nhanh vừa chính xác, xuất quỷ nhập thần. chỉ cần ra tay là không ai có thể thoát được , cái này cũng giống tính khí của hắn - rất thất thường.

"Bourbon" – một loại rươu không quá nặng cũng không quá nhẹ, sản xuất từ ngũ cốc tinh khiết. Hắn là một tay chuyên điều tra và thu thập thông tin rất giỏi, có một tính cách bí mật và không ai có thể đoán được những gì hắn sẽ làm. Bề ngoài của hắn không giống như tính cách hắn, vui buồn giận giữ không hoà hợp với khuôn mặt làm người ta không thể hình dung được có gì được ẩn giấu phía sau gương mặt ấy, cả người hắn toát ra sự nguy hiểm chết người.

Hẳn người trong ảnh phải quan trọng lắm nên nhiệm vụ này mới giao cho hắn làm.


"Không có hứng thú." -Bỏ lại ảnh chụp, Bourbon đứng lên đi về hướng những cô vũ công xinh đẹp.


" Anh giám không thi hành mệnh lệnh!"  - Rum quan sát ở phía sau.


Bourbon ngồi xuống, tỏ vẻ khó chịu.



" Không phải mọi khi đều do Gin làm? Nhiệm vụ của tôi chỉ là thu thập thông tin. Tổ chức cũng đã đồng ý, nước sông không phạm nước giếng."


"Đây là lệnh của tôi! Tôi có thể trao đổi với anh một phi vụ. Phi vụ này tuỳ anh chọn"

Hắn rất thông minh đoán được phần nào Gin đã thất bại trong nhiệm vụ lần này. Việc ám sát hẳn không hề đơn giản. Nhưng hắn không thể chống mệnh lệnh được, câu nói của Rum đưa ra ắt có liên quan đến ông trùm. Vừa để bản thân không chịu thiệt vừa được lòng người ấy thì phải ra dáng với Rum không nên dễ dàng mà nhân nhượng.


Em là của anh. Hell Angel !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ