Dịch: Hoangforever
Tác giả: Công Tử Diễn
Trong quán rượu " Phòng Vip". Một mảnh yên tĩnh tối đen như mực.
Lúc này trong căn phòng tràn ngập mùi vị kích tình sau khi phung phí hơi thở mập mờ, ướt át.
Hứa Tiểu Tiểu bối rối xuống giường. Hai con mắt khiếp sợ nhìn nam nhân ở trên giường.
Căn phòng khá là tối cho nên nàng không nhìn thấy khuôn mặt của hắn. Thế nhưng nàng vẫn có thể cảm nhận được mặc dù hắn đang ngủ nhưng vẫn toát ra khí thế cường đại.
Hứa Tiểu Tiểu mở to hai mắt đầy kinh ngạc. Nàng lấy tay che miệng mình lại mới không thét ra tiếng hét chói tai.
Hắn, là, ai vậy!
Hắn tại sao lại ở chỗ này??
Nàng nhớ lại lúc trước nàng có được mời tham gia một buổi tiệc khiêu vũ che mặt. Sau khi nàng uống một chén rượu, ý thức bắt đầu mơ hồ dần.
Trong cơn mơ hồ, nàng nhớ mang máng có một nam nhân trên cơ thể mình. Nàng nhớ rất rõ rằng hắn tấn công rất là bá đạo, hắn mạnh mẽ cướp đoạt nàng...
Những hình ảnh mơ hồ không nên có kia khiến cho sắc mặt Hứa Tiểu Tiểu trở nên tái nhợt.
Theo bản năng nàng lục lọi quần áo của mình và mặc vào ở trong bóng tối. Sau đó nàng lảo đảo đi ra khỏi phòng.
Sảnh quán rượu, buổi tiệc khiêu vũ mặt nạ vẫn đang còn diễn ra với khí thế rất là hừng hực.
Nàng bình tĩnh đem chiếc mặt nạ lông chim cầm ở trong tay mang lên mặt. Sau đó vội vàng xuyên qua đám người, chạy thẳng ra ngoài cửa ra vào.
Lúc này nàng chỉ muốn rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt mà thôi!
Khi nàng vừa rời khỏi buổi tiệc này. Hai bóng người chậm rãi từ cửa ra vào bước ra.
Một tên trong đó có mang một chiếc mặt nạ cũng hình lông chim. Hắn mặc trên người một bộ đầm vũ hội. Trên đầu hắn cũng có một cái kẹp tóc nạm kim cương. Hắn giống như đúc Hứa Tiểu Tiểu!!
Mà người đứng sau lưng nàng, lại chính là quản gia của nàng:
" Tiểu thư, nàng ta đi rồi! Ngài cũng nên vào đi thôi!"
Cô gái kia nghe người đàn ông nói vậy, nàng nhìn phương hướng Hứa Tiểu Tiểu dời đi một lúc, đôi môi cong lên, rồi đi vào buổi tiệc...
Hứa Tiểu Tiểu chạy trốn trên con phố một cách hỗn loạn. Cho đến khi nàng cảm thấy mình chạy khá xa cái quán rượu kia. Lúc này nàng mới đi bộ chầm chậm lại.
Nàng khó chịu gãi gãi tóc của mình.
Chuyện tối nay, toàn bộ giống như một giấc mơ vậy.
Đúng vậy! Đây chính là một giấc mơ.
Tỉnh mộng! Không có chuyện gì xảy ra cả.
Về phần những dấu vết trên người, cứ xem như là bị chó cắn một phát đi!
Dù sao nam nhân kia vừa nhìn là biết ngay người giàu sang, có quyền rồi. Mà nàng thì cũng chỉ vì công việc mà thôi. Nên một cô gái nghèo hèn như nàng mới phải xông vào buổi tiệc như vậy.
Nàng và người đó là hai thế giới khác biệt. Cho nên chắc chắn sẽ không có cơ hội gặp lại đâu.
Hứa Tiểu Tiểu tự thôi miên mình những suy nghĩ trong đầu như vậy. Sau đó miễn cưỡng ổn định lại tinh thần.
Nàng không yên tâm ngẩng đầu nhìn lên, vừa khéo lúc đó ở trên màn hình tivi LCD khổng lồ ở trên tòa nhà đang thông báo một cái tin tức:
"........., Hứa Mộc Thâm, người thừa kế của tập đoàn Đế Tôn. Cho tới hiện giờ vẫn là người thần bí khó lường. Hắn vừa mới nhậm chức mà đã khiến cho thành phố S, một khu mua sắm lớn nhất trong cả nước cũng phải kinh hãi!!
Người con gái của hắn, rốt cuộc tối nay cũng đã xuất hiện! Có phóng viên thấy hắn ở buổi tiệc khiêu vũ mặt nạ cùng với đại tiểu thư của Mỗ tài phiệt đính ước trong một đêm. Có lẽ chúng ta rất nhanh sẽ biết được tin tức đính hôn của bọn họ..."
Kèm theo dòng tin tức này là một hình ảnh chỉ có mặt nghiêng người được đưa lên màn hình.
Người này có khuôn mặt sắc cạnh rõ ràng. Đôi môi lạnh như băng. Hai con mắt hắn nhìn về phía trước một cách chăm chú. Một ánh mắt thâm thúy lay động lòng người. Nhìn hình ảnh này nàng có thể cảm nhận được từ trên người hắn tỏa ra một hơi thở tôn quý.
Hứa Tiểu Tiểu lặng lẽ thu hồi ánh mắt của mình lại.
Có một số người, từ khi sinh ra đã là thiên chi kiêu tử.
Mà nàng, cũng chỉ là một con kiến hôi bình thường nhất trong cái xã hội này mà thôi.
truyenhoangdung.xyz
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH MÃI YÊU EM ĐẾN TẬN CUỐI ĐỜI Công Tử Diễn truyenhoangdung.xyz
RomantiekTự dưng gặp phải một tiểu cục cưng có thông minh, cổ quái, phải làm sao bây giờ? Đương nhiên là sủng nàng! Sủng nàng! Sủng nàng tới tận trời cao rồi! "Tiên sinh, hứa tiểu thư lừa người khác để lấy hoa hồng." "Ân! Cho nàng 999 đóa hồng luôn." "Tiên s...