2.15

175 21 3
                                    

Jimin is fidgeting. Hindi sya mapakali. Kanina pa sya palakad-lakad sa kinatatayuan nya, kasalukyan syang nasa park, dito nila napiling mag-usap ni Roseanne or whatever her name is...

It's 4:45 PM, ang pag-usap nila ay magkita sila nang 5:00 PM nang matapos ang klase nya ay dumiretso agad sya dito, dapat nga ang dadalo sya nang practice sa basketball pero pinagpaliban nya yo'n dahil hinihintay nya ang araw na ito.

15 minutes na lang Jimin makikita mo na sya, kalma ka lang...

Ngunit hindi pa rin sya mapakali kaya agad nyang kinuha ang phone nya sa bulsa at agad chinat si Roseanne. Tamang-tama online dahil online ito.

May klase ka pa ba?

Nag-intay nang reply si Jimin, ngunit wala syang reply na natanggap. Kinabahan naman sya agad ngunit inisip nya na lang na baka nga may klase pa ito.

Nanatiling nakatayo do'n si Jimin, hanggang sa lumipas ang oras.

5:30 PM...

6:00  PM...

6:30 PM...

7:00 PM...

Nanatili syang naka-tayo do'n...naghihintay, nag-aabang, walang pakialam sa oras na lumilipas. Walang pakialam kung binabalot na sya nang lamig, basta nando'n sya naghihintay.

Tulala na sa kawalan si Jimin nang biglang nag-vibrate ang kanyang phone. Agad nya itong binuksan at nakakita nang message galing kay Roseanne.

Jimin...sorry


H I , J I M I N (HIATUS) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon