Epistolary #44

692 11 0
                                    

Renzo Kian
Hi
9:13 AM

Renzo Kian
Nabalitaan ko ang performance task na gagawin nyo. So you're going to sing with instruments? Sayang. Wala ako dyan. Hindi ko tuloy maririnig ang boses mo.
9:15 AM

Renzo Kian
I just want to say good luck.
9:17 AM

Renzo Kian
online ka pero di ka nagrereply or kahit seen man lang. Nag log in pa naman ako sa messenger ko para chatan ko.
9:19 AM

Renzo Kian
I hope you will response.
9:21 AM
seen

Kayla B.
KIAN?!
9:22 AM

Renzo Kian
nabingi ako sa sobrang lakas ng boses mo. Umabot dito sa Canada haha
9:24 AM

Kayla B.
Hoy kamusta ka na?
9:26 AM

Renzo Kian
I have a name. Don't call me like that.
Ang hoy ay para lang sa mga taong hindi mo kilala.
9:27 AM

Kayla B.
So sa mga di ko kilala lang dapat ang hoy?
9:29 AM

Renzo Kian
Yes. di mo nga kilala diba? Kaya hoy nalang.
9:31 AM

Kayla B.
Stop this nonsense topic. Uulitin ko, kamusta ka na?
9:32 AM

Renzo Kian
Okay lang.
9:33 AM

Renzo Kian
Still here in the hopeless hospital room of mine. Gusto ko pa namang lumabas dahil nasa ibang bansa ako ngayon. But the doctor refused and told me to say here for my safety.
9:35 AM

Kayla B.
Syempre. Nandyan ka para sa pagpapagamot ang surgery mo, Kian. Sundin mo lang yung mga utos ng mga doctors dyan. Don't dare also to give the damn up.
9:37 AM

Kayla B.
Nandyan si lord ;}
9:38 AM

Kayla B.
Talikuran ka man ng mundo, magkasakit ka man ng sobra pa sa brain tumor, nandyan parin sya at hindi ka nya iiwanan.
9:39 AM

Renzo Kian
makadyos ♡_♡
9:40 AM

Kayla B.
leche haha.
9:41 AM

Renzo Kian
I know it's too late to say thank you for saving my life. Nung araw na nawawalan na ako ng pag-asa at balak na sanang magpakamatay na ay nandyan ka at dinala mo agad ako sa hospital para mabuhay pa.
9:43 AM

Renzo Kian
Nainis pa nga ako ng bahagya doon dahil dapat hinayaan mo na ako. Pero wala e. Thank you again, Kayla.
9:45 AM

Kayla B.
Just call my name and I'll be there.
9:46 AM

Renzo Kian
Call my name and I'll be there on your side, too.
9:47 AM

Kayla B.
Nga pala, tomorrow will be your surgery?
9:48 AM

Renzo Kian
yea
9:50 AM

Kayla B.
Kinakabahan ka ba?
9:51 AM

Renzo Kian
Why should I?
9:53 AM

Kayla B.
Dahil baka... hindi succesful?
9:54 AM

Renzo Kian
Tatanggapin ko ang magiging kapalaran ko, Kayla. Tatanggapin ko kung baka mamaya o bukas na ako mamamatay.
9:56 AM

Kayla B.
Wag kang magsalita ng ganyan kaloka!
9:58 AM

Renzo Kian
But I promise... I will be coming back when I become strong. Pangako sayo, Kayla. Babalik ako. Babalikan kita.
9:59 AM

Renzo Kian
Pero sana pagbalik ko, mahal mo parin ako.
10:01 AM
delivered

Kayla Bonifacio active 56 seconds ago








--

NAGBALIK ANG EPISTOLARY lol. Reminder everyone, few chapters left. Pengeg favor huhu. PM me for yor thoughts about this story. Kung ano yung natutunan nyo (kung meron man), kung ano yung hindi nyo makalimutan at kung ano-ano pa.

I love you, readers.

Thank you for reading this.

FB: Makiling WP
IG: yiskaaah_wp

The Reason Why He Hated Me // Kydree: Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon