Severus Snape: I Have Returned!

989 67 11
                                    

Nằm viện một thời gian rồi tôi xuất viện trở về nhà sống tiếp cuộc sống vô cùng bình thường. Tưởng là như vậy, trước đêm giáng sinh hai đêm tôi lại mơ thấy nơi đó một lần nữa.

Vẫn là bệnh thất ở Hogwarts, tôi gặp Y ở đó. Tôi nằm trên giường bệnh nhìn thấy Y cùng giáo sư McGonagall và hiệu trưởng đưa một học viên vào trong phòng.

Tôi ngồi dậy, mái tóc dài theo đó mà rũ xuống phủ cả đôi vai tôi. Tôi nhìn vào gương vẫn là hình ảnh của mình. Tôi bước xuống giường giáo sư Pomfrey nhìn thấy và vội cản lại.

- Trò Collins trò vẫn chưa khỏe hẳn đâu phải ở lại nghỉ ngơi chứ!!

Tôi không đáp chỉ lắc đầu rồi tiếp tục bước đi. Cô McGonagall cũng có ý định ngăn tôi nhưng tôi đã từ chối trước. Không cần nhìn cũng biết ai cũng đang nhìn tôi.

Tôi dạo một vòng xung quanh, đây lại là năm cuối tôi học ở đây, học viên năm thứ bảy rồi.

Cũng giống như giấc mơ trước.

Tôi không tài nào tỉnh giấc được nên đành tiếp tục giấc mơ này.

Nhưng lần này tôi sẽ không ngu ngốc như lần trước theo đuổi một giấc mơ hảo huyền.

Tôi sống cuộc sống như của những người bình thường khác, học, ăn rồi ngủ. Mỗi lần gặp Snape là tôi lại thấy không thoải mái, tuy vậy tôi vẫn cố gắng giữ khoảng cách với Y, cố gắng trở nên thật bình thường.

Nhưng Y lại khắc khe đối với những người học không được tốt trong khi đó tôi làm như thế để không nổi bật trong mắt Y và mọi người.

Tôi quyết định không học môn độc dược nữa.

Tuy nhìn mặt giáo sư Moddy rất đáng sợ nhưng tôi vãn kiên trì với môn này, bởi có lẽ đây là môn học mà tôi giỏi nhất.

Không ngoài dự tính tôi bị Snape gọi đến phòng làm việc và bị mắng.

- Tôi không hiểu trò đang nghĩ gì mà lại không học môn của chủ nhiệm cơ chứ? Trò tính gây sự gì hay sao đây?!!

Tôi không nhìn Y. Mái tóc dài đến thắt lưng rũ xuống che một nửa khuôn mặt tôi nên chắc Y cũng chẳng thấy bộ mặt bất mãn của tôi.

- Trong nội quy không quy định là học viên phải học môn của chủ nhiệm bất kỳ nhà nào. Chúng em có quyền đăng kí học môn tụi em muốn.

- Tôi chưa từng thấy một học viên nào như trò, trò muốn nổi loạn hay sao?!!

- Nếu như giáo sư đã mắng xong rồi thì em đi đây!!

Rồi tôi quay lưng bỏ đi, Y thì không nói gì nữa cả.

Mà... Hình như tôi có nghe tiếng vật gì đó rơi xuống.

___________________________________

Vì muốn có được sự yên tĩnh nên tôi đã hù dọa và đuổi những người cùng phòng tôi ra ngoài, và nơi đây trở thành lãnh địa của tôi.

Cuộc thi Tam đại pháp thuật sẽ diễn ra trước giáng sinh, thời điểm này mọi người đã bắt đầu chuẩn bị cho chúng cũng như chuẩn bị đón những vị khách.

Severus Snape: I Have Returned!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ