sao không bình tĩnh , ha ha ha ha rốt cục tìm được một cái đồng hương , về sau đánh nhau xoát kinh nghiệm có người bồi ha ha ha ha!
Không sai, đó cũng là một cái kháo xoát kinh nghiệm đến thăng cấp gia hỏa!
Lục Ly: ...
Hắn chỉ biết là Thanh Hà ban đầu nói ra quá "Độc ca" hai chữ, nhưng là hắn thật không ngờ cái này "Độc ca" chính là Phương Dụ An, người này tóc đều toàn trắng, tuy rằng mặt vẫn là tuổi trẻ một đầu đầu bạc không chút nào tổn hại hắn phong tư đi, nhưng là ai biết người này sống đã bao nhiêu năm, như vậy xưng hô Dụ An hắn thật sự gọi nói ra sao?
Thanh Hà: hệ thống tự mang đầu bạc trách ta đi!
Phương Dụ An cùng Thanh Hà liếc nhau xem như chào hỏi , nhìn Lục Ly, Phương Dụ An trên mặt nhìn không ra hỉ giận, "Ngươi đem ta lộng đến nơi đây đến tột cùng có mục đích gì?"
Chính mình đột nhiên biến mất, khối băng khẳng định cấp không được, nếu không nhanh đi về, hắn sợ ra lại cái gì nhiễu loạn, hắn không là Khúc Nguyên, Khúc Nguyên hết thảy liền như vậy khấu tại trên người hắn... Xin lỗi, hắn Phương Dụ An không tiếp!
"Nơi này có cái gì không tốt sao?" Nghe ra đến Phương Dụ An trong lời nói ý tứ Lục Ly có chút bất an, gắt gao bắt lấy Phương Dụ An cánh tay, liên xưng hô cũng thay đổi trở về, "A nguyên nghĩ muốn cái gì ta đều sẽ tìm đến, Thẩm Cảnh Uyên có thể cho ngươi cái gì, ta nhất dạng có thể, a nguyên, ở tại chỗ này không tốt sao?"
"Lặp lại lần nữa, ta kêu Phương Dụ An, không là ngươi trong miệng a nguyên!" Phương Dụ An hiển nhiên có chút tức giận , loại này bị trở thành một người khác cảm giác tuyệt đối chưa nói tới hảo, mặc dù người này cùng hắn bản thân có thiên ti vạn lũ quan hệ, "Hơn nữa, chúng ta không quen!"
Vệ Thiên Lẫm có thể bồi hắn uy chiêu bồi hắn xoát kinh nghiệm thậm chí còn có thể cho hắn chỉnh xuất một toàn bộ đỉnh núi dược viên, ngươi được không?
Phương Dụ An mặt không đổi sắc nhìn Lục Ly, trong lòng muốn rời khỏi ý tưởng càng thêm cấp bách , tái liên lạc không được Vệ Thiên Lẫm, không nói cái kia hiện tại phá lệ dính người nam nhân, hắn bản thân đều có chút khống chế không được tưởng muốn làm xảy ra chuyện gì , đáy mắt hiện lên một tia nóng nảy, Phương Dụ An chưa bao giờ là cái gì hảo tính tình người, chẳng qua đến thế giới này dài như vậy thời gian còn không có người chân chính chọc tới hắn, hướng tới đều là tại hắn ra tay trước đã bị những người khác xử lí !
Không biết cái này Lục Ly sẽ không biết trở thành thừa nhận hắn lửa giận người đầu tiên, Phương Dụ An lẳng lặng nhìn đồng dạng không chịu thoái nhượng Lục Ly, huống chi, người này chính là bại hoại bọn họ đại ngũ tiên giáo thanh danh ước chừng vạn năm, không làm những thứ gì quả thực xin lỗi Sư Phụ nhiều năm như vậy giáo dục!
Về phần Lục Ly trước nói đem Thiên Ý điện cải vi ngũ tiên giáo lời nói, Phương Dụ An tỏ vẻ, một câu vui đùa nói liền tưởng triệt tiêu bọn họ bối vạn năm hắc oa, tưởng cũng rất đơn giản đi, tóm lại, Phương Dụ An một chút cũng không có đem Lục Ly lời nói đương thật.
YOU ARE READING
độc ca, hạ đỉnh a! [ Kiếm Tam ] Tác giả: Yana Lạc Xuyên
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Yana Lạc Xuyên Văn án: Bị người từ một nơi bí mật gần đó đánh lén lại ngoài ý muốn đi vào một một thế giới lạ lẫm, độc ca xinh đẹp phất phất tay trung trùng địch, ngoài ý muốn? Hắn chưa bao giờ sợ này đó! Tại thế giới này nhìn thấy tại đại...