Chap 115

1.3K 69 1
                                    


Hirai Momo tâm trạng lúc này không được tốt cho lắm. Bởi vì liên tục hơn hai tiếng đồng hồ cô phải mỉm cười chào hỏi hết người này tới người nọ đến nỗi quai hàm đã muốn cứng đờ cả ra. Chịu đựng như vậy mà buổi tiệc này còn chưa có dấu hiệu kết thúc, Momo ngoài mặt tuy biểu hiện rất vui vẻ nhưng thật ra nội tâm trong lòng cô đang không ngừng rủa xả cái con người không phép tắc, hứng chí lên là nghỉ làm đột xuất kia. Dư âm công việc bị tồn động lại từ sau lần Chou Tzuyu bỏ qua Mỹ vẫn chưa giải quyết hết, vậy mà hôm nay cậu ta còn dám tắt máy không đến công ty, báo hại cho cô hiện giờ phải lãnh phần dự tiệc xã giao chán ngắt mà đáng lẽ là thuộc về phần của cậu ta.

-Giám đốc, người đàn ông vest xám sắp đi đến chỗ chúng ta bây giờ là Chan Xinwo Giám đốc điều hành của tập đoàn CHANGNA của Trung Quốc, còn cô gái đi bên cạnh ông ta hình như là bồ nhí, không phải vợ - Kim Ji Won mắt liếc nhìn cặp đôi phía xa thì thầm nói nhỏ vào tai Hirai Momo.

-Ừ biết rồi – Momo gật nhẹ đầu một cái rồi lặp tức chuyển sang trạng thái doanh nhân trí thức, lễ độ, hòa nhã, mỉm cười đến độ nhìn vào đã gây ra cảm giác thân thiện – Giám đốc Chan, xin chào ông.

Người đàn ông bụng phệ họ Chan buông tay khỏi vòng eo cô gái trẻ bên cạnh rồi cười khà khà đáp lại: "Giám đốc Hirai nghe danh đã lâu, thật hân hạnh cho tôi quá."

-Đâu có, đâu có, tôi còn mong sau này có dịp được cộng tác cùng Giám đốc nữa kìa.

-Haha, Giám đốc thật khiêm tốn quá. Giới thiệu với Giám đốc Hirai đây là thư kí của tôi – Chan Xinwo hướng ánh nhìn về phía cô gái bên cạnh, điệu bộ trông có vẻ tự hào và sở hữu vô cùng.

Cô gái trẻ đó vâng lời liền gật đầu nhỏ nhẹ nói : "Giám đốc Hirai, xin chào. Tôi tên là Song Jin Ae "

-À, xin...chào...- Momo lúc này mới nhận ra cô gái đó là ai, cách ăn bận và vẻ ngoài thành thục của cô ấy thật khác xa so với những lần hai người họ đã từng gặp nhau trước đây, chỉ một cái nhíu mày thoáng qua, Momo liền điều chỉnh nét mặt của mình trở nên thản nhiên như lúc ban đầu.

Khác với vẻ bình tĩnh của người bên cạnh, Kim Ji Won từ lúc cô gái kia đứng đối diện với hai người họ đến khi xưng tên mình ra thì đã ngạc nhiên vô cùng nhưng cô cũng chỉ dám thỉnh thoảng liếc nhìn dò xét cô gái đó mà thôi. Lần cuối cùng họ gặp nhau là cách đây gần 1 tháng, lúc đó cô gái này chính là một bộ dạng rất thương tâm và yếu đuối chứ không phải như bây giờ, vừa trải đời quyến rũ lại có chút gì đó lả lơi trong từng khóe mắt, nụ cười. Tận đến khi vị Giám đốc Chan kia nắm tay cô gái ấy rời khỏi thì Kim Ji Won mới nói với Hirai Momo:

-Giám đốc à, cô gái đó có phải là Song Jin Ae từng quen biết Giám đốc Chou không ạ ? Vẻ ngoài thì giống nhau nhưng cảm giác cứ như hai người hoàn toàn khác nhau vậy.

Momo lắc đầu cười cười: "Xã hội này luôn thay đổi từng ngày mà, phải chi hôm nay người đến dự tiệc là Chou Tzuyu thì hay rồi. Cậu ta giống như là có thuật biến hóa người khác vậy."

-Nhắc tới Giám đốc Chou mới nói, hôm nay tự nhiên lại không đến công ty, đã vậy còn ngắt điện thoại nữa chứ. Làm em không biết đâu mà lần.

Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ