chương 14

33 4 0
                                    

     Ngủ 1 giấc no say không buồm nghĩ gì cả sáng thức dậy nó nhìn giống như thanh kẹo dẻo vậy ẹo qua been này chổng qua bên kia.
 

    "Thật chẳng mún dậy tí nào : mệt thật !"

    Dậy vscn xong lại thay đồ đến công ti hôm nay vị sếp tối cao người mà nó thich nhưng lại chẳng muôn ga0wj thật khó xử . Thay đồ xog tươm tất nó xuống nhà ăn sáng thì thấy 1 cảnh tượng ôi thôi quá bất ngờ 😱 đó là vị sếp tối cao đang ở đây đag nói chuyện với ba nó oh wow

     " sếp à sao anh lại ở đây chứ  không phải hôm nay anh có côg việc sao chứ. Sao lại rảnh rỗi ở đây"

   " nè sao con lại nói vậy với con rể quý của ta chứ ai lại nói chuyện với bạn trai mình như con đâu!"

   Nó tự hỏi chuyện gì đang xảy ra trêm cái thế giới đầy rãy nguy hiểm này đây thì khi nó nhìn qua hắn , hắn  nháy mắt 1 cái ôi thật hết cả cái hồn.

   " dạ không có gì đâu bác em ấy luôn nói chuyện như  vậy với  cháu không sao đâu ạ"

      Sao hắn có thể trắng trợn như vậy còn tỏ vẻ ngoa ngoãn và vô tội nữa chứ

    " ba à ......sao ba lại gọi anh ấy là con rể chứ ?"

    " không gọi con rể thì là gì con ế bao năm rồi bây giờ có người rươc đi con không mừng ba mẹ sắp  bớt 1 của nợ đây. Ha ha ha "

    Nó không ngờ ba nó lại có thể nói chuyện  như mún tống khứ  nó ra ngoài ngay bây giờ vậy

   " sếp à anh đay là sao chứ?"

   " không phải em thích tối sao được toại nguyện rồi đấy!"

    "  được thôi mặt tôi cung rất dày  nếu chịu được thì okok"

   Hắn như được ý cười rõ tươi.' Để xem em khi nằm dưới tôi còn được như vậy không '

     " bác à vậy cháu xin phép đưa Kim Anh đi àm luôn ạ . Cô ấy làm ở công ti cháu nên đi xe buýt thì hơi tốn thời gian ạ"

   " à được đj đi . 2 dứa đi làm vui vẻ nhá"

    Ra xe hắn mở cửa xe cho nó bước vào ôi lãng mạn biết bao . Lên xe và chạy

" em thấy sao?"
 

" sao là sao chứ "

" thì chuyện tôi bất ngờ ở nhà em"

" anh luôn  thần bí tôi biết đâu mà lần"

Tự nhiên hắn thắng gắp áp sát mặt vào nó và nói" em không thoát khỏi tôi đâu bảo bối à...

   3/10/2018

Thời Gian Khiến Anh Yêu Em(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ