Phần :Minh Tinh (2)

1.1K 101 27
                                    

Tin tức Giang Trừng tuyên bố chính thức rút khỏi giới giải trí, không tham gia bất kì hoạt động nào nữa được đưa ra vào thứ hai, bởi vì trước kia đã từng tổ chức một buổi trả lời phỏng vấn, hắn lần này rút hẳn khỏi giới giải trí mọi người cũng không quá kinh ngạc, fans Giang Trừng mặc dù có hơi buồn, phần lớn mọi người lại rất lý trí để lại lời chúc trên trang chủ trang cá nhân của hắn.

Giang Trừng một tuần sau đó thuận lợi tiếp quản lý gia tộc Vân Mộng, không qua bao lâu liền đến chi nhánh công ty bên Mỹ tuần tra.

Chưa được mấy ngày bình tĩnh, buổi sáng hôm nay, Ngụy Anh đột nhiên nhận được điện thoại của đại tỷ Giang Yếm Ly, đại tỷ nôn nóng nói: “Ngụy Anh mau đi xem tiêu đề hôm nay! Trời ạ! Đệ và Giang Trừng là sao thế này, cư nhiên bị chó săn chộp được!”

Ngụy Anh trong lòng hoảng hốt, vội vàng cúp di động về phòng bật máy tính. Đăng nhập vào trang web hay vào nhất, trên trang chủ website giải trí quả nhiên dùng chữ in đậm viết hoa làm nổi bật tiêu đều tin tức ngày hôm nay: “Ngụy Anh gây scandal với sao nữ chỉ vì che giấu tính hướng? Thì ra Giang Trừng mới là tình yêu đích thực của Ngụy Anh?!”

Da đầu Ngụy Anh một trận run lên, run tay click mở tin kia.

Ở dưới tiêu đề đặt một ảnh chụp, hắn và Giang Trừng đang ôm nhau hôn môi, ảnh chụp hiển nhiên là máy ảnh chuyên nghiệp có độ phân giải cực cao của đám chó săn, tuy rằng khoảng cách khá xa, nhưng sau khi phóng đại vẫn rất rõ ràng.

Trong ảnh, Giang Trừng đang ôm chặt hông hắn, hai tay hắn cũng nhẹ nhàng ôm lấy bả vai Giang Trừng, hai người thân mật ôm hôn, biểu tình của Giang Trừng rất là nghiêm túc, hai tai Ngụy Anh hơi hơi phiếm hồng, trên mặt cũng là thần sắc say mê.

Dừng bên cạnh là chiếc xe Audi Giang Trừng hay lái nhất.

Bối cảnh là đầu đường cách biệt thự Ngụy gia không xa.

Đây đúng là hình ảnh ôm hôn khó tách khó rời khi Ngụy Anh chào tạm biệt Giang Trừng không lâu trước đó, biệt thự Ngụy gia ở vùng ngoại thành, Ngụy Anh vẫn tưởng rằng đám chó săn không biết chỗ kia… Không ngờ năng lực lấy tin tức của đám chó săn lại hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của hắn.

Nếu nói những scandal trước kia chỉ là tin đồn vậy thì, một bức ảnh rõ ràng như thế, quả thực chính là bằng chứng như núi!

Đáy lòng Ngụy Anh càng ngày càng trở nên lạnh lẽo.

Hắn trước kia bởi vì scandal không ngừng, là đối tượng chú ý trọng điểm của chó săn giới giải trí, trước kia từng cùng nữ ngôi sao nào đi ăn đều sẽ bị chó săn cắm cọc chụp được, lần trước sau khi anh hai gặp chuyện không may cũng đụng độ phóng viên ở bệnh viện, không nghĩ tới lần này hôn môi với Giang Trừng cư nhiên lại một lần nữa bị đám chó săn bắt được. Ngụy Anh trước kia còn vui đùa nói: “Hy sinh thân mình giải trí quần chúng cho đám chó săn chút tiền tiêu vặt” nhưng lần này hắn căn bản là cười không nổi?

Những tiêu đề ăn theo trên diễn đàn một cái tiếp một cái, đủ loại tiếng mắng, đủ loại châm chọc khiêu khích. Thậm chí có một vài fans thích Ngụy Anh kích động chửi Giang Trừng ầm lên, fans Giang Trừng bắt đầu đánh trả, một đám người náo loạn thành một đám rối nùi.

[đồng nhân]  -Trừng -Tiện (Đoản )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ