"Viêm Nhi, buông tay đi, trở lại cha bên người, cha tìm ngươi sáu năm."
Trình Lạc nhìn xem trước mặt thất lạc sáu năm nhi tử, tâm hắn tâm niệm niệm nhi tử, bây giờ rốt cục gặp được, lại không nghĩ rằng đúng là lấy loại phương thức này.
Trình viêm nhìn xem trình Lạc ánh mắt không có chút nào gợn sóng, tựa như là đang nhìn một người xa lạ.
Hắn là trên đời này kinh diễm nhất quyết tuyệt không dấu vết công tử, cũng là ngọc đẹp nước quốc sư, là trên đời này vô tình nhất người.
Tên của hắn sẽ để cho ba tuổi tiểu nhi dọa đến oa oa khóc lớn, sẽ để cho người trưởng thành nghe đến đã biến sắc, sẽ để cho lão nhân gia lắc đầu tiếc hận.
Hắn, là kia Lạc Vương phủ con trai trưởng, là Lạc Vương phủ duy nhất dòng dõi, nhưng mà hắn nhưng lại có cùng thân phận này không tướng xứng đôi rách nát thân thể. Kia là nhiều năm qua ngược đãi chỗ bồi dưỡng.
Hắn thời gian không nhiều lắm....
Trình Lạc nhìn xem trước mặt nhi tử, gầy yếu, tái nhợt, không có một tia huyết khí, giống như là nhiều năm chưa từng thấy qua ánh nắng.
Tâm hắn đau đớn, mười hai năm khắt khe, khe khắt, sáu năm mất tích, vẻn vẹn hai mươi tuổi thiếu niên, đứng tại trước mặt mình, tựa như một mảnh bị gió thổi rơi lá cây, để cho người ta nhìn xem, liền rất là đau lòng.
Trình viêm tay trái dẫn theo, là minh loan nước quân chủ, trình Lạc huynh trưởng, trình cẩn.
Nhưng mà trình viêm trong mắt, nhìn không thấy một tia gợn sóng, thật giống như trong tay hắn dẫn theo chỉ là một kiện vật không ra gì, trình Lạc lo lắng muốn tiến lên.
Hiện tại ngọc đẹp nước đã đại bại, tất cả mọi người bị bắn giết, chỉ có hắn Viêm Nhi, hắn không nỡ, mang lên đại điện, không đợi tra hỏi, trình viêm liền giam giữ trình cẩn.
Nguyên lai, con của hắn ưu tú như vậy, võ công đúng là cao như thế.
Trình viêm gặp trình Lạc muốn vọng động, rút kiếm một kiếm đâm vào trình cẩn sườn trái, thống khổ gầm nhẹ từ trình cẩn trong miệng truyền ra, cả điện thị vệ đều cầm kiếm tiến lên, muốn ngăn cản.
Trình viêm gặp, lại đem kiếm đẩy một tấc, thống khổ gầm nhẹ khiến cho tất cả mọi người không dám lên trước.
Trình Lạc luống cuống, nhìn xem tại dưới kiếm trằn trọc huynh trưởng, hắn sợ, sợ hắn Viêm Nhi một kiếm giết hắn.
Chỉ gặp trình viêm con mắt nhìn chòng chọc vào trình Lạc, cặp mắt kia, bao hàm hận ý, tràn ngập quyết tuyệt.
"Dừng tay, hắn là ngươi bá bá" Trình Lạc không có cách nào, hắn mưu toan muốn dùng thân tình tỉnh lại trình viêm.
Nhưng là hắn quên đi, trình viêm có thể có bất kỳ đồ vật, duy chỉ có không có thân tình.Nghe thấy lời này, trình viêm cười, chỉ là ý cười không đạt đáy mắt.
"Bá bá? Lạc vương gia, không dấu vết nghe không hiểu, không dấu vết sinh ra không cha không mẹ, trời sinh trời nuôi, từ đâu tới thân nhân?"
Bỗng nhiên dường như nghĩ đến cái gì, trình viêm bỗng nhiên ngửa mặt lên trời cười to, "Ha ha ha ha..."
Cho đến cười đau xốc hông, "Thân nhân? Ta là một cái con hoang, một cái không nên nhất xuất hiện ở trên đời này người! Chẳng lẽ vương gia lời của mình đã nói, quên rồi sao?"
Trình Lạc luống cuống, hắn không nghĩ tới nhi tử lại sẽ như thế hận hắn. Nghĩ đến đã từng nhi tử thấp thuận nhan sắc, ánh mắt mong chờ, như thế hoà thuận, như thế làm lòng người đau.
"Ngươi như hận ta, mệnh của ta bồi thường cho ngươi, nhưng là đại bá của ngươi hắn đối ngươi là thật tâm, ngươi có thể hay không... Thả hắn?"
Trình Lạc thận trọng nói, sợ nói câu nào không đối, trình viêm liền một kiếm kết liễu hắn huynh trưởng.
Lúc này, trình cẩn đã tiếp cận sắp hôn mê, không có chút nào sức chống cự.
"Ta muốn mạng của ngươi để làm gì?" Trình viêm cười, tiếng cười khinh miệt đau nhói trình Lạc tâm, xem ra hắn thương đứa bé này quá sâu.
Hận sao? Hận! Thế nhưng là thì tính sao, dù sao cũng là cha ruột của mình, hắn không xuống tay được, mười hai năm khắt khe, khe khắt, hắn quen thuộc nhìn mặt hắn sắc, quen thuộc làm hắn vui lòng, quen thuộc.... Bị hắn thương hại.
Oán sao? Có thể là không oán, hắn chỉ là đầu thai sai rồi, đó chính là hắn mệnh, lại nên đi oán ai đây.
"Viêm Nhi, trở về đi, trở lại cha bên người, cha đã biết sai, ngươi muốn cha như thế nào làm, mới bằng lòng tha thứ cha đâu?"
Trình Lạc nhìn xem trước mặt nhi tử, hắn không biết bọn hắn phải chăng còn sẽ trở lại lúc ban đầu, trở lại hắn Viêm Nhi còn đuổi theo nhìn hắn thời kì, hắn sẽ dùng tận chính mình một đời thủ hộ hắn, không cho hắn thụ một tia ủy khuất.
Dù sao cũng là bởi vì chính mình tuổi trẻ khinh cuồng, cũng là bởi vì mình hồ đồ, mới sáng tạo ra Viêm Nhi thống khổ một đời. Hắn nguyện ý dùng hết hết thảy đến đền bù cái này bị hắn đả thương tâm hài tử.